8

32 1 0
                                    

Hapon na  kami nakauwi  sa mansyon at  pagod na pagod ako,kaya ang lamya kong maglakad papasok.

Are you already tired wife?nag alalang tanong nito.

ahmmm oo pero kaya pa namn,saka tipid na ngumiti.

napatili ako bigla dahil sa ginawa nya,binuhat lng namm nya ako na parang bagong kasal.
kinikilig ako sa totoo lng amp.

kinarga nya  ako hanggang sa kwarto namin tsaka binaba sa kama at nagulat ako ng pati flat shoes ko hinubad nito.

ahh salamat ken,sabay kumot sa sarili.

tsaka hinalikan nya noo at sinabing,rest well wife i'll just wake you up if the dinner is ready,okay? i'll just change sabay ngiti.

tumango namn ako.
agad namn akong nakatulog dahil siguro talaga sa pagod.

Hmmmmmm,ungol ko sabay inat ng mga kamay ko.ginising pla ako ni ken.

Hey wife dinner is ready, let's go?sabay lahad ng kamay.

ahhh sge aayusin ko lng sarili ko baka-

hey hey wife no need,youre already beautiful and fine, don't make me jealous,ungot nito.

ehhhh? make me jealous? sino namn pagkakaselosan nito,wag mong sabihin c mang jose? bwahahahah grabeng lalaking ito pati personal driver pagkakaselosan.ehhh di namn sya ganito dati eh! nakakailang sa totoo lng.hayyyyyyy.

jealous? kanino ka namn magseselos eh ikaw at c mang jose lng ang lalaki dito, aber?
pagsusungit ko.

gusto kong tumawa ng malakas pero pinigilan  ko kasi baka mapikon.

i-i mean no need to mag ayos kasi sa kin maganda ka na kaya,tara na baka lumamig na ang pagkain sa baba,paliwanag nito.

okay, tara na nga,ngiti ko.

pababa na kami ng hagdan ng hinawakan nya ako sa bewang,napatingin ako sa kanya.

i'll just accompany you okay,im  worried lng ,paliwanag niya.

ehhh?! humohokage lng to eh, pero bahala na atleast natupad din ang isa sa mga pangarap kong gawin ng isang asawa.

ahhhh akala ko kasi-

ah eh sir , maam, halina kayo sa hapag.singgit ng mayordoma.

okay nay, parating na po.sabi niya.let's go.

Pati sa hapagkainan ay tinulungan pa niya akong umupo, tumingin namn ako kina nay lea at tay julio nagulat ito sa ginawa ni ken.

yumuko nlng ako pati sla d sanay sa ginagawa ng lalaking to at wala itong paki.diyos ko!

Hali kayo nay tay sabayan nyo namn kami,sabi nito.

ahhhh sge anak, halika na julio at ng makapagpahinga na tayong lahat, sabi ni nay lea.

C Nay Lea Agosto at Tay Julio Agosto, ay mag asawa sa loob ng 30 yrs. may nag iisang anak na lalaki at nasa probinsya ito nag aaral,anak na ang turing nito kay ken dahil na rin sa anak nito.

Heyyy wifeee tsaka wagayway ng kamay sa harap ko napakurap namn ako at napatingin sa kanya.

oh ito tubig uminom ka muna nakatulala ka na namn, sabi nito.

Nagpatuloy namn kami sa pagkain.

Nga pala wife, may gusto kang gawin bukas?tanong nito.

Naisip ko agad c inay,gusto kong bisitahin c inay at dalhan  ng prutas tsaka nakalabas na ba c inay?tanong ko bigla.

actually, bukas sya ididischarge baka gusto mo tayo na sumundo?

pwede ba? tsaka alam ba nya nangyari sa akin?tanong ko.

of course we can and no, c tay fernan at c harold lng ang may alam,ngiti nito.

mabuti kong ganon.pwew. tsaka ko nlng ipapaliwanag kay inay kapag maayos na sya.

pagkatapos naming kumain ay inanyayahan na nya akong umakyat at ng makapagpahinga na ulit.

Mag hahalf bath lng muna ako, sabi ko.

Can i join? husky nitong wika.

tumindig mga balahibo ko dun,ginoo ko oi!!!

a-hh haaa? taranta kong sabi.

humalakhak ito.

baliw tong lalaking to ah!

hahahahaha sge na mauna kana sinusubukan ko lng namn, sge na mamaya nlng kita gagapangin. ngisi nito.

hala! patay! gusto ko syang yugyugin kong alam ba nito sinasabi nito. tarantado to!

Nakakainisss ka!!!

KENCHLEE JAM ROMO MONTEROOO!!!!!!

kung makatukso parang d marupok.tseee!! heh! bahala ka sa buhay mo!!!! tsaka pumasok sa banyo.

A LIFE CHANGING NIGHTMARETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon