5

47 2 0
                                    

Ayos ka lng ba? bungad nitong tanong. habang pinahid ang mga luhang lumandas sa makinis nitong pagmumukha.

B-bakit ka umiiyak?nag alala kung tanong.

ah-hh wala lng yun naiyak lng ako dahil sa kagandahan mo,bola nito.g*go mo brad tss ako na naasawa nito cguro baliktad ang sitwasyon,bakit?kasi aaminin ko play girl ako at heartless wawa ito.

napaiwas namn ako,echos ng lalaking ito swerte ka dong gwapo ka.sabi ko sa sarili.

are you hungry?thirsty?tanong nito.

im fine.tugon ko.

ngumiti namn ito.

kailan natin mabibisita c doktora?tanong ko.

magpahinga ka muna,you still need to rest to regain your strength.sabi nito.

o-okay,sabi ko nlng.

haayyy nko ali cguro nahulog ang loob mo dahil sa pa english english nito at pambobola.wag kang mag alala ali ako tutupad sa huling hiling mo,ang magkaanak.pangako ko.

heyyy earth to my ali,ang lalim ng iniisip mo,care to share wife?wika nito.

ah h-ha?gulat kong tugon.
kanina pa kita kinakausap pero parang statuwa ang kausap ko,parang batang sabi nito.

ehh?

pasensya na may naisip lng?sabi ko.

care to share it with me?ngiti nito.

wow!ngayon ko lng napansin ang dimple ng lalaking ito choosssss my godd ginoo ko.
ah-hh wla lng yun,akin nlng.sabi ko.okayyy wife i won't force you,tgen he smiled genuinely.

hayyyy nakakafall din pala ang ngiti ng ugok nato.hayyyyy nko.

pwede ba bukas bisitahin natin c doc.?tanong ko.

sge bukas basta ba't magpapalakas ka at ng maiuwi na kita,ngisi ni tukmol.char.

hala!anong gagawin nya?!sigaw ko sa isip ko.wow grabe girl oa mo d mo katawan yan, pangongonsyensya ng sarili ko.
tsss!alam ko namn, d ko lng maiwasan no.

napatango nlng ako at umiwas ng tingin pero d nya ako hinayaan,hinawakan nya ang baba at napatingin namn ako sa kanya.nagtitigan kami,alam mo yung mga matang maraming gustong sabihin pero d kayang sabihin ng bibig.

dapat kinamumuhian ko tong lalaking ito eh bakit? dahil sya lng namn ang dahilan kung bakit ako mahulog sa bangin.okayness?getness?

pero nataranta ako dahil dahan dahan  itong lumapit sa akin.hala!hahalikan nya ako!!!
natataranta kong sabi.

iiwas sana ako pero napagtanto kong asawa nya ito at normal lng sa mag asawa ang maghalikan diba.tsaka naramdaman ang malalambot nitong labi sa akin.

my godddddddd!!! air! i need air! pagkatapos nya akong halikan ay pinagdikit nya ang mga noo namin at napangiti ito.

bakit ngayon ko lng napagtanto to, ang g*go ko.sabi nito.

kaya napatitig ako sa kanya.
babawi ako asawa ko pangako ko yan,kumbinsi nito.

sabay halik sa noo ko pababa sa mga labi.napapikit na namn ako.patawarin mo ko ali.bulong ko.

pagkatapos ay naiiyak ako,d ko alam kusa nlng itong lumabas.

A LIFE CHANGING NIGHTMARETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon