The Tale of Azelprade

180 3 0
                                    

THE TALE OF AZELPRADE

By: Fantastic03

“Ang mundo ay hindi nahahati sa mga taong masasama at sa mga mabubuti—sa mga anghel o sa mga demonyo. Ang bawat isa sa atin ay mayroong masama at mabuting bahagi sa mga puso natin; at nasa sa atin na ang desisyon kung alin sa dalawang ito ang papanaigin natin sa ating pagkatao…”

***

~Fantastic03; Nakanaman, gumaganon si Fantastic01!

~Fantastic01; Siyempre, kailangan iyan sa buhay! HAHAHA

~Fantastic03; sige na, ikaw na! Teka, anong level ka na sa !(*$(*$&*#^$#(?

~Fantastic01; level 29 na ako! (*O*) mainggit ka!

~Fantastic03; ikaw na talaga! Ilang araw ka palang naglalaro level 29 ka na!

Samantalang ako halos mag-iisang buwan na kong naglalaro nun level 27 palang! Waahhh! ADIK

(magpapatuloy ang dalawa sa kung anuman yung pinag-uusapan nila… samantalang si Fantastic02 ay OP)

~Fantastic02; …

~Fantastic01; alam niyo habang sinusulat ko ‘to pakiramdam ko baliw ako.

~Fantastic03; oo, baliw ka naman talaga ehh. Masusulat mo ba yung TOA kung di ka baliw? HAHAHA

~Fantastic02; wenks, ikaw kaya Fantastic03 ang pinaka-erratic sa’men!

~Fantastic03; nahiya naman ako bigla! (O^O)

~Fantastic01; at nakakalito pala kung puro ‘fantastic’ ang nakikita mo nohh? Alam ko na!

~Fantastic02&03; ano?

~Fantastic01; i-short-cut nalang naten! Ako si Pan_1, ikaw si Pan_2, ikaw si Pan_3!

~Fantastic02; teka bakit ‘Pan’???

~Fantastic01; ehh kasi ako yung ‘Pang-one’ sa Fantastic03, ikaw yung ‘Pang-two’, ikaw yung ‘Pang-three’. Gets nyo? (*w*)

~Fantastic02&03; … weeeeeeeeeeeeeeehhhhh

#KabaliwanNgFantastic03

***

~Fantastic01; itigil na nga natin ang kalokohang ito! (XOX)

The Tale of AzelpradeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon