Natasha's Pov
"Babes naman! Wag niyo akong iwan dito hindi ako papasukin non!" Sigaw ko habang kumakapit sa kwelyo ni BA.Andito kasi kami ngayon sa labas ng mansyon ni Vlad at ayaw kong pumasok natatakot na ako sakanya!
"Ano ba! Sinasakal mo na ako eh! Pumasok kana nga!" Sigaw ni niya habang pilit na kumakawala sakin.
"Hindi nga ako papasuk--"
"Natasha" Napatigil ako ng may nagsalita sa likod ko. Malamig naman ang boses niya. Ayoko na!
"Oh yan na pala si Vlad eh alis na kmi ah? Bye Lab!" Shit ayaw ko dito! Ano ba silang klaseng mga Kuya?!
"Vlad ikaw na bahala sa prinsesa ko ah?" Nakita ko namang tumango Vlad.
"Sakalin mo yan ah! Patayin mo!" Sigaw nito habang patakbo na umaalis.
"Che! Madapa sana kayo!" Sigaw ko pabalik. Nakakainis! Iiwan ba naman ako sa Vlad na ito?!
"Natasha" Malamig na tawag nito.
"A-ah bakit?" Nauutal na tanong ko at hindi siya nililingon.
"Pumasok kana" nakakatakot na talaga siya. "M-mauna kana m-magpapahangin lng ako" Palusot ko. Gumana ka please!
"Pumasok kana" Ulit niyang sabi ang pinagkaiba lang eh kanina malamig yung pagkasabi niya ngayon ma autoridad na. Yung tipong pag hindi mo susundin malalagot ka.
"M-mauna kana p-papasok din ako"
Nagulat nalang ako ng buhatin niya ako "V-vlad ano ba ibaba m-"
"Shut up."
"I can wal--"
"Shut it."
"Kaya ko namang maglakad." sabi ko sakanya.
"Shut up or I'll kiss you" Sabi nito at nilapag ako sa kama at matalim na tinignan.
"Sleep" Utos niya hindi naman ako nag salita at ipinikit ang mga mata ko.Nagulat ako ng naramdaman kong dumampi ang kanyang malambot na labi sakin. Agad akong napamulat at napatingin sakanya.
"What was that for?!" Sigaw ko at bumalikwas ako sa kama.
"Its for calling me by my name now take a rest kung ayaw mong pagudin pa kita!"
Tsk edi matulog! Hindi naman ako kailangang pagurin eh dahil sa heels palang kanina nangagalay na paa ko.
Ipinikit ko na ang mata ko at nagtalukbong sa kumot.
"Sorry ha! Hinanap lng naman kasi kita ng mahigit 5hrs sa mall kanina! At nag alala lng naman kasi ako sayo sorry talaga ha!" Paliwanag niya.
Narinig kong bumukas at sumira ang pintuan. Tch! Bahala nga siya diyan!
1...2...3...3hrs! 3hrs na akong nakahiga lang dito pero hindi parin ako makatulog arghh!
Bakit ba kasi niya ako kinukonsensya eh! Tumayo ako mula sa pagkahiga at lumabas ng kwarto.
Nakita ko siyang umuupo sa harap ng mesa na may mga ....pagkain?
"Happy 1st weeksarry wife" rinig Kong sabi niya at humarap siya sakin ng nakangiti.
Weeksarry? Weeksarry namin ngayon? Kala ko monthsarry lng yun? Pero srsly kanina pa siya dito? For 3hrs umuupo lng siya? Sh*t kanina pa siya naghihintay!
"K-kanina kapa ba nandito?" Tanong ko sakanya. Tanga mo naman tasha! Siyempre kanina pa iyan naghihintay dito!
Nakikita ko ang pagod sa mata niya pero nagawa parin nitong ngumiti feeling ko ang sama-sama kong asawa dahil hindi ko man lng siya kayang hintayin sa pag c-cr niya pero ako hinintay niya ng ilang oras kahit pagod na pagod at puyat na puyat na siya.
Vlad's Pov
"Akala ko talaga hindi kana dadating" sabi ko sa asawa ko habang nakangiti.
"Yung kanina ahm sorry dahil sinigawan kita ahm kasi an-""Sorry *sob* sorry talaga hubby, alam ko namang kasalanan ko kung bakit tayo naging ganito eh. Hindi ko naman alam na inikot mo pala yung mall for 5hrs para mahanap ako sorry talaga"
Naiiyak na sabi niya ng nakayakap sakin kaya niyakap ko na rin ito.
"Wife hindi mo naman kailangan magpaliwanag. Kahit anong mangyari paniniwalaan parin kita kasi pinagkakatiwalaan kita at mahal na mahal kita tsaka hug mo palang sapat na para patawarin kita" Mahabang sabi ko at kinindatan siya.
Tiningnan niya lng ako habang tumutulo ang luha niya.
"Ano ba wag kanga umiyak. Matulog na tayo" Sabi ko at pinahid ang luha niya.
"Pero yung hinanda mo"
"Bukas na yan inaantok na ako eh" sabi ko at hinila siya saka sumakay na kami sa elevator.
Natasha's Pov
Andito kami ngayon sa kama magkatabi kaming dalawa pero hindi kami magkaharap.Me facing the Nort and him facing the South
"Wifey?" Naramdaman kong niyakap niya ako at isiniksik niya yung ulo niya sa leeg ko.
"Tulog kana siguro hayst. Sorry kanina ha nag-alala lang naman ako sayo eh kaya kita nasigawan at sorry din kung iniwan kita kanina sa mall nagseselos lng naman ako sa lalaking kasama mo kasi date natin yun eh kaso nasira na.""It suppose to be a memorable date pero nagkagalitan pa tayo tsaka hindi naman kita iiwan kung hindi ka safe dun eh nakita ko kasi yung mga kuya mo kaya sigurado akong ligtas ka hindi naman kita iiwan ng basta-basta eh" Humigpit yung yakap niya sakin.
"Happy 1st weeksarry, I love you!" *tsup*
Nanatili kami sa ganoong posisyon hanggang sa nakatulog na ako. Goodnight hubby happy 1st weeksarry I love you too.
BINABASA MO ANG
Married to a Pervert Billionaire
RomanceNatasha Velesquez, naglaki siya sa isang mayamang pamilya. Habang tumatagal ay unti-unting nalulugi ang kanilang negosyo kung kaya ay ang mga magulang nito ay kailangang manghiram at mangutang upang maibangon ulit ang kanilang negosyo. Ngunit sa pag...