Inilipat ako sa isang pribadong kwarto upang maobserbahan ng mga doktor.
kilala ko ang mga doktor na to!sina doc.Galagar at doc.Oliveros! gusto kong magpakilala pero naalala kong wla ako sa katawan ko.
haayyyyy tiis muna nica, sabi ko.
kamusta ang ulo misis sabi ni doc.galagar.a--yos lng po doc.utal kong sabi.
mmmm,tatango tango ito habang may isinusulat.misis,may naaalala ka ba pagkagising mo? tanong ni doc. oliveros.
w-la po doc.
okayyyy, sge misis magpahinga lng po tayo at ng mapabilis ang paggaling nyo,ngiti nitong tugon
sge po doc salamat.tango lng ang sagot ng mga doktor.
sge Mr.Montero una na po kami.
salamat po doc.tugon nito.
gusto mong magpahinga asawa ko? tanong nito.
sge.ikli kong tugon.
nakahiga na ako pero nagulat ako ng lumapat ang labi nito sa noo ko!.diyos ko maryosep ginoo ko!
sge na asawa ko,im just here until you wake up,panninigurado nito.tango lng ang sagot ko tsaka pumihit pakaliwa,sa tingin ko sing pula ng kamatis tong mukha ko! nakakainis namn oh!
pinikit ko nlng mga mata ko pinapakiramdaman ang paligid.
pero nakatulog ako.sa pagtulog ko ay nagpakita sa akin ang matanda kasama ang babaeng na syang nagmamay ari ng katawan na ito.
Nica, nakangiting bungad ng matanda.
po?napatulala ako sa babae.
ngumiti ang babae tsaka nagpakilala.Hi! po doc, naalala nyo po ako?napatango lng ako.
hehehhe mabuti namn po.
Nica iha,ito ang asawa ni Mr.Montero ito c Mrs. Montero, pakilala nito.pasensya ka na't ginamit ko ang katawan mo ali,gusto ko lng mabuhay pa,yukong tugon ko.
pero wag kang mag alala nasa mabuting kalagayan ang kapatid mo.
alam ko po,giliw nitong sabi.salamat po doc dahil kinuha mo ang kapatid ko, mapapabuti na nito ang buhay at matutulungan ang inay at itay, naiiyak nitong sabi.
wag kang magsalita ng ganyan mabubuhay ka pa, diba matagal mo ng gustong magkaanak?tanong ko.
nagulat ito.paano nyo nalaman?
sinabi lng namn ng ugok mong asawa.
tsaka ko lng napagtanto ang sinabi ko.
pasensya na, d ko napigilan.
bakit sa kanya ka pa kasi nahulog eh d nya deserve ang isang tulad mo.mahaba kong salaysay.ngumiti ng malungkot c ali.ayos lng po yon doc.ginusto ko po eh.
at opo gusto ko pong magkaanak na para mabaling ang atensyon ko sa magiging anak ko sana
pero d ko na nagawa eh maagang pinareport,biro nito.ang bata mo pa kaya,kumbinsi ko.
hahahahhaha ganito po siguro talaga ang tadhana ko.mapait itong ngumiti.oh sya narito kami ngayon nica iha para sabihin sayo na nandito lng kami wag kang mag alala dahil bibigyan ko ng huling pagkakataon itong batang to na makapasok sa sariling katawan at ng maihabilin nya ng maayos ang nais nito bago ko sya dalhin sa taas.mahabang tugon nito.
bumaling ako kay ali,napangiti ito,wag kayong mag alala doc d ako galit dahil ginamit mo ang katawan ko,tsaka alam ko pong ang asawa ko ang may kasalanan kung bakit ka nadiagrasya pasensya na po doc sabay luhod.nataranta namn ako at hinawakan ito.
tumayo ka ali d na kailangan sge na sabi ko.tumayo namn ito.tsaka ako niyakap.
salamat po talaga.oh sge na nica iha sa susunod nating pagkikita sabi ng matanda sabay hataw sa tungkod.
pagmulat ko ng mga mata ko ay nagulat ako ng c jam ang bumungad sa akin na UMIIYAK!
May nagsabi kasi sa akin na kapag umiyak ang isang lalaki dahil sa isang babae, totoong mahal niya ito at walang makakapantay sa pagmamahal nito.IS THIS TRUENESS???
BINABASA MO ANG
A LIFE CHANGING NIGHTMARE
FanfictionPANGYAYARING DI KO KAILAN MAN IKAKAHIYANG IKWENTO SA IBA. PANGYAYARING NA SYANG NAGPABAGO SA AKING BUHAY AT NATUTO SA MGA BAGAY BAGAY. MAY NAKILALA AKONG LALAKING NA SYANG NAGBIGAY KAHULUGAN SA SALITANG "PINAGTAGPO PERO DI TINADHANA". AKO NGA PO PAL...