15

40 2 0
                                    

ahhhh i mean po eh mag tatampisaw lng po,palusot ko.

sana kumagat!panalangin ko.

ahhh akala ko ehh nasa may garden yun iha,lumabas ka sa sliding door na yan,sabay turo sa salaming pintuan na nasa harap ko.

ahhhh thank you po manang,sagot ko.

habang papunta sa pool ay pinagalitan ko sarili ko.

bakit kasi d ka nagiingat nicaaa ehhh!!!!!

imbes na lumangoy ay nagtampisaw at nagpalutang lutang lng ako rito habang ninanamnam ang ganda ng panahon.hayyyyyyy...

ohhh iha magmeryenda ka muna oh,sabay lapag ng tray ng pagkain.

pakilagay nlng po dyan manang,tsaka turo sa lamesa.

ahhmmm manang what time po uuwi c jam?tanong ko.

d nya nasabi nak,baling sakin.

ahh ganon po ba sge po,tsaka umahon.

binigyan ako ni manang ng tuwalya tsaka binalot ko sa sarili.

kumain ka na iha oh paborito mo ito,sabay lahad sa pagkain.

a-ano po ito? turo ko sa pagkaing d ko kilala.

haaa ehhh prinitong saging iyan iha bananaque sa english,diba paborito mo yan,taka nitong sabi.

ahhhh ganon po ba,d ko po maalala eh,wika ko.

ngumiti lng ito, o sya sge ubusin mo yan ha.

ahhh,nag aalangan ako, okay po.

napatingin namm ako sa pagkain, masarap kaya to?tsaka tusok ng isang piraso.

tinikman ko ito, hmmmm masarap sya ah actually tsaka nagpatuloy dito.

NAY LEA'S POV.

pansin nyo ba ang napapansin ko kanina pa?

parang may mali kay ali eh,parang d sya yun.

paano  d nya alam ang paborito nyang pagkain,tsaka nagpaalam itong lalangoy eh d ito marunong muntik na nga itong malunod ng minsang lumabas kami para mag outing.
parang may iba sa kanya eh d ko lng masabi parang iba ang presensya nito.

maobserbahan nga.......

NICA'S POV.

*burp oppss napalingon ako sa paligid haayyyy buti nlng.ang busog busog ko namn tsaka himas sa tiyan.

makaidlip nga.

bakit parang lumulutang ako?napadilat ako,mukha ni ken ang bumungad sakin!

hey wife good evening,bati nito sakin.tumango lng ako.

hala!gabi na?!bumaling ulit ako kay ken.ganon ako katagal natulog?!grabe!

inakyat na kita kasi sabi ni nay lea eh nasa swimming pool ka at d pa pumapasok kaya pinuntahan kita,and there i found you asleep peacefully sabay lapag sakin sa kama.

sge na magbihis kana baka magkasakit ka,sakitin ka pa namn sabay halik sakin nagulat ako.my gooddddnneesss!!!!

nagkatitigan kami pagkatapos,go change first baka d ako makapagpigil ungot nito.

mabilis akong pumihit patungo sa banyo narinig ko syang humalakhak.crazyy! jerk!

pagkalabas ko sa banyo ay nakaboxer nlng itong nakahiga sa kama! naalarma ako kaya imbes sa kama ay naghanapa ko ng suklay para pagkadiskitahan.

habang nagsusuklay ay inagaw nya sakin ang suklay.

may i?tanong nito.tumango lng ako.

titig na titig ito sakin habang nagsususklay,pagkatapos ay tinulungan nya akong tumayo.

tara na magpahinga na tayo,hikab nito.

nang nakahiga na kami ay d ako mapakali,tsaka ko naramdaman ang kamay nito sa bewang ko.

hala! ano yan! heh!oa mo nica!asawa ni ali yan okay!

naramdaman ko ang labi nito sa buhok ko pababa saking leeg tapos hinahaplos haplos ang bewang ko,pinaharap nya ako tsaka patuloy akong hinahalik halikan,sa panga,sa pisngi,sa tenga at labi.napapikit ako at napakapit sa kanyang braso tsaka dahan dahan akong kinubabawan,bumaba namn ang halik nito sa kin patungo saking dibdib.oh god!then he slowly undress me,i can't stop this feeling!its new to me,its tingling sensation oh god!napaliyad ako sa ginawa nya.napadilat ako at tinitigan sya,i see lust and desire in his eyes.d ko na napigilan ang sarili ko kaya napakapit ako sa leeg nito habang sinisipsip nito ang  balat ko.

ohhhhh i like that,ungol ko.

tumigil ito sa ginagawa,kaya dumilat ako saka tumingin sa kanya handa na sana akong bulyawan sya pero tinitigan nya ako pababa sa aking katawan,tinitigan nya ang buo ko kaya feeling ko namumula ngayon ang pisngi ko.tsaka nya iniisa ang saplot nito,ohhh goddd his glory!too long!his v line,his abs and his wide chest!opsss too much information!

i love you wife,bulong nito sa kin na may husky voice.

ohh goddd!!! i feel something inside me parang sasabog  i cant take this feeling........





Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 20, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

A LIFE CHANGING NIGHTMARETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon