Chương 4. Quyển sách

99 8 0
                                    

"Nhanh vào chỗ đứng nào mọi người"

"Tránh ra! Không được đứng kế bổn tiểu thư"

"Ủa? Cậu tưởng bổn thiếu gia đây muốn à?"

"Thôi được rồi, hai anh chị đừng nhoi nữa dùm em"

"Tớ có nhoi đâu", đồng thanh.

Ở bức tường gạch cổ điển, lớp 12Z đang đứng tạo kiểu cho thầy Vô Song chụp ảnh. Sau vài phút loạn thì cuối cùng cũng có thể bấm máy.

"Tách", được một bức. Thầy Vô Song nhìn nó vài giây rồi cười nhẹ. Mười hai người kia tưởng hình xấu nên nài nỉ thầy cho coi nhưng thầy nhất quyết không cho. Sau đó, thầy Vô Song đi đến nhờ một bạn chụp giúp thầy cùng lớp 12Z.

Thầy vào vị trí trung tâm, thầy cũng mặc đồ giống mấy bạn nam nhưng nó là màu đen. Thầy nói:

"Quy tắc cũ, trong hình thầy phải là người đẹp nhất, ai đẹp hơn thầy xử tại chỗ"

Cả lớp xụ mặt xuống, mỗi người làm một mặt xấu riêng. Đầu năm học họ đã chụp một vài lần nên quá quen.

"Tách", một bức ảnh nữa được chụp thành công, thầy Vô Song là người nổi bật nhất, xung quanh thầy là lũ tiểu yêu. Thiên Bình nhanh tay nhanh chân kéo hai nhà nhiếp ảnh Kim Ngưu và Bảo Bình đi chụp hình cho mình, Sư Tử đi kiếm đồ ăn với Cự Giải và Bạch Dương, Song Tử, Nhân Mã, Song Ngư đi chơi môn thể thao trong đêm Halloween. Thiên Yết...nhìn Kim Ngưu. Ma Kết thảo luận với lớp trưởng các lớp về trò chơi.

Thật bận rộn!

Vì một số lí do nên lớp 12Z không được phép tham gia vào trò chơi lớn của lễ hội Halloween, do đó lễ hội Halloween của họ trôi qua một cách tẻ nhạt.

***

Tại phòng Bạch Dương và Cự Giải, cả hai đã thay đồ ngủ và chuẩn bị đánh một giấc thật ngon. Do thói quen đọc sách trước khi ngủ nên Bạch Dương đứng ở bàn học kiếm quyển sách đang đọc dở, vì bàn có nhiều sách nên trong quá trình tìm kiếm, cô vô tình làm rớt một quyển sách xuống đất..

"A...", cô ngồi xuống nhặt quyển sách lên và hoảng hốt. Đây... chẳng phải là quyển sách hôm đấy xuất hiện trong cặp của cô sao?

Cự Giải thấy Bạch Dương ngồi im nhìn quyển sách thì tò mò lại gần hỏi:

"Sao thế Bạch Dương?"

Bạch Dương vừa mở sách ra vừa đáp:

"Quyển sách này... nó bỗng dưng xuất hiện ở đây?"

Mặt Cự Giải nghệch ra, cô đang lo lắng là Bạch Dương bị Sư Tử và Song Ngư làm rối loạn não nhưng vẻ mặt Bạch Dương khá nghiêm trọng nên Cự Giải bỗng cảm thấy đây không phải đùa.

Bạch Dương lật mãi, lật mãi thì dừng lại ở một trang nào đó, cô khẽ đọc nội dung trên trang sách ấy:

"Ở thư viện số chín của trường Horoscope tồn tại một cách cửa bí ẩn, hãy tìm nó! Nó sẽ cho bạn biết rất nhiều bí mật"

Nghe Bạch Dương đọc xong, Cự Giải nói:

"Ây yo, tớ dám khẳng định quyển sách này là của ai đó viết để giải trí"

{12 chòm sao} Quyển sách HoroscopeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ