"Reminder" spelling, grammar at iba pa baka may mabasa kayo pasinsya na di ko na review ng maayos.
═══════✮❁•°♛°•❁✮═══════
⚜Nizacle pov⚜
"Nasa tapat ako room nila mom
binuksan ito nagtaka naman ako bakit and dilim."S -sino!" ka? magnanakaw ka no, tapos nanakawin mo asawa ko tapos hahalayin mo!!?.
Ano" ba sinasabi ni mom Buksan ko Sana ang ilaw, "ng!!?
"Aw!" fuck! tinulak niya ako kaya napahiga ako sa sahig bigla naman niya ako pinatungan hinila ang buhok ko di ako makakasalita dahil sa sakit pagkasabunot niya sa buhok ko kaya hinila ko na rin buhok Niya.
Aray" bitawan mo ako, "sabi niya sisipain sana niya ako ng nakatayo na ito. Nasalo ko naman iyon kaya bigla ko syang binalibag sa sahig.
"Waaaah!!"" ang boobzy ko!! baka pumotok,. "hik!" wagka mag alala ihihiganti kita, "hik" ngiyak na sabi ni mom.
Tss" aalis na sana ako pag kakaupo ng pinatungan niya ako.
"S-stop!" mo-m!" putol kong sabi hinawakan niya ako bigla binalibag sa sahig "Aw" shitt" nasapo ko boobs ko naona sa sahig.
"Ikaw huh" dahil sayo mag loluksa ako mamaya sa boobzy ko "hik" "hik" iyak naman ni mom.
"Mom stop!!" sigaw ko sa kanya"
""Wag mo akong ma, "mom" "mom" jan virgin pa ako.
"(- _ -;)? Tsk" virgin daw
Hinila niya paa ko dumagan sa akin tinulak ko sya kaya napaupo sa mga paa ko.
Ngayon ipag hihiganti ko boobzy ko binalibag mo.
"Ah shitt stop!!..."" sigaw kong kinurot Niya boobs ko kaya sinipa ko sya gamit ng Isa kong paa " Nang biglang bumukas ang Ilaw"
"ANONG NANGYARI DITO!!!?
Si daddy nag salita habang seryuso itong nakatingin sa amin na nagtaka
Tingnan ko naman hitsura namin ni mom" na kamay niya nakahawak Parin sa boobs ko ang paa kong naka nakatanday sa balikat niya kaya inalis paa ko don, para kasi kaming nag ririsling tingnan tumingin naman si mom sa akin at ng "sign piace " nang makita ako."Honey jan kana pala, "hehe"...
"Ano bang nangyari ayosin ninyo nga sarili ninyo.
Tumayo si mom, at nag ayos ng buhok nito na lumapit kay Daddy
Ano ba nangyari bakit kayo nagkaganyan!
"Hehe honey eh" kala ko kasi may pumasok na akyat bahay gang" dito di ko Alam si Nizacle pala, sabay tingin ni mom sa aakin " weirdo?"
tumayo na ako at nag lakad
"I go my room," yon lang Sabi ko at omalis, pagkamalan pa akong akyat bahay.
"(Morning)"
Nag mulat ako ng mata ng tumama ang sinag ng araw sa muka ko, omaga na pala napa tingin ako sa orasan ko, nanglaki mata ko ng napagtanto anong oras na
"Fuck!!" I have school this day" sigaw ko na bumangon papunta sa cr.
Nasa tapat ako g salamin now, tinitingnan ang uniform Kong sobrang ikli parang anime uniform sya. "Tsk" pati school uniform dinamay pa ni Mommy, kami kasi may ari ng school nayon.
BINABASA MO ANG
"Mafia Boss Liveng in 1872 "(On-Going)" Spanish-Era
Ficção HistóricaThe girl who live as a killer machine Walang awa pumatay Isang demonyo kong ituturing, and love tasted a human blood, walang emotion sa muka" mabilang lang kong mag salita walang paki sa lahat ng paligid nito, Don't make her mad kong ayaw mong pan...