Married to a Pervert Billionaire

3.6K 81 16
                                    

Disclaimers: THIS IS A WORK OF FICTION. Names, places, scenes, characters, events and incidents are all part of Author's imaginations. All names that are identical in real life is purely coincidental.

I wrote this when I was just in JHS so please, bear with me while trying to fix all the errors.

PROLOGUE

Warning: R-18

"P-PLEASE nagmamakaawa ako," nanginginig kong sabi habang suminghot. "H-Huwag mong k-kunin ang pagkababae ko p-please," pagmamakaawa ko sa kaniya habang patuloy niyang hinahalikan ang leeg ko.

"Bakit? You're my wife at honeymoon natin ngayon kaya ako ang masusunod," sabi niya habang hinuhubaran ako ng saplot sa katawan.

"A-alam mo n-namang napilitan lang ako sa kasal nat- AHHH!" hindi ko na natuloy ang sasabihin ko nang hubarin niya ang bra ko.

"Why, baby? Nahihiya ka bang ipakita ang mayayaman mong bundok sa akin?" May halong paglalambing niyang sabi at nakangising humarap sa akin.

"Don't worry, ako lang naman ang makakita niyan, huwag ka nang matakot," natatawang sabi niya habang dahan-dahan na ibinababa ang ang panty ko. Kahit gustong gusto ko na siyang suntukin at sabunutan ay hindi ko magawa kasi mahigpit na nakatali ang kamay ko, at kahit man mag sigawan ako rito, walang makakarinig sa 'kin.

"You're cute, it's turning me on." Nang makuha niya ang pantapal sa bundok ko ay agad niyang hinalik-halikan ito at sinisipsip na para bang sanggol, pa minsan-minsan naman ay nag-iiwan siya ng marka, ramdam ko ito dahil humahapdi ito at sumasakit. Habang dinadampian niya naman ng halik ang labi ko ay malaya namang lumalakbay ang mga kamay niya sa katawan ko.

Hindi ko namalayan na pareho na pala kaming walang kahit anong damit sa katawan. Napamulat ako nang tumigil siya sa pagsipsip ng bundok ko at biglang ibinuka ang mga hita ko. Walang sawa niyang kinain ang pagkababae ko hanggang sa maabot ko ang rurok ng aking kasiyahan kahit hindi ko man ito ginusto. Lahat ng inilabas kong katas ay inubos niya at nakamarka pa ang ngiti sa kaniyang mga labi nang itinaas niya ang kaniyang ulo mula sa pagitan ng hita ko.

"Get ready, I'm not going to be gentle."

 Tumayo siya at yumuko para abutin ang labi ko at maingat niya itong hinalikan. Kahit na napipilitan lamang ako ay parang malalasing ako sa halik nito ngunit kahit ganoon ay hindi ko pa rin ito tinugunan kaya't napatigil naman siya at napatingin sa akin ng deretso.

May halong pagkabigo, lungkot at pagsisisi ang nakikita ko sa mga mata niya ngunit agad din siyang napaiwas ng tingin sa akin at mabilis na pumapaibabaw.

"Simula sa araw na ito at sa susunod pang mga araw na kasama mo ako, palagi kitang mamarkahan bilang pagmamay ari ko."

Bakit ganito ang hinantungan ko? Bakit sa kaniya pa ako ipinakasal ng mga magulang ko? May nagawa ba akong mali para ako yung ibibigay nila? Para lang sa utang nila? Ito na lang ba yung halaga ko? But I'm too young for this, I'm not even eighteen!

God, please help me.

Married to a Pervert BillionaireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon