Edit: Mộc Tử ĐằngTrong một đêm, fan hâm mộ của Thư Dao và cư dân mạng không ngừng vào xem weibo của cô và công ty quản lý, điều đặc biệt ở đây là Thư Dao lẫn công ty quản lý không hề trả lời lại.
Những cư dân mạng đứng về phía Thư Dao bắt đầu nảy sinh nghi ngờ, bởi vì họ thấy chuyện này thật ra cũng không phức tạp lắm! Nếu là giả thì trực tiếp bác bỏ tin đồn là được! Nhưng Thư Dao không hề có động thái gì...Không thừa nhận cũng không phủ nhận. Điều này khiến dư luận nhanh chóng mang đến những hướng bất lợi cho cô, vị trí hot search vẫn giữ vững, các tài khoản marketing liên tục đăng bài, duy trì độ hot. Tin cô mang thai đầy sóng gió vào năm ngoái cũng liên tục bị lôi ra phân tích, tin tức hôn nhân của cô và Khương Tri Ngật cũng giống vậy bị bóp méo tung tin vịt, những hành động này chỉ để chứng minh cô bất hiếu, sói mắt trắng, có nhân phẩm kém...
Còn không biết người nào tìm được một đoạn phim thuộc tin tức giải trí từ trong góc xó xỉnh nào đó, bày tỏ một bài tràng giang đại hải, nói Thư Dao từ khi xuất đạo đến giờ vẫn giả vờ làm bạch phú mỹ, lừa dối người xem, nói dối thành tính. Những lời dự đoán và phân tích lung tung, khiến người xem hoa mắt, thật thật giả giả, hoàn toàn không phân biệt được. sự yên lặng của Thư Dao cũng làm cho mọi lời đồn đãi và dự đoán xuất hiện nhanh hơn, cán cân của dư luận cũng nhanh chóng bị nghiêng về phía mặt đối lập...
Cũng trong cùng lúc này, bố mẹ Thư Dao lại tiếp nhận phỏng vấn lần nữa, trong đoạn video, hai vị người già mặt đầy nếp nhăn, bàn tay nhăn nheo chay sạn lần nữa đánh sâu vào tim người xem, nội dung phỏng vấn vẫn giống như trước, vần mơ hồ bày tỏ Thư Dao nhiều năm rồi chưa về nhà lần nào, từ sau khi thành danh thì vứt bỏ bố mẹ già ở nhà chờ tin tức, những chuyện còn lại không hề đề cập đến.
....
Sau khi Thư Dao rời giường, cô lên mạng nhìn lướt qua, rồi không thèm để ý tới nữa. Khương Tri Ngật vẫn không hỏi cô, hai người cứ như ngày thường ăn sáng với con, đi tản bộ trong vườn hoa, phơi nắng, đến trưa, Hiểu Hiểu gọi đến, Thư Dao cầm điện thoại qua một bên nghe máy, nói: "Đã lấy xong chưa?"
Hiểu Hiểu: "Vâng, đã in xong rồi chị."
Thư Dao dịu dàng nói: "Làm phiền em rồi."
Hiểu Hiểu ngẫm nghĩ, vẫn không nhịn được hỏi: "Chị Thư Dao, chị định làm gì vậy ạ? Chị muốn em tra lại lịch sử chuyển tiền cho bố mẹ của chị để làm gì vậy?"
Thư Dao nói: "Làm chứng cứ."
Hiểu Hiểu không hiểu lắm: "Chứng cứ?"
Thật ra Hiểu Hiểu cũng thấy chuyện này khó giải quyết, bố mẹ Thư Dao tuyên bố rất thông minh: Từ đầu tới cuối không hề đề cập đến việc Thư Dao chuyển tiền cho họ mỗi năm, mà chỉ chỉ trích cô chưa bao giờ về nhà thăm hỏi bố mẹ.
"Không trở về nhà thăm hỏi bố mẹ" chuyện này đặt trên người của người bình thường thì không có ảnh hưởng gì, nhưng là minh tinh thì khác, loại chuyện hiếu thuận thế này liên quan đến nhân phẩm, một khi xác định là sự thật sẽ mang đến những ảnh hưởng trái chiều cho minh tinh, kể cả khi việc này có thể không phải là một vấn đề nghiêm trọng. Hơn nữa bây giờ là thời đại internet, chỉ cần có tiền đã có thể vấy lên một màn gió tanh mưa máu trên mạng, thuê thủy quân, mua hot search, mua tài khoản marketing, không ngừng chi tiền đã có thể đảo ngược scandal từ giả thành thật, chân tướng và tin vịt làm xáo trộn mọi thứ, muốn phân biệt đúng sai cũng khó khăn. Hơn nữa, phần lớn cư dân mạng chỉ xem náo nhiệt, không có nhiều người quan tâm chân tướng là gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẦN HỒN ĐIÊN ĐẢO
RomanceSố chương: 81 chương Thể loại: CHAY VÀ MẠCH TRUYỆN CHẬM TỪ TỐN. Hiện đại, ngọt, sủng, giới giải trí, 419, cưới trước yêu sau, có baby. Edit: Mộc Tử Đằng Bìa by Tâm (Cảm ơn chị Tâm nhiều nhiều ❤) Một lần uống say, Thư Dao mơ màng thế nào lại xảy ra...