14

31 0 0
                                    

Nagising ako wla na c ken,tsaka ko lng naalala ang nangyari kagabi! tiningnan ko ang sarili ko,wala akong saplot!diyos ko!!!
bumangon ako at pumunta ako agad sa banyo para malinisan ang sarili.

nakakahiya ka ali,alam mo ba yun!singhal ko sa sarili ko habang tumitingin sa salamin.

ehhhhh asawa ko namn yun,diba normal lng yun sa mag asawa?tanong ko sa sariling repleksyon.

nababaliw ka na ali,maligo ka na nga.sabi ko.

pagkalabas ko ay inaantok pa ako,hayyyyy sabay hikab.

makaidlip nga.

ali,sabi ng boses.

dumilat ako,nakita ko c pedro at c doc.nica.bumangon ako tsaka bumaling sa kanila.

iha,tapos na ang oras mo,saad ni pedro.pero wag kang mag alala may dalawang pagkakataon ka pa iha pero sa ngayon ay tapos na.patuloy nito.

tsaka ako tumango at niyakap c doc.nica para sya na namn ang pumalit sa akin.

NICA'S POV.

hayyyyyyy,sabay inat sa ma kamay ko.

napahawak ako sa sarili ko,nakabalik ako!

tok*tok*tok*

hala may tao!

ahhhh ali nak,gising ka na?tanong ng boses.

a-hhh o-po,utal kong tugon.

oh sya halika na't mag agahan ka na,saad nito.

tsaka ko inayos ang sarili at binuksan ang pintuan.nagulat ang babae sa presensya ko.

ahmmm good morning?sabi ko.

ma-magandamg umaga rin iha,utal nitong tugon.tara na sa baba handa na ang agahan.

sge po.ikli kong sagot.
habang kumakain ay tahimik lng ako.ang weird namn.

pagkatapos kumain ay nagtanong ako sa babae kong asaan c jam.

ahmmmm manang, where is jam?tanong ko.

gulat itong napabaling sakin,my goodddd wag namn sana nyang mahalata.

ahhhh d po nasabi ni ken sayo na pupunta ito sa site kasi may nangyari?takang sabi nito.

ahhhh ganon po ba?sabi ko nlng.

oo iha,tsaka nagpatuloy sa paglilinis.

ahhh manang pwede po bang magtanong?saad ko.

gulat na namn itong napabaling sakin.

hala!bakit gulat kayo palagi manang!sabi ko sa utak ko.

huminto ito sa ginagawa,ano ba yun?

ahhmmmm ano po ba ang pakikitungo ni  jam sa kin noon?

d mo ba naalala iha?nababahala nitong tanong.

ahhhh hindi po eh,sabay hawak sa ulo ko.

d ba kayo nagusap tungkol dyan?diba ayos na kayo?eh palagi nga itong umaalalay sayo simula nung dumating ka dito,salaysay nito.

ahhhhh hindi po eh,talaga po?d ko maalala po eh,utal kong sabi.

galing pa nga kayo sa ospital kahapon eh,sabi nito.

bakit po?takang tanong ko.

para bisitahin at ihatid pauwi tsaka binisita nyo pa nga yung doktor na umopera kay aleng kasi sabi ni ken sakin na nadisgrasya raw ito matapos nitong maoperahan ang nanay mo,paliwanag nito.

binisita nla ako?!

ayos ka lng ba iha?tanong nito.
bakit d mo maalala ang nangyari?patuloy nito.

ahhh opo,ayos lng gusto ko lng po malaman kong  tama po ang nasa isip kong ginawa kahapon,palusot ko.

ahhh ganon ba iha,sabi nito.

tinitigan nya ako, alam nyo ying tingin na nakakailang.yun parang ganon nya ako tingan.parang nagdududa ito sa mga sinasabi nito kaya tumingin ako sa kanya pero umiwas ito bigla.haalaaa nahalata kaya nya?!

ahmmmm manang,where is the swimming pool here gusto kong lumangoy kasi maganda ang panahon,tsaka tumingin sa labas.

ha? ah eh diba iha d ka marunong lumangoy?takang tamong nito.

patay!!!!! gusto kong kutusana ng sarili ko!!!! f*ck! youre not being careful nica!

WHAT NOW?!

A LIFE CHANGING NIGHTMARETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon