Chapter 16

854 21 0
                                    

Natasha's Pov
"You asshole! Pag may mangyaring masama sa babygirl ko papatayin talaga kita!" Nagising ako sa mga sigaw at pamiliar na boses.

"Stop it Blake kakadating palang natin hindi pa natin alam ang nangyari" Teka, sila kuya ba ang sumisigaw?

"Hindi alam?! Damn Sky! kitang kita na natin, look! Natasha is fvcking suffering right now! And its all because of him!" Si Kuya nga. Paano sila nakapunta dito?

"Calm down Blake. Vlad ano ba kasi ang nangyari? Nagulat nalang kami ng ma received namin ang tawag mo" Kalmadong sabi ni Kuya Lab, nakapikit pa ang mga mata ko at nakikinig lang ako sa kanila.

"She accidentally throw the frame when we're cuddling." Simpleng sagot ni Vlad, parang hindi manlang nag alala.

"Then bakit nagkasugat yung kamay niya?" I can sense kuya is angry pero pinipigilan lang niyang sumugaw.

"Sabi niya sakin niligpit niya daw yung crystals na nabasag then nataranta ako kasi--" They caught him off.

"Why did you let her touch does fvcking crystals?! Alam mo naman na masusugatan siya!" Sigaw sakanya ni Kuya Blake, naaawa na ako kay Vlad. Tatlo yung kuya ko at mag isa lang siya. Grabe pa naman mag alala sakin sila kuya, lalo na’t nasugatan ako.

"No, Hindi ko kasi na kitang niligpit niya yun. Tinawag ko kasi yung katulong namin para linisin sana yung mga basag crystals sa kwarto pero pagdating ko dumudugo na yung kamay niya, I panic a-and... And I-i accidentally yell her. Importante din kasi ang frame na yun sakin." MA's importante pa sakin.

"Sino ba kasi ang nasa frame na yun at mahalaga sayo ha?!" Hindi ko kaya malaman kung sino yung nasa frame parang tinutusok yung puso ko. Obvious naman na importante yun diba? Kaya nga sinigawan niya ako kanina.

“She's--”

“Kuya?” I caught him off. Hindi ko na kayang marinig kung sino man ang babaeng yan. Lalo ko lang sasaktan ang sarili ko.

"BA! Thank goodness you're awake!" Dali-daling lumapit si Kuya Blake sakin at niyakap ako.

"May masakit paba sayo? Okay kanaba?"  Tumango na lang ako bilang sagot kay Kuya Blake. Sakin na napunta ang attensyon nila Kuya kaya hindi na nila magawang sermonan si Vlad.

Dahan-dahan akong tumingin sakanya at agad ring umiwas ng makita kong nakatingin din ito sakin.

"Ahm Princess? I think you two need to talk. Let's go boys, they need privacy." Malambing na sabi ni Kuya Sky, agad din naman silang lumabas ni Kuya Lance pero nanatiling nakatayo si Kuya Blake sa harap ko.

"Ba, are you sure na magiging okay ka lang dito?" Tumango ako. "Okay, sa labas lang ako pag kailangan mo ng resback ah?" Napangiti naman ako sa sinabi niya at napa thumbs up.

"Babalik din ako, don't you dare hurt her again." Tinignan niya muna ng masama si Vlad bago lumabas.

Now we're alone at parang nawalan ako ng dila at nanumbalik naman yung sakit na naramdaman ko kanina, parang tinutusok ng karayom yung puso ko sa sakit. Ang sakit na naman.

Ang tahimik ng paligid wala ni isa saamin ang naglakas loob na magsalita. Natatakot ako sakanya, yung pagsigaw niya sakin parang bumalik yung alaala nung una kmi nagsama.

Tinitingnan niya lng ako habang ako naman ay nakayuko. Ayaw ko siyang tingnan baka galit at inis lang naman ang makikita ko sa mga mata niya. Lalo ko lang sasaktan ang sarili ko.

Huminga ako ng malalim at bumalik sa paghiga. A kinumutan ang sarili ko saka tumalikod sakanya.

Hindi ba ako sapat na asawa sakanya? *Sob* binigay ko naman lahat ah? Mismong pagkababae ko binigay ko sakanya para lng mapasaya siya *Sob* tapos sasaktan niya lang ako?

"Sorry" Nagulat ako ng naramdaman kong may yumakap sakin mula sa likod ko "I-I'm so sorry, Wife" Hindi ko siya pinansin at patuloy lang ang pagtulo ng mga luha sa pisngi ko.

"Oo kasalanan ko, alam ko na kasalanan ko kung bakit ka nasaktan. Hindi kita sisisihin kung magagalit ka sakin," Mahinang sabi niya habang patuloy parin sa pagyakap sakin.

“Tatanggapin ko kung hindi mo ako papatawarin, kung gusto mo akong sigawan o sasabihan ng mga hinding magandang salita, ayos lang. Makikinig ako sa sasabihin mo kahit masakit para sakin. Gusto mo akong saktan? Sige sabihin mo lang at luluhod ako sa harap mo. Hahayaan kitang saktan mo ako mawala lang ang galit diyan sa puso mo,” Namamaos na bulong nito.

“Saktan mo ako, sigawan mo ako ikahiya mo ako bilang asawa mo. Hindi naman ako maipagmalaki eh wala akong kwentang tao kasi kahit ikaw nasasaktan ko. Gawin mo lahat ng gusto mo sakin” Humigpit ang yakap niya sakin at isiniksik niya ang ulo niya sa leeg ko.

"W-wag mo lng akong iwan. Hindi ko hihilingin na patawarin mo ako ang hihilingin ko lang ay sana wag kang matakot sakin. P-please, sorry kung nasigawan kita, sorry kung nasabihan kita ng masasakit na salita. Hindi ko sinasadya. I'm so sorry, Natasha, I love you.” Huling katagang sinabi niya bago niya ako hinalikan sa pisngi at bumalik na siya sa higaan niya.
____

Married to a Pervert BillionaireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon