Edit: Mộc Tử Đằng
Hôm nay Thư Dao ngủ không quá một tiếng đã thức dậy, Khương Tri Ngật đang ngồi đọc sách ở phòng khách lầu một, đó là quyển sách mà cô đã đặt trên bàn trước đó. Mặc dù trình độ học vấn của Thư Dao không cao nhưng sau khi nổi tiếng, biết mình có khuyết điểm ở chỗ nào, lại nghe theo đề nghị của Trần Băng, mỗi tháng đều dặn Hiểu Hiểu mua một vài quyển sách thuộc các lĩnh vực khác nhau mang tới, để tự mình bổ sung kiến thức.
Quyển sách mà Khương Tri Ngật đang cầm trên tay là một quyển sách nói về Phật giáo, nói thật là tốc độ đọc sách của Thư Dao không nhanh lắm, bởi vì công việc của cô quá bận rộn, quyển sách về Phật giáo đó chỉ là một quyển sách cô bỏ đi, tiện tay nên đặt trên bàn trà mà thôi.
Thư Dao hơi đỏ mặt, cảm giác như mình đang ra vẻ. Cô thở dài một hơi chậm rãi đi qua đó.
Khương Tri Ngật nghe được tiếng động thì đặt sách xuống, nhìn cô đi về phía mình. Ánh mắt Thư Dao nhìn đến quyển sách, hơi dừng chân lại.
Khương Tri Ngật nâng quyển sách lên, ôn hòa hỏi:"Cô Thư cũng thích sách về Phật giáo sao?"
Thư Dao à một tiếng, thành thực nói:"Tôi đọc không hiểu lắm..."
Khương Tri Ngật ngớ ra rồi bật cười một tiếng, sau đó không nói gì thêm.
"Hôm nay sao lại đi xuống sớm như vậy? Ngủ không ngon hả?" Khương Tri Ngật hỏi.
Thư Dao lắc đầu, tâm tư nhỏ nhoi đó sao có thể cho anh biết được.
"Ngủ nhiều cũng không thoải mái lắm, dễ bị đau đầu." cô giải thích, "Bác sĩ Lâm có nói một ngày chỉ nên ngủ trưa 2 tiếng thôi."
Khương Tri Ngật nói: "Ừ."
Phòng khách trong nhà Thư Dao rất lớn, cô mở tivi lên, trên đất trải một tấm thảm yoga, quay đầu lại nói: "Thầy Khương, tôi muốn tập yoga..."
Tim Khương Tri Ngật chợt đập nhanh hơn, nói:"Bây giờ cô có thể tập yoga được sao?"
Thư Dao gật đầu: "Vâng, có thể chứ. Bác sĩ Lâm có đề cử chương trình giảng dạy cho tôi, độ khó cực kỳ nhỏ, hoàn toàn có lợi cho việc sinh con sau này."
Khương Tri Ngật hơi nhíu mày, vẫn không yên lòng như cũ, nói: "Sẽ không có nguy hiểm gì chứ?"
Dĩ nhiên anh không hiểu môn yoga này như những người phụ nữ rồi, nhưng mà cũng nhìn thấy không ít lần, thế nhưng vẫn khong biết phụ nữ có thai có thể tập yoga được không.
Thư Dao thấy anh cau mày bèn tỉ mỉ giải thích: "Là những động tác yoga đặc biệt được tạo ra cho phụ nữ có thai, thật sự vô cùng an toàn, sẽ không có nguy hiểm gì đâu."
Khương Tri Ngật không nói gì, Thư Dao đặt điều khiển tivi xuống, đi tới trước mặt anh, hơi cúi người nhỏ giọng nói: "Không sao đâu, thầy Khương không cần lo lắng."
Mùi hương nhàn nhạt trên cơ thể người phụ nữ ập đến, vì động tác khom người nên vài sợi tóc từ trên đầu vai rơi xuống, mang theo mùi hương bay vào trong mũi Khương Tri Ngật.
Khương Tri Ngật ngẩng đầu, khuôn mặt xinh đẹp rạng rỡ của cô cách anh quá gần, da thịt trắng nõn như sữa tươi, đôi mắt long lanh chớp chớp, và cả đôi môi hồng nhạt...
BẠN ĐANG ĐỌC
THẦN HỒN ĐIÊN ĐẢO
RomantizmSố chương: 81 chương Thể loại: CHAY VÀ MẠCH TRUYỆN CHẬM TỪ TỐN. Hiện đại, ngọt, sủng, giới giải trí, 419, cưới trước yêu sau, có baby. Edit: Mộc Tử Đằng Bìa by Tâm (Cảm ơn chị Tâm nhiều nhiều ❤) Một lần uống say, Thư Dao mơ màng thế nào lại xảy ra...