Chapter 7: Lose Control

5 4 0
                                    


N POINT OF VIEW:


Nasa balcony parin si Egan at Iota, Tanaw na tanaw nila ang mga puno sa paligid habang dumadampi sa katawan nila ang lamig ng hangin.


Sumandal si Iota sa railings habang nakaharap kay Egan na malapit sa kanya.


"Hindi ka talaga natatakot sakin?" Hindi bakas sa mata ni Egan ang takot niya kay Iota. 


"Bakit ako matatakot sayo?" Nakatitig si Egan kay Iota habang inaantay ang sagot sa tanong nito. 


"Kasi halimaw ako at umiinom ako't pumapatay ng tao" Pabirong banggit ni Iota pero alam niya sa sarili niyang totoo ang mga sinasabi nito. Napatigil sa pag tawa si Iota ng makita niyang seryosong nakatitig sa kanya si Egan.


"Hindi parin ako takot. Nakita ko nga buntot mo noong naliligo tayo. Hindi ko alam kung bakit ako hindi nakakaramdam ng takot pag dating sayo pero alam ko na walang dapat katakutan sayo" Nag echo sa pandinig ni Iota ang huling katagang sinabi ni egan sa kanya.


Walang dapat ikatakot sayo.


--


EGAN'S POINT OF VIEW:



Nakita ko ang biglang pamumutla ni Iota sa harap ko.



"Okay ka lang?" tanong ko sa kanya. Bigla akong lumapit lalo sa kanya kasi alam kong matutumba na siya, Nakasandal ang ulo nya sa aking dibdib. Nagkusa ang aking kamay na yakapin siya na para bang sinasabi ng utak ko na yakapin ko siya.


Ramdam ko na mabigat ang pag hinga niya pero nagulat ako sa biglaang pag labas ng buntot niya.Nakapikit parin ang mga mata niya habang namumula ang pisngi nya. 



Hindi ko sinasadyang mahila ang buntot niya, nakarinig ako ng ungol sa kanya at pagkunot ng noon niya.


Nasaktan ko ba siya?



"Pasensya hindi ko sinasadya" Pinulupot niya ang kamay nya in the nape of my neck at bigla niya akong hinalikan. Napapikit ako, Something is pulling from me but I feel happy. 




She removed my eye-glass. 


"Thankyou for saving me".She said nakapulupot parin ang buntot nya sa akin habang nakalapat ang dibddib nya sa akin. Napansadal ko sya sa railing sa balcony.

I am the one who initiate the kiss. Her lips excites the inner of me. Para akong nalulunod sa tuwing hinahalikan niya ako. Ngayon lang ako ulit nakahalik ng pistil pero yung halik niya parang laging hinahanap hanap ko. 



Binuhat ko siya at inupo sa railing habang hinahalikan siya. Nakapulupot ang binti nya sa bewang ko. I bit her lips and she moaned softly. 



"Make me stop" Bulong ko sa kanya. She looked at me with a lewd face which turns me on.


Binuhat ko siya papasok sa kwarto niya while she still kissing me. I lay her down in her bed. Pumatong ako sa kanya while she still looking at me. She started kissing me, I am losing my control to the way she kiss me. 


I respond to her kisses while removing my uniform. Nasira ko butones ng damit niya. 


Natauhan ako sa ginagawa ko. Humiga ako sa tabi nya. 


Anong ginagawa ko? 

Taste of Death (KOD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon