10

24 1 0
                                    

Nagising nlng ako sa sikat ng araw na tumama sa binti ko,pinakiramdaman ko muna sarili ko pero bakit parang may mabigat na nakadagan sa kin.

Iminulat ko mga mata ko tsaka titingnan ang mabigat na bagay na nakadagan, nagulat ako dahil nakapatong pa rin ang kamay nito sa kin pero pati paa nito nakadagan sa kin.

ano ako unan?

pero kinilig ako sa posisyon namin ngayon akalain mo yun.tsaka nasa leeg ko mukha nito.

ehhhhh may kiliti ako dyan asawa ko!!!

hmmmm, ungol nito tsaka dahan dahang iminulat ang mga mata nito at ngumiti sa akin.

kay gandang tanawin d ko to makakalimutan.

Good morning wife,husky nitong bati.tsaka ako hinalikan sa pisngi tsaka sa labi.

napapikit namn ako syempre, ako pa ba.asawa ko to eh.

echooss mo ali umagang umaga ang landi mo.saway ng sarili ko.

Magandang umaga rin asawa ko, bati ko rin sa kanya.

Damn dont make me hard babe, i already have my morning erection,suko nitong sabi.

hala! patay ka ali binuhay mo ang kaibigan nya, hala kang bata ka,pangongonsensya ng sarili ko.

tse! umagang umaga ang laswa ng bibig mo,kunwaring inis ko.

tara na sa baba tutulungan ko si nay lea sa paghahanda, ang tagal pa namn nating nagising.sabi ko habang inaayos ang sarili.

sge na maligo ka nlng muna tutulungan ko c nay lea sa baba, sabi ko

No, tutulong din ako asawa mo ko diba?ungot nito.

eh anong inaantay mo dyan?pagtataray ko.

Help me up please?tanong nito.

ano nanaman to ken? ang aga aga ha!piping saway ko.

Nang nakatayo na sya bigla nya akong niyakap tsaka sinabing I LOVE YOU nanaman.

t-tara na?utal kong sabi.

Where's my I LOVE YOU TOO WIFE? para itong bata habang inaamoy ang leeg ko.

hinga malalim ali *inhale *exhale.okayyyy hooooo..

MAHAL DIN KITA ASAWA KO, sabay harap at niyakap sya.

napapaluha na ako. ikaw talaga asawa ko agang aga pinapaiyak mo ko!!

bago kami naghiwalay pinahid ko agad. tara na, para makapaghanda na tayo papunta kay nanay.

sge tara na gutom na ko eh, pag iiba ko ng usapan.

habang pababa kami, nagsalita sya, ahmmm wife should we or tay julio buy the fruits?

tayo nlng gusto ko ako bumili ng paborito ni inay eh,sabi ko.

okayyy, i'll tell tay julio.tugon nito.

oh mga anak gising na pala kayo, hali na't handa na ang agahan,sabi ni nay lea.

magandang umaga nay,sabay naming sabi ni ken.

ayyyy tapos na? nadismaya ako.
bakit kasi ang tagal ko natulog kagabi.hayyyy nko.

ahhmm nay asan c tay julio?wika ni ken.

bakit nak?sabi ni tay julio na may dalang kape.
magandang umaga tay,sabay na namn kami.tss gaya gaya.

kami nlng ni ali ang bibili ng prutas tsaka susundo kay nay aleng sa ospital ngayon, saad nito.

ah ganon ba,oh sge tawagan mo nlng ako kapag may kailangan kayo ha,wika ni tay julio.

sge po, tara na po sa hapagkainan,yaya ni ken.

ngayon ko napagtanto na kontento ako sa binigay na atensyon at alaga sa akin ni ken,kaya nasabi ko na maaari na akong umalis ng walang paghihinagpis o pagsisisi na minahal ko ang taong ito.

sana maalagaan pa sya ng mabuti ni doc.nica kapag sya ang pumasok sa katawan ko.mapait ako ngumiti.

pangako ko sa sarili na hindi ako magagalit kapag mahulog ang loob ni doc. sa asawa ko.

sino ba namn ang hindi mahuhulog sa kanya.physical plng nakakaakit na.

bakit ba kasi ang charming mo,lalo na kapag ngumingiti sya makalaglag panty ang peg,kasi namn ang dimple nito eh nakakahulog sa lalim.

chhoosssss..........

A LIFE CHANGING NIGHTMARETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon