"Reminder" spelling, grammar at iba pa baka may mabasa kayo pasinsya na di ko na review ng maayos.
═══════✮❁•°♛°•❁✮═══════⚜Nizacle pov⚜
“Pumasok na ako sa mansion ng nakita ko naman si lolo sa sala habang nag kakapi Nakita naman niya ako papalapit.
Oh" Nizacle nanyang kana pala nag hinihintay kita bumalik galing sa gubat.
Huh?! How did you know that na nag pomunta ako sa gubat?"...
Diba sabi ko sayo may cctv sa kagubatan totunog kasi rilo ko pag may tao papunta dito na bigay sa akin ng iyong ama gusto ko naman para alam ko may nakapasuk sa gubat.
“So you see the two man"....
Oo narinig ko inyong osapan wag ka mag alala ayos lang sa akin na may bantay ka may lakad kasi ako piro ihahatid muna kita sa aking kapatid pagkapos kasi akong magpadala ng sulat sa kanya nag padala naman ito agad ng sulat gusto nga ng aking kapatid na makita ka ngayon kaya lang nag di pa sila tapos gusto kasi Niya ipag diriwang iyong pagdating.
“May party pa talaga lolo?
Eh!”... di ko alam basta sabik na sabik kana niya makita palagi kasi kitang binabanggit sa kanya, nga pala ang pangalan ng aking kapatid Lucas Valdis.
""Hmm!” Lucas Valdis ok"
How about the two man, narinig mo naman siguro pag osapan namin.Oo Ayos lang Nizacle kilala ko naman sila Ondoy at karding babait yon.
“Tumango lang ako kilala pala ni lolo dalawang yon.
“I go my room lolo sabi ko sa kanya tumango naman ito"
ng nasa hagdan ako naisip ko naman ang party “so may pa party pa pala pagdating ko tomorrow naalala ko naman ano suotin ko “Shitt".. bahala na mag hanap nalang ako ng long sleeve gown basta matakpan katawan.
*****************“Gabi na di parin ako makatulog nag osap kasi kami ni lolo kanina sa office niya after ko mag lunch.
Pupunta sya sa america may kaibigan daw syang napa kamayaman sa buong America.
" Ang ikagulat kopa kong sino yon ay ninono ni daddy na great great great grandfather niya, “napaisip naman ako so sila pinakamayaman sa amirika di na ako mag taka kong naging "Mafia king si daddy sa future he good hindle on business.
"Naalala ko noon sinabi ni daddy na kong saan niya kinuha ang pangalan ko, ay sa great great great grandmother ko nalala ko pinakita Niya pictures sa akin "she have curly hair and violet eyes kaya lang Sabi ni daddy namatay ito sa panganganak.
“And now pupunta si lolo sa great grandfather”.
Naalala ko great grandmother ko sa kanya ako pinangalan ni daddy her name is Nizacle Vilger.
And my great grandfather dito at kaibigan ni lolo matagal na daw to nag offer sa kanya na gusto ba niya ng tulong kaya lang di pumayag si lolo dati and now pupunta sya doon para tanggapin ang kanyang offer.
"Hmm” naalala ko naman story sa whattpad about traveling "tsk" I hate Reincarnation Buti nalang di yon nangyari sa akin.
because I like going to the past
I want my body in my soul not possessing to other body and the ending that girl back her body on future and meet her lover and other body too"I like my own body and soul ayaw ko kasi ibang kataohan Sabi ko sa sarili nag nakaramdam ako ng antok i think "10pm na now kaya natulog na ako.
BINABASA MO ANG
"Mafia Boss Liveng in 1872 "(On-Going)" Spanish-Era
Historical FictionThe girl who live as a killer machine Walang awa pumatay Isang demonyo kong ituturing, and love tasted a human blood, walang emotion sa muka" mabilang lang kong mag salita walang paki sa lahat ng paligid nito, Don't make her mad kong ayaw mong pan...