21

2.5K 223 36
                                    

Đưa ra quyết định một lần nữa, dùng phương pháp bỉ ổi thế này để ép buộc cậu như vậy nội tâm Choi Soobin cũng tự dằn vặt rất nhiều. Tâm tư dường như rối loạn đến mức muốn nghẹt thở, nhưng bản tính của hắn trong mắt cậu trước giờ vẫn là xấu xa như vậy. Nói không đau lòng, không gượng ép thì chính là nói dối. Chẳng ai có thể hiểu được cảm xúc của hắn hiện tại, người mà hắn yêu chính là ở ngay gần trước mắt như vậy, nhưng trái tim của cậu dường như lại ở rất xa, xa đến mức chính hắn cũng không thể chạm tới được.

YeonJun một bộ dạng thê lương đến mức, nước mắt rơi từ lúc nào cũng không hay biết, dường như đã mệt mỏi đến cùng cực, đầu óc trở nên trống rỗng, không muốn suy nghĩ đến cái gì nữa, hệt như một người vô hồn nhìn chằm chằm vào khoảng không vô định. Cho đến khi Soobin đưa tay lên gạt đi những giọt nước đang lăn dài trên gương mặt xanh xao của cậu, cậu mới định thần trở lại, bất giác hướng mắt về phía hắn.

"Sao lại khóc rồi, ngoan, đừng khóc, từ nay trở về sau cuộc sống của em chỉ cần ở bên tôi thôi"

Ngưng lại một chút, hắn lại tiếp tục nói.

"Tôi sẽ bù đắp cho em."

Bù đắp? Cho dù Choi Soobin có dùng cả đời bù đắp thì cũng không lắp đầy được oán hận của Choi YeonJun đối với hắn. Những gì mà hắn đã làm với cậu có muốn bù đắp bao nhiêu đi chăng nữa cũng không khiến cho cậu quên đi chính mình đã từng trải qua những gì. Tôn nghiêm cùng tự do đều bị dẫm đạp, mất đi khoảng thời gian tươi đẹp nhất của tuổi trẻ chì vì bị Choi Soobin giam cầm. Vốn không phải là tội phạm nhưng lại bị nhốt nhiều năm đến như vậy, tội phạm so với cậu có lẽ còn may mắn hơn cả trăm ngàn lần.

Làm sao cậu có thể quên đi khoảnh khắc người mình yêu thương nhất bị chính Choi Soobin bắn chết ngay trước mắt của mình. Và hiện tại người đàn ông này lại muốn dùng ba mẹ của cậu để ép buộc cậu phải kết hôn cùng hắn. Bức ép đến mức cậu chỉ có thể chấp nhận chứ không thể nói lời từ chối. Thứ tình yêu điên dại của hắn khiến cậu không còn chút sức lực nào để mà chống đỡ nữa. Tất cả những chuyện hắn đã gây nên, trừ khi cậu chết cũng không muốn nhắc đến hai chữ "tha thứ".

Kết hôn vốn dĩ là điều cậu muốn làm nhất với Beomgyu, nhưng hiện tại phải cùng hắn thực hiện.

Tay nắm tay cùng bên nhau đến bách niên giai lão vốn dĩ ban đầu người cậu chọn là Beomgyu. Nhưng thời thế đổi khác, cứ tưởng rằng sẽ được đắm mình vào ánh trăng huyền ảo nào ngờ lại là bị thiêu đốt bởi mặt trời chói chang. Cuối cùng tân lang sánh bước cùng cậu trên lễ đường lại là Choi Soobin. 

Từ "tự nguyện" lại vô tình biến thành phải "khuất phục".

Choi Soobin cố kìm nén lại nội tâm đau đớn, đưa tay lên gạt đi nước mắt cho YeonJun. Hắn thật sự không nỡ nhìn bộ dạng này của cậu, nó thật sự khiến cho hắn cảm thấy rất khó chịu. Qua một hồi Soobin cuối cùng cũng không nhịn được nữa mà đứng dậy, tay nhẹ nhàng luồn ra sau cổ của cậu, tiếp theo liền cúi thấp người xuống chậm rãi đặt lên môi YeonJun một nụ hôn.

Đôi môi vốn khô khốc đến nứt vảy của cậu bất ngờ bị lấp đầy lại có chút không quen. YeonJun không quá tỏ ra bất ngờ, không kháng cự cũng không đáp trả, để mặc cho Choi Soobin tự ý hôn môi. Bởi vì cậu muốn cự tuyệt cũng không còn sức nữa, bản thân đã rơi vào hố sâu của sự tuyệt vọng mất rồi.

Nụ hôn triền miên không quá sâu cũng không ướt át dục vọng, chỉ là một nụ hôn an ủi từ hắn dành cho cậu. Nhưng một khi đã lỡ lún sâu vào lại luyến tiếc không muốn rời đi. Cho đến khi đầu óc YeonJun có chút mê man cảm thấy hô hấp trở nên khó khăn, mới đưa tay lên ngực Soobin ý định đẩy ra thì lúc này hắn lại vừa vặn tự động dừng lại.

Yeonjun cật lực mở rộng khoé môi một chút để lấy không khí, tiếng thở dốc nặng nề khiến cậu trông có vẻ càng thêm phần mệt mỏi. Ngẩng đầu nhìn Choi Soobin một lát, lại thấy đôi mắt người kia cũng đặt biệt đang nhìn cậu, không biết tại vì sao cậu lại cảm nhận được một tia bi thương từ sâu trong đôi mắt ấy. Nhưng cũng thật buồn cười đi, người hiện tại phải bi thương không phải nên là cậu hay sao? Vì cớ gì mà hắn lại còn tỏ vẻ dường như rất đau lòng như vậy? Muốn lấy được một chút thương hại sao? Nên xét xem có cửa không trước đã!

"Anh yêu em! Thực sự rất yêu em!"

Choi Soobin trong một vài giây chầm chậm nói với chất giọng trầm thấp đặc trưng. Âm thanh chân thành nhưng lại mang theo sự chua xót. Tay vẫn tiếp tục xoa nhẹ gương mặt của cậu.

Ba chữ "anh yêu em" kia là hắn thật lòng nói ra, hắn yêu cậu nhiều như vậy, ai cũng có thể thấu hiểu nhưng riêng cậu thì lại không. Giống như giữa hắn và cậu đã được xây lên một bức tường chắn ngang cực kì kiên cố, đập thế nào cũng không thủng, phá thế nào cũng không vỡ, từng ngày từng ngày càng dày thêm một lớp. Cho dù hắn có đem trái tim của mình dâng đến trước mặt cậu thì kết quả vẫn chỉ có một, chính là con số không tròn trĩnh không màu không sắc không cảm không tình.

Vốn dĩ không yêu chính là không yêu, cho dù đối phương có đưa cho bạn cả thế giới của họ, bạn vẫn sẽ thản nhiên mà khước từ. Không động lòng chính là không động lòng, cho dù đối phương có làm những gì vì bạn đi chăng nữa, bạn vẫn sẽ làm ngơ.

Choi Soobin hắn làm sao không hiểu những điều này chứ, nhưng hắn vốn dĩ chính là cố chấp như vậy, ngu ngốc như vậy. Hắn có thể buông bỏ tất cả nhưng chỉ riêng Choi YeonJun thì không. Hắn có thể dùng bất kì phương pháp nào, làm bất cứ điều gì mà không cần một giây đắn đo suy nghĩ, chỉ cần nó giúp hắn giữ cậu thật chặt ở bên mình.

/SooJun - BeomJun/  Tăm TốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ