EGAN'S POINT OF VIEW:
Nakagawian ko na maligo sa paborito kong lugar sa tuwing matatapos ang laban ko sa giant exodus.
"Pwede ba akong sumama sa panliligo mo?" Biglaang banggit ni demi sa akin.Tumingin silang lahat sa amin ni demi.
"Wag ka na sumama gabi na kaya saka di ka naman laging sinasama ni Egan"- Cora
"Mauuna na ako sa inyo" Paalam ko sa kanila. Nagtungo na ako sa lugar na gustong gusto ko laging puntahan. Hinubad ko na ang space suit at combat boots ko kasama ang salamin na suot ko. Lumusong na ako sa tubig, Nakalublob ako ngayon at tinitingnan ang ganda sa ilalim ng tubig.
Pag ahon ng mukha ko may nakita akong isang pistil sa malayo na walang kasuotan. Hindi ko alam kung pistil sya dahil iba ang itsura nya. Kita kong nakatingin sya sa gawi ko kaya lumangoy ako papalapit sa kanya, Pag ahon ko ay nakatingin lang din sya sakin.
Tiningnan ko ang mga mata nya, Puno ito ng lungkot at galit.
"Sino ka? Hindi ka ba natatakot sakin?" Sambit nya sa akin. Nakatingin parin ako sa kanya, while her still staring at me.
"May dapat bang ikatakot sayo?"
Why does I feel like she is not a monster at all? gaya ng mga kwento sa plantasyon tungkol sa kanya. I saw her smirking.
She suddenly cling her arms at the nape of my neck and whispered something in my ears.
"Meron. I can easily kill you If you want" I can feel her kissing my earlobe.
"Sino ka at bakit mo ko sinundan dito?" Nagkatitigan na naman kaming dalawa. I want to hold her tight, Something is screaming inside of me.
Nararamdaman ko ang paglapat ng dibdib nya sa dibdib ko. We both naked.
"Hindi kita sinusundan. Dito ako madalas maligo matapos magpunta sa battle field"
Hindi ko mapigilan hindi mapatingin sa ganda nya. Her small horns, Her eyes,nose lips and her chest.
"Hindi mo sinasagot ang tanong ko. Ang sabi ko ay Sino ka?" Tumingin ako sa mukha nya, Kitang kita ko pamumula ng pisngi nya.
"Ako si Egan." She lick my cheeks and starts kissing me deeply. Nagkusang gumalaw ang kamay ko at nilagay yon sa bewang niya. I am responding to her kisses, Naramdaman ko na parang may pumupulupot sa katawan ko na hinihila pa lalo papalapit sa kanya.
I am closing my eyes feeling her kisses. Napapisil ako sa bewang nya habang naririnig ko ang pag escape ng moan sa mga labi nya, I am feeling weak as the kiss went long suddenly our kiss stops.
We both gasping some air while looking at each other. Hinila na nya ako paalis sa tubig at hiniga sa lupa.
"Hahayaan kitang mabuhay pero sa susunod wag ka na mag papakita sakin" Saad nya sa akin. Tumalikod na siya at nag tungo sa puno kung saan nakasabit ang mga gamit nya. I saw her putting her clothes and when she's done she's is about to leave.
"Makikita pa ba ulit kita?" biglaang lumabas sa bibig ko ang linya na yan. Nakita kong tumigil sya sa pag lakad at lumingon sakin.
I will not forget that smile.
---
ADRATOS POINT OF VIEW:
Nakauwi na kami sa basement namin. Nasa kwarto na ang lahat pero kami ni Cora at Demi ay nandito parin sa sala. Sinasamahan ko siya na intayin ang isa naming member na kanina pang hindi nag paparamdam.
"Kanina pa siyang wala" Kitang kita sa mukha ni demi ang pag aalala.
"Parang hindi ka sanay doon" Comfort ni cora kay demi. Uminom lang kami ng alak ngayon na taon taon binibigay ng Plantasyon. Madami kaming inipon para magamit kung kelan namin gusto.
"Andyan na siya" sabi ko sa kanila. Tumayo na silang dalawa at sumalubong sa pinto.
Nakatingin kami ngayon kay Egan.
"Akala ko maliligo ka? bakit parang pagod na pagod ka" Alalay ni demi sa kanya pero tinulak lang siya ni egan.
"Sobra na ang ginagawa mo Egan. Wala ka na sa lugar, Kanina pa nag aantay sayo si demi pero ganan lang igaganti mo" Inalalayan ko si Demi. Tinawanan lang ni Egan sinabi ko.
"Wag kang mag feeling inosente dito Adratos. Why are you acting like you lost everything huh?" Bulyaw ni egan sakin.
"Anong pinagsasabi mo? ano bang problema mo sakin"
Palaging mainit ang ulo sakin ni Egan. Sa tuwing lalapit ako, Lumalayo siya. Sa member ng Team 07 siya lang yung taong hindi ko nakakausap. Sabi nila sa akin close daw kami ni Egan at magkaibigan talaga pero bigla daw may nagbago sa samahan naming dalawa.
"Lahat problema ko sayo. Kaya pwede ba wag ka lumapit sakin?" Lumakad na si Egan at tinabig ako.
"Pasensya kana Adratos, Egan sandali!" humabol si demi kay egan papuntang second floor.
Narinig ko ang buntong hininga ni Cora.
"Anyare sa inyong dalawa? Dati sobrang close nyong dalawa para nga kayong magkapatid eh. Sya yung kuya tapos ikaw yung bunso.Sabay pa kayo mag training dati tapos nakagawian nyo maligo pagkatapos nang laban sa mga Exodus. Tapos ngayon biglang hindi nalang kayo nag papansinang dalawa" Tuloy tuloy parin ang kwento ni Cora.
Pero hindi ko pumasok sa utak ko mga sinasabi nya. Posible bang nangyari yon pero hindi ko matandaan?
BINABASA MO ANG
Taste of Death (KOD)
Science FictionThis story is related to mecha. Tungkol sa isang babae na lumalaban sa giant exodus at nagangarap maging isang normal na babae na nais nya. Tungkol sa isang grupo ng magkakaibigan na hanggang sa huli ay walang iwanan. Tungkol sa gobyernong pinapai...