|CHAPTER 28|
Natasha's Pov
MAG-AALAS TRES na ng napagpasyahan naming umuwi ng bahay. "I have a surprise for you.” ani nito at tiningnan ako.Kasalukuyan kaming nagmamaneho ngayon ng may tumawag sakanya. “Leave it on the garden.” mabilis na sagot niya at pinatay agad ito saka hinawakan ang kamay ko.
“Vlad, mababangga tayo sa kalandian mo niyan.” tiningnan niya ako na parang magtatampo.
“ I just want to hold your hand.” malungkot na sabi niya at dahan-dahang ibinaba ang kamay ko.
“Why didn't you just say so?” Ani ko at ipinulupot ang kamay ko sa braso niya, nakita kong ngumiti ito. Naramdaman kong bumlis ang takbo nang sasakyan namin.
“Slowdown, hindi ka nakikipagkarera.” tumawa ito. “Sorry, baby, I can't help it!” teka... 𝘬𝘪𝘯𝘪𝘬𝘪𝘭𝘪𝘨 𝘣𝘢 𝘴𝘪𝘺𝘢?
Papasok na kami sa entrance ng may nakita akong lemo na palabas. “May bisita ba?” tanong ko.
“None, sila lang yung nagdeliver ng surprise ko para sayo.” nahahalata mo talagang bilyonaryo eh magdedeliver na nga lang lemo pa gagamitin.
“Ano ba yung pinadeliver mo at lemo talaga ang pumunta dito?” tanong ko.
"Its not a surprise I'll tell you. Here cover your eyes." binigyan niya ako ng blindfold at tinakpan ko ang mga mata ko ilang minuto lang naramdaman ko nang tumigil ang sasakyan.
Inalalayan ako ni Vlad pababa "We're here, ready?" tumango ako at agad niyang kinuha ang blindfold ko.
My jaw drop when I saw his surprise.
“Woah.” 'yan lang ang nasabi ko sa mga nakita ko ito.
“Do you like it?” umiling ako habang dahan-dahan na lumalakad papunta sakanila.
"I LOVE IT!!!" sabi ko at tumakbo papunta sa mga rabbits fvck ang dami! Bumili talaga siya ng isang dosenang rabbits.
“Now that we have our own rabbits I hope you'll ignore my brother. ” sabi niya at kumuha ng isang rabbit saka binigay sakin.
"Hello cute little baby" sabi ko at hindi siya pinansin. “Hey wife” tawag pansin nito.
“Vlad, look she lick her nose!" masayang sabi ko at pinakita sakanya ang rabbit na hawak-hawak ko.
“Yeah I see, now listen, I have a condition to make." kumuha siya ulit ng isang rabbit.
“Ano?” natatawang tanong ko.
“I will give you all this rabbit but in one condition. You will ignore my brother.”
“Possessive but okay you have a deal.” ngumiti naman siya ng abot hanggag tenga.
*
“Wag mong diinan.” sabi niya at pinigilan ang kamay ko. “Hinuli mo kasi eh yan tuloy nagkasugat ka.”
“You said you want it kaya hinuli ko.” Umuupo ako ngayon sa lap niya habang ginagamot siya.
“Baby,”he called in a husky voice. “Hmm?” “Pa kiss.” ani niya at agad na hinalikan ang pisngi ko.
“Hindi pa ba kiss yang ginagawa mo?” Natatawang tanong ko. Kanina pa kasi siyang halik ng halik sa pisngi ko at ilang beses na din siyang nagpaalam.
Sinubsob niya mukha niya sa leeg ko “Last nalang, please. Sa pisngi lang.”
“Sige na! Magkiss kana diyan last nayan ah" ani ko pero di siya umalis sa kaka subsob sakin. “Hoy pumapayag na nga ako.” tawag ko dito.
“Reserve yan mamayang gabi, Wife,wag kang magmadali.” diniinan ko ang cotton sa sugat niya.
Napasigaw ako ng niyakap niya ako ng mahigpit kiniliti.
“Didiinan ko talaga t- Hoy! HAHAHA letche! Wag!” tawa ako ng tawa sa ginagawa niya.
“Tigil! HAHHAHA!” sinubukan kong makawala sakanya pero hindi ako makaalis dahil ang higpit ng yakap niya.
“What's the magic word?” tanong niya habang patuloy sa pagkiliti sakin.
“PLEASE!”
“Wrong, pero sige na nga kawawa ka naman.” ibinaba niya ako sa lap niya at pinaupo sa couch.
“Patay ka talaga sakin!” Sigaw ko habang hinahabol ang hininga ko.
“Catch me if you can, turtle.”Antanga neto, pano ko siya hahabulin kung ang bilis niyang tumakbo.
“Ewan ko sayo! Habulin mo sarili mo diyan.” sigaw ko at pumasok sa Elevator. Nakita ko ang button na may R na nakalagay.
“Ngayon ko lang nakita to ha?" Ani ko sa sarili. “Oh well, wala naman sigurong mali kung eh press ko to dba?” I said as I press the button R.
1800 seconds ang tinagal ko sa elevator bago ito bumukas and...
“OMG! Ano to?” ang laki ng room at mukhang mamahalin ang mga glass kitang kita ko lahat ng nasa labas at dahil mag gagabi na malapit na ang sunset.
Nagtingin tingin pa ako at may nakita akong tatlong pinto isang Cr at nung nabuksan ko ang sa right side may nakita akong maliit na litrato ni Vlad at nung babaeng medyo matanda na pero natatakot akong pumasok.
Last door. Ito yung nasa gitna akmang hahawakan ko ang doorknob ng may lumabas na keyboard tas may narinig akong nagsalita
‘Mamamatay ang bumukas ng pinto na ito.’ nakakatakot at parang robot yung nagsalita pero isinawalang bahala ko ang takot ko at nag type SA gilid nito.
May lumabas na baril at tumutok sakin wala pang isang sigundo ay nasakamay ko na ito at bago paman ito pumutok ay hinarap ko na ito sa doorknob.
Dahan-dahan kong tinulak ang pintuan at namutla ako sa mga nakita ko nanginginig na ang katawan ko hindi ko alam kung itutuloy ko ba ang pagpasok ko o isasarado ko ang pinto. Hindi ko alam ang gagawin ko.
BINABASA MO ANG
Married to a Pervert Billionaire
RomanceNatasha Velesquez, naglaki siya sa isang mayamang pamilya. Habang tumatagal ay unti-unting nalulugi ang kanilang negosyo kung kaya ay ang mga magulang nito ay kailangang manghiram at mangutang upang maibangon ulit ang kanilang negosyo. Ngunit sa pag...