6

3.3K 290 13
                                    

"Em luôn nói tôi ích kỷ, luôn luôn giữ em bên cạnh mặc kệ cảm nhận của em như thế nào"

"Nhưng em biết không, em cũng thật ích kỷ, ngay cả một chút tình cảm em cũng không bố thí cho tôi, em có biết tôi...thực sự rất đau lòng hay không!?"

Lời nói như một cánh hoa anh đào âm thầm nhẹ nhàng rơi xuống mặt đất. Hôn nhẹ lên trán của nam nhân nhỏ nhắn vì mệt mỏi cùng đau đớn mà ngất đi. Những lời nói này chung quy cũng vẫn chỉ là độc thoại, YeonJun không hề nghe thấy được. Soobin có được người trong lòng những khoảng cách để nắm giữ được con tim người ấy lại là xa xôi vạn dặm. Hắn luôn nỗ lực đi từng bước nhưng đi càng thấy thật xa. Hắn mệt, nhưng đó là mệt tâm. Hiện tại cũng chỉ có thể ôn nhu ôm chặt để cậu gọn gàng trong lòng, cùng nhau chìm vào giấc ngủ.

....

Từ ngày dây xích được tháo khỏi chân, phạm vi đi lại của YeonJun cũng đã mở rộng hơn một chút, nhưng cậu cảm thấy cũng không khác gì so bị nhốt trong phòng là bao, vẫn bị giám sát chặt chẽ không có một kẽ hở. Cậu được đi vòng quanh biệt thự, nhưng vẫn không được bước chân ra khỏi cánh cổng sắt kia nửa bước.

Cậu và thế giới bên ngoài kia vẫn như ở hai thế giới khác nhau, bị tách biệt không thể chạm tới được.

Cũng từ cái đêm điên cuồng đó thì không còn thấy Choi Soobin xuất hiện trước mặt cậu nữa, tính ra cũng đã hơn một tuần không thấy hắn trở về rồi. Không gặp hắn cũng tốt, YeonJun có thể bớt cau có khó chịu, lại cảm thấy có chút thoải mái và nhẹ nhõm hơn.

"Mẹ vẫn khỏe, con đừng lo... Được rồi được rồi, mẹ còn phải làm việc, cuối tuần này mẹ được nghỉ sẽ mua đồ ăn ngon cho con...Tạm biệt con trai, nhớ ăn uống đầy đủ nhé"


Dì Mae vui vẻ nói chuyện với đứa con trai ở quê qua di động, YeonJun vì khát nước nên mới vào nhà bếp uống chút trà, lại vô tình nghe cuộc gọi thoại của dì Mae.

Nhắc đến điện thoại mới phát hiện ra rằng, cũng đã lâu lắm rồi cậu chưa có chạm vào vật thể ấy. Từ khi cậu bị bắt về đây điện thoại đã sớm bị Soobin tước đi mất rồi.

Còn nhớ có lần nhân lúc Soobin đi tắm cậu đã lén lút lấy điện thoại của hắn gọi điện thoại báo cảnh sát, vốn muốn báo án hắn bắt cóc người vô căn cứ, nhưng người tính quả đúng không bằng trời tính. Choi Soobin là loại người gì mà ngay cả cảnh sát cũng quen, còn có vẻ rất thân thiết. Hai tên cảnh sát đến rồi lại đi, cũng mang luôn hy vọng của YeonJun đi mất. Gọi cho cảnh sát, ấy chính là điều ngu xuẩn nhất mà YeonJun từng làm cũng vì thế mà phải hối hận đến tận bây giờ.

Tất nhiên đêm đó cậu ngàn vạn lần cũng chẳng thể thoát khỏi bị trừng phạt, hình phạt dĩ nhiên là cũng chẳng nhẹ nhõm gì. Làm tình, bị thắt lưng quật vào da thịt và vô vàn những hình thức tra tấn tinh thần cũng như thể xác khác, YeonJun đều đã được nếm trải qua hết. Bác sĩ cũng đã được mời đến vô số lần, thiết nghĩ cậu sống được đến tận thời điểm này quả là một kì tích lớn. Và có lẽ từ ngày đó trở đi cậu hoàn toàn chưa được một lần nhìn thấy vật được gọi là điện thoại di động xuất hiện trước mắt nữa.

/SooJun - BeomJun/  Tăm TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ