Natasha's Point of View
“Don't ever think that I'm hiding something from you.” Tumango lang ako at umalis sa mga bisig niya, gustong gusto ko talagang manatili sa tabi niya pero pinipigilan ko ang sarili ko. Don't ever think that I'm hiding something from you. Tch, lies. He look so disappointed while looking at me.
“Sa labas lang ako, call me when you're done,” sabi ko kay Mark.
“Wait, wife—Hey! S-Sandali lang!” Rinig kong sigaw ni Vlad bago ako lumabas. Walang siyang tinatago, sinong niloloko niya? Che! Baka gusto niyang ma meet ang pagka antipatika ko. “Boys are lithium, argon, sulfur don't trust boys” that's my motto noong single pa ako and Vladimir Perez is an exception dahil crush na crush ko siya noon, but now?
Napatigil ako sa pag-isip nang may naramdaman akong yumakap sa ‘kin mula sa mga likod ko.
Vlad's Point of view
I called her but she didn't even turned her back. What the hell happened to her.
“King, sa tingin ko po gusto niyang mapag-isa.” I glaredat him.
“Ikaw, anong klaseng gamot ang ipinainom mo sa asawa ko habang wala ako?” I asked.
Natasha's Point of view
Akala ko si Vlad na ang taong yumakap sa ‘kin but I was wrong, nang maramdaman kong unti-unti niya akong ginapos at tinakpan niya ang labi ko ng panyo. I can smell the poison from the hankerchief, pinipilit kong makawala sa kanya pero masyado siyang malakas, unti-unti akong nakaramdam ng antok pero pilit parin akong lumalaban and believe me, i try to shout as loud as I can hoping Vlad to save me from this danger.
Nilalabanan ko ang antok ngunit nabigo ako ng dahang-dahang pumikit ang mga mata ko.
“Sleep tight, Queen" I saw him. 'Kaashi' I mouted before I close my eyes and drifted off to sleep.
Vladimir's Point of view
“It was just a pain reliever, King,” he said in calm voice.
“Pain reliever, really? Why is she acting like—” I stopped when I hear someone's voice, its shouting and begging for help. I thought it was just Marga who's fooling around just to get my attention but i was wrong when i heared Mark’s shout.
“Si Queen, kinuha ni Kaashi!” He yelled while looking at his laptop. I quickly ran outside hoping na maabutan ko pa siya and i did. I saw Kaashi carying my her pero hindi ako makalapit.
There's ten fvcking monkeys with a mask stopping me to go near her.
“FVCK KAASHI! GIVE ME MY WIFE BACK!” I shouted as i punch and the monkeys that holding my both shoulders.
“No sweat,” I said and hurriedly run to the elevator and pressed the ground floor, i know, doon sila pumunta. Sumakay ako ng elevator and before it closed may kamay na humarang dito, its Mark.
“King, Kaashi has already left the building with Natasha” I punch the wall so hard, i saw blood on it but i couldn't feel the pain, all i can feel is anger.
Natasha's Pov
Ang sakit ng ulo ko parang binibiyak ito pati narin ang katawan ko, i can feel the pain everywhere. I slowly open my eyes, I'm inside a dark room. Hindi pamilyar ang kwartong ito at satingin ko nasa malambot na kama ako, I tried my best to move but i failed. Narinig kong bumukas ang pinto kasabay nito ang pag bukas ng mga ilaw.“Finally, you're awake!” Sigaw ng pamilyar na boses. Unti-unting naging malinaw ang paningin ko.
“Kaashi,” mahinang sambit ko.
BINABASA MO ANG
Married to a Pervert Billionaire
RomanceNatasha Velesquez, naglaki siya sa isang mayamang pamilya. Habang tumatagal ay unti-unting nalulugi ang kanilang negosyo kung kaya ay ang mga magulang nito ay kailangang manghiram at mangutang upang maibangon ulit ang kanilang negosyo. Ngunit sa pag...