Napatambay muna kami sa veranda ng kwarto namin kasi d pa ako inaantok tsaka sinamahan nya ako dito.
Here please wear this, sabay abot ng jacket.
salamat namn,tsaka lumanghap ng hangin.
Ahmmm ken-
Can i ask a favor? putol nito.
ano namn yun? tugon ko.
pero d kita pipilipitin pag ayaw mo namn,panimula nito.
hala! totoo? gusto niyang matuloy iyon?!
Can you call me asawa ko again?yuko nitong sabi.
ha???!!! yun lng?!! akala ko akala ko-!!! ehhhhh ang assuming mo aliza tsaka inis na napapikit.
Wife? tanong nito.
a-hhh haa? baling ko sa kanya.
pwede ba? umaasang tanong nito.
oo namn, asawa ko,tsaka ngumiti ng matamis.
ayan na namn ang mga mata nya, yung mga mata na gustong magsalita pero d kayang ilabas ng bibig.
bumaling ito paharap tsaka huminga ng malalim at nahuli kong ngumiti na parang timang.
pfftt!!!!
haayyyyy asawa ko.
napahikab namn ako. sa wakas. hayyyyy sabay hikab.
sleepy?tanong nito.
ahhh oo, anong oras na ba?tanong ko.
napatingin namn sya sa kanyang relo.
its already 2:15 in the morning.
sagot nito.kaya namn pala, d kapa inaantok? sabi ko.
inaantok na rin sabay inat ng mga kamay nito tsaka ako niyakap, let's sleep na because its time to cuddle with each other.sabik nitong sabi.
wow grabeng lalaking to, maswerte sya't mahal ko.
Nang makahiga kami ay humarap ako sa kabila,bakit? kasi namn ehhhh.
bigla akong nanigas ng gumapang ang kamay nito sa bewang ko tsaka inilapit sa katawan nito.
come closer wife,buling nito sa tenga ko tsaka hinahalik halikan ang leeg ko.
ehhhh nakikiliti ako ken ano ba! choossss oa mo ali.sabi ko sa sarili ko.
good night wife.i love you.sabi nito.
hayyyy s-sandali t-teka lng muna, ano sabi nya?! I Love you?! Huli kong narinig ay nung nasa ospital ako pero binalewala ko lng, pero f ko aakalain na uulitin niya yun.
kaya napabaling ako sa kanya para sa sabihin sa kanya tama ba ang narinig ko pero agad itong nakatulog, ang amo talaga ng mukha nito.
kaya ako na wiwirduhan sa kanya at naiilang kasi, noon pa di nya gawain ang mga bagay na ginawa nya kamakailan lng.
Noon kasi kapag dumating na sya galing trabaho ay tulog na ako, kaya palagi akong mag iisa sa hapag kumakain at si nay lea lng ang umaasikaso sa akin sa loob ng 7 taon.
Palagi itong busy at may ginagawa,isa rin tong dahilan kung bakit d nya ako mabigyan ng anak.
Pero simula nung maaksidente ako ay naging ganito na ang pakikitungo sa akin, kaya pasensya na kasi d ako sanay sa ganitong set up.hayyyyy bakit kasi ngayon mo lng ito ginawa.paninisi ko. wow ha!
napahikab nlng ako at mas isiniksik ang katawan sa kanya,humigpit namn ang yakap nito sa kin.
Hanggang sa nakatulugan ko nlng ang pag amoy amoy sa dibdib nito.
Hmmmmmm bango talaga ng asawa ko, hehehhe. hoyyy landi mo ali ah singgit ng sarili ko.
pfffttt.
kontrabida mo ah, angal ko.
para akong baliw dito kinakausap sarili ko.
hayyyy ayos lng kaya c doc. nica? tanong ko sa isip ko.
konting tiis nlng po doc. pagpasensyahan nyo na ngayon lng kasi nagparamdam ng affection asawa ko doc......
BINABASA MO ANG
A LIFE CHANGING NIGHTMARE
FanfictionPANGYAYARING DI KO KAILAN MAN IKAKAHIYANG IKWENTO SA IBA. PANGYAYARING NA SYANG NAGPABAGO SA AKING BUHAY AT NATUTO SA MGA BAGAY BAGAY. MAY NAKILALA AKONG LALAKING NA SYANG NAGBIGAY KAHULUGAN SA SALITANG "PINAGTAGPO PERO DI TINADHANA". AKO NGA PO PAL...