Edit: Mộc Tử Đằng
Người đàn ông đẹp trai mặc áo khoác kiểu quân đội màu xanh, bên dưới là quần âu đen, anh vừa mới bước lên sân khấu, khắp bốn phía hiện trường vang lên tiếng thét chói tai. Buổi họp báo này còn có vé cho cả fan hâm mộ.
Tiếng chớp nháy của máy ảnh vang lên không ngừng, MC đọc tên Khương Tri Ngật trong tiếng thét chói tai của fan hâm mộ, giọng cũng hơi run.
Đạo diễn và các diễn viên khác đã lên sân khấu, Khương Tri Ngật là người bước lên sau cùng.
Hôm nay anh vô cùng đẹp trai, áo khoác ngắn kiểu quân đội làm nổi bật đôi chân thon dài và vòng eo nhỏ của anh, mỗi cái giơ tay nhấc chân đều tỏ ra mị lực.
Áo khoác màu xanh làm nổi bật khuôn mặt như ngọc của anh, vẻ mặt nhàn nhạt.
Tiếng thét chói tai ở hiện trường vẫn chưa dừng, dường như mọi máy quay đều quay một mình anh, các nhà truyền thông điên cuồng chụp ảnh, gần một năm rồi anh không xuất hiện dưới ống kính, Khương Tri Ngật không thấy khó chịu, bình tĩnh ung dung, vẻ mặt vẫn không đổi. Đẹp trai cực kỳ!
MC tươi cười điều hòa bầu không khí, sau lưng là tấm poster lớn, Khương Tri Ngật là nam chính, là cốt lõi của của bộ phim.
Thảo luận về kịch bản, trò chuyện về nhân vật, những chuyện thú vị khi quay phim....Buổi họp báo gần như chỉ bàn đến những đề tài này. Hôm nay Khương Tri Ngật xứng đáng làm nhân vật chính, anh là tiêu điểm của mọi ánh đèn, mọi người đều nhìn ra được nhân viên công tác ở đoàn làm phim luôn kính nể và thân thiện với anh, ngay cả đạo diễn cũng khen ngợi không thôi, hiển nhiên là rất hài lòng với diễn xuất của anh. Các nhà truyện thông vẫn kìm nén không hỏi đến nhiều vấn đề khác, Khương Tri Ngật trong lúc phỏng vấn sẽ không nhắc đến Thư Dao, trước khi buổi họp báo bắt đầu, Tần Lâm đã chào hỏi qua họ, thống nhất kịch bản phỏng vấn, xóa bỏ hết mọi câu hỏi xoay quanh cuộc sống có liên quan đến Thư Dao và con, chỉ hỏi những câu hỏi liên quan đến phim điện ảnh.
Khương Tri Ngật ít nói, tính cách lạnh lùng, nhưng rất nghiêm túc và chuyên nghiệp trong công việc. Cho nên trong quá trình phỏng vấn, không ai hỏi đến khía cạnh tình cảm của anh.
Buổi họp báo diễn ra rất thuận lợi, đến cuối chương trình, mọi nhân viên chế tác cùng nhấn công tắc hình tròn có tên bô phim điện ảnh, những phóng viên bên dưới liên tục nói: "Phiền nhìn qua bên này!" "Thầy Khương có thể nhìn bên này được không ạ?" "Cười một chút nào, các vị mỉm cười lên nào!"
Chốt mở được ấn, các băng rôn đủ màu sắc rơi xuống trên sân khấu, phóng viên ở đó điên cuồng chụp, Khương Tri Ngật đứng cạnh đạo diễn, nét mặt mang theo một nụ cười nhàn nhạt.
....
Thư Dao ôm gối ngồi xem cả chương trình, ánh mắt lấp lánh, cho đến khi Khương Tri Ngật ra sân, cô lập tức siết chặt cái gối trong ngực, chờ Khương Tri Ngật mở miệng nói chuyện, cô cũng muốn thét lên giống những fan hâm mộ ở đó, cô cố gắng che miệng, vui vẻ xem tiếp...
Thật là đẹp trai! Quá đẹp! Vóc người cũng đẹp nốt!
Thư Dao nhỏ giọng đánh giá anh, tiếp theo khi Khương Tri Ngật trả lời câu hỏi của MC, Thư Dao lại nói thầm: Giọng nói êm tai ghê! Quá hấp dẫn! Quá mê người!
BẠN ĐANG ĐỌC
THẦN HỒN ĐIÊN ĐẢO
RomanceSố chương: 81 chương Thể loại: CHAY VÀ MẠCH TRUYỆN CHẬM TỪ TỐN. Hiện đại, ngọt, sủng, giới giải trí, 419, cưới trước yêu sau, có baby. Edit: Mộc Tử Đằng Bìa by Tâm (Cảm ơn chị Tâm nhiều nhiều ❤) Một lần uống say, Thư Dao mơ màng thế nào lại xảy ra...