Edit: Mộc Tử Đằng
Vẻ mặt của anh vừa bình tĩnh vừa hờ hững, hai tay bỏ vào túi quần, nhưng ánh mắt vẫn luôn chăm chú dõi theo hình bóng của Thư Dao.
Không nhìn ra được gì từ trên mặt anh, nhưng ánh mắt của anh lại không lừa được ai. Dù sao nhiều năm như vậy, từ khi Khương Tri Ngật bước vào giới giải trí này, anh có "chuyên tâm" nhìn một người phụ nữ nào như vậy à?
Những nhân viên công tác còn lại không vây xem Thư Dao thì chụm lại một góc nhỏ thấp giọng bàn tán, hứng trí bừng bừng tám chuyện.
Tình yêu của Thư Dao và Khương Tri Ngật quả nhiên là thật! Đứa bé trong bụng của Thư Dao chính xác là của Khương Tri Ngật rồi!
Tin tức cực kỳ rúng động là: Khương Tri Ngật tới thăm người đó!
Quần chúng ăn dưa thật sự muốn ngửa mặt lên trời hét lên, được đứng gần nhìn nhân vật chính trong tin tức rúng động nhất giới giải trí, thật sự quá kích động. Mặc dù Khương Tri Ngật là người của giới giải trí nhưng mọi người đều biết ngoại trừ quay phim ra thì anh hầu như không lộ diện với bên ngoài, hôm nay có thể dính được chút hào quang của Thư Dao mới gặp được Khương Tri Ngật!
Người thật đẹp trai quả như trong truyền thuyết! Thân hình cao lớn, hai chân thon dài. Người thật ngoài đời còn đẹp trai mê người hơn cả trên màn ảnh cho dù anh chỉ mặc đồ bình thường.
...
Khương Tri Ngật tỉnh bơ đứng nhìn Thư Dao chụp ảnh gần hai mươi phút, biểu cảm trên mặt không để lộ ra một chút sơ hở nào, ánh mắt luôn hoàn mỹ hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của những nhiếp ảnh gia.
Từ đầu đến cuối Khương Tri Ngật không nói gì, mắt luôn nhìn chằm chằm vào Thư Dao.
Sau khi công việc chụp ảnh kết thúc, Hiểu Hiểu nhanh chóng cầm áo khoác lên, đi được nửa đường đã có một cánh tay thon dài nhận lấy chiếc áo, Hiểu Hiểu ngẩng đầu thì thấy được đường cong một bên mặt đẹp đẽ lạnh lùng của Khương Tri Ngật.
Hiểu Hiểu ngây ngẩn cả người.
Mặc dù giữa chừng có nghỉ ngơi một lúc nhưng Thư Dao đã đánh giá cao thể lực của mình rồi, sau khi phát hiện mình mang thai, mặc dù bề ngoài của cô không có gì thay đổi quá nhiều nhưng khi hoạt động quá nhiều liền cảm giác như tất cả thể lực đều cùng nhau bỏ chạy.
Thư Dao đứng yên tại chỗ không động đậy, hay cánh tay không tự chủ được xoa xao bả vai, có hơi lạnh.
Cô khẽ thở dài một hơi, đột nhiên có một cái bóng bao trùm trên đỉnh đầu, không đợi cô có phản ứng gì, trên vai đã được khoác lên một cái áo choàng dài.
Thư Dao ngẩng đầu, Khương Tri Ngật nói: "Giơ tay lên."
Thư Dao ngây ngốc giơ hai tay ra, Khương Tri Ngật mặc áo khoác vào cho cô, ánh mắt lại không tự chủ được nhìn cánh tay trắng nõn như ngọc của cô một cái...Có thể thấy được vài sợi lông tơ đều dựng đứng cả lên.
Khương Tri Ngật dời mắt đi, sau khi mặc áo xong cho cô thì cài nút cổ áo lại.
Thư Dao đứng yên không nhúc nhích, để tùy ý cho anh mặc áo khoác cho mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẦN HỒN ĐIÊN ĐẢO
RomanceSố chương: 81 chương Thể loại: CHAY VÀ MẠCH TRUYỆN CHẬM TỪ TỐN. Hiện đại, ngọt, sủng, giới giải trí, 419, cưới trước yêu sau, có baby. Edit: Mộc Tử Đằng Bìa by Tâm (Cảm ơn chị Tâm nhiều nhiều ❤) Một lần uống say, Thư Dao mơ màng thế nào lại xảy ra...