"Reminder" spelling, grammar at iba pa baka may mabasa kayo pasinsya na di ko na review ng maayos.
"Kagubatan"
═════✮❁•°♛°•❁✮═════
⚜Nizacle Pov⚜
‘Nagising ako may narinig na putok” Piro Malayo ito sa mantion kaya bumangon ako ng nakaramdam ng lamig, naka uniform pa pala ako.
“Shitt!” ang lamig pumunta ako sa may kabinit baka may damit doon pangtulog binuksan ko ito may nakita ako parang night dress, "okay na Siguro to, hinubad ko uniform ko at nag bihis oo nga pala may jucket ako sa bag kaya dali dali akong pumunta doon at kinuha ang jucket na kulay grey ito minjo malipis .
Bumalik na ako sa kama at natulog olit ng nakarinig na naman ako putok ng Baril piro malayo to sa mansion, bumalit nalang ng tulog.
“Fucking shitt”’... bangon ko di ako nakatulog, naboysit ako sa Baril nayon kaya bumangon ako sa kama at pumunta sa terres ng kwarto ko tiningnan ano nangyari, 'tumanbad lang sa akin ang napakaliwanag na buwan kaya napatingin ako paligid binabaliwa kolang narinig ko putok kanina ng bunalik atinsyon ko sa buwang.
“Wow” maganda pala tingnan pag gabi sulyap ko sa buwan, at milyong milyong star ngayon lang ako nakakakita ng ganito, di tulad sa future puro osuk nakikita mo kaya Pag gabi dimo masyado makita ang buwan.
Balik na Sana ako loob ng narinig ko nanaman ang putok piro di ko makita kasi may mataas na pader na nakapalibot sa mansion, "oo nga naman kaylangan magpatayo si lolo ng pader para mabantayan ang lagusan.
May naisip naman ako kaya kinuha ko bag, mahilig kasi ako mamasyal Pag gabi, 'Kinuha ko ang baril at pati kagamitan ko , “will kahit nasa school ako nag dala ako ng ganito "I'm Mafia dapat handa always,
Pagkatapos ko maghanda tumalon ako sa terres na nasa Kwarto ko midjo mataas din ito, "pagkatapos ko tumalon lumakad na ako papunta sa pader.
“Hmm”... pano ko naman to ma aakyat kaya naghanap ako ng puno para makaakyat, 'nakita ko ang mataas na puno gilid ng pader medjo nakasandig ito sa pader kaya pumunta ako doon at walang kahirap hirap na inakyat ko ang puno pumunta ako sa malaking Sanga na nakatanday sa pader kaya doon ako dumaan.
Napatingin naman ako sa ilalim na napakataas siguro ibang tao di to kayang akyatin, "Nag nakatawin na ako lumingalinga muna ako ng may nakita akong puno sa onahan kaya dumaan ako sa dulo ng pader pumunta sa puno midjo sikit kasi ito sa pader at maraming sanga.
Walang kahirap hirap akong bumaba at dumaan sa puno, ng makita Kong malapit na ako kaya tumalon na ako at nag lalakad natapakan ko naman night dress ko, “shitt' Sana dinalang ako nag bihis, 'di kunalang pinansin at naglakad pinindot ko muna ang rilo ko may device kasi akong iniwan sa kwarto ko para kong matapos na ako mamasyal alam ko paano bumalik sa mantion.
Nag lalakad ako habang tumitingin sa paligid namangha ako sa alitaptap na nadaanan ko nakita ko naman ilog na maraming alitaptap na nag bigay liwanag sa ilog, sa onahan naman may malalaking puno midjo madilim, di ko yon pinupoblima sanay na ako sa dilim, "kinuha ko ang eyes contact ko di ito basta basta ng eyes contact kasi nakikita ko kahit dilim parang omaga lang, nag patuloy na ako sa paglalakad natapos ko ilagay sa mata.
Tiningnan ko ang rilo na midjo Malayo na ito sa device na nilagay ko sa kwarto, ibig sabihin Malayo na ako sa mansyon “one hour na din ako naglakad hamangha kasi ako sa paligid.
Ng bakalabas na ako sa gubat kapatagan ang nakikita ko walang puno puro lang damo at bulaklak , napakaganda tingnan.
Beautiful nature”.. sabi ko tumingin sa paligid nakita ko naman voilet na bulaklak napangiti ako ngayon lang ako nakakita ng ganito kagandang tanawin , gusto ko g lugar na ito parang nawala ang puot , galit at paghihigandi sa mga Kalaban ko sa hinaharap, patoloy lang ako nag lalakad namangha bawat dina anan ko.
BINABASA MO ANG
"Mafia Boss Liveng in 1872 "(On-Going)" Spanish-Era
Historical FictionThe girl who live as a killer machine Walang awa pumatay Isang demonyo kong ituturing, and love tasted a human blood, walang emotion sa muka" mabilang lang kong mag salita walang paki sa lahat ng paligid nito, Don't make her mad kong ayaw mong pan...