"-----": Lời nói của nhân vật '-----': Suy nghĩ của nhân vật
----------------------Tại Seidou, Sawamura cùng mọi người tập luyện như mọi ngày. Vẫn là tiếng cãi nhau của Sawamura và Furuya khi tranh giành lốp xe. Những tiếng trêu chọc Sawamura từ Miyuki. Tiếng cười có đôi chút quái dị của Kuramochi. Những quả bóng được đập ra xa từ Haruichi. Dù mọi chuyện đều xảy ra hàng ngày nhưng cô chưa bao giờ cảm thấy chán hay buồn phiền khi ở cạnh họ. Bởi vì họ rất quan tâm và yêu quý cô. Không khí ấy tưởng chừng như không bao giờ biến mất được.
Vào một ngày giữa tháng 10, trong khi mọi người đang tập luyện thì tiếng nói của HLV Kataoka vang lên:
"Tập hợp!!!"
Tất cả mọi người dừng tập luyện và nhanh chóng xếp thành 4 hàng ngang trước mặt HLV. Sau đó mọi người mới chú ý đến cô gái đứng bên cạnh HLV:
"Đây là Fujioka Rin, quản lý mới của đội. Mấy đứa nhớ đối xử tốt với con bé." - HLV Kataoka.
"Xin chào mọi người, em là Fujioka Rin, học lớp A khối năm nhất. Mong người giúp đỡ." - Cô gái đó cười nói.
*Hình con bé*
Ngay khi Fujioka giới thiệu xong Sawamura liền chạy tới bắt tay cô:
"Chào cậu, tớ là Sawamura Eijun." - Sawamura cười nói với cô.
"Rất vui được gặp cậu Sawamura-san." - Fujioka.
Sau đó Sawamura mải nói chuyện với Fujioka mà quên luôn cả giờ tập cho đến khi Miyuki nhắc:
"Oi~ Sawamura! Furuya chôm cái lốp xe của em kìa, không mau ra tập là cậu ta cuôm luôn đấy."
"Ah!! Tên kia bỏ tay ra khỏi cái lốp xe ngay! Nó là của tui!!!"- Sawamura giật mình nhìn sang phía Furuya đang vác cái lốp xe.
"Tạm biệt nha Fujioka-san! Có gì mai nói tiếp nha." - Sawamura chạy ra phía Furuya nhưng không quên chào tạm biệt cô bạn mới quen.
"Ừ! Hẹn gặp ngày mai." - Fujioka.
Ngay sau khi chào tạm biệt Sawamura, Fujioka làm bộ mặt khinh bỉ cô rồi lấy khăn ướt ra lau đôi bàn tay mà Sawamura vừa cầm.
'Chậc! Thật dơ bẩn. Con nhỏ đó nghĩ nó là ai mà dám cầm tay mình bằng đôi bàn tay hạ đẳng của nó chứ.' - Fujioka nghĩ.
--------
Từ ngày hôm đó, nhỏ cũng đã chiếm được niềm tin từ cả đội bao gồm cả Sawamura. Với ngoại hình xinh xắn, hành động đáng yêu, khi sinh hoạt CLB thì luôn chăm chỉ thực hiện công việc quản lý của mình nên cô rất được yêu quý.
Nhưng từ lúc Fujioka vào CLB mọi người đều dành thời gian với nhỏ hơn là với cô, cô nghĩ vì nhỏ là quản lý mới vẫn còn đôi chút vụng về cho nên mọi người mới để ý nhỏ, nên cô không để tâm lắm về chuyện này.
Rồi dần dần, khoảng cách giữa cô và mọi người trong đội ngày càng xa. Có những lúc cô định bắt chuyện với họ thì nhỏ lại mở lời trước cô, lúc cô định nhờ Miyuki bắt bóng cho cô thì nhỏ lại chạy ra chỗ anh hỏi anh một vài vấn đề của đội bóng, lúc cô định bảo Furuya thử ném một quả Splitter cho cô xem thì nhỏ đã mở lời trước. Cứ như thể nhỏ có thể đoán trước được tương lai hay đọc suy nghĩ vậy. Đôi lúc họ có nói chuyện với cô nhưng không còn nhiều như trước, mọi sự chú ý đều được chuyện sang Fujioka. Nhỏ dần dần lấy đi vị trí của cô trong tim họ. May mắn là các quản lý khác như Yoshikawa, Umemoto, Natsukawa và Fujiwara vẫn còn quan tâm đến cô và giúp cô trong việc luyện tập.
Những thay đổi ngày càng hiện lên một cách rõ rệt, nhất là Fujioka. Nhỏ không còn bắt chuyện với cô nữa mà chỉ quan tâm đến các thành viên khác, nhỏ ngày càng đối xử lạnh nhạt với cô và coi cô như người dưng, nhưng Sawamura lại nghĩ rằng nhỏ chỉ đang mệt vì quan tâm đến những thành viên khác mà đối xử lạnh nhạt với cô nên cô một lần nữa nhắm mắt cho qua.
Mọi chuyện cuối cùng cũng đã sáng tỏ vào buổi sinh hoạt nọ. Lúc ấy mọi người đang tập luyện thì nhỏ bỗng dưng gọi tập trung mọi người:
"Có chuyện gì sao Fujioka?" - Đội trưởng Yuki lên tiếng.
"Chả là hôm qua em được cô em cho phiếu giảm giá ở quán của cô ấy, mọi người đi với em đi." Fujioka giơ một xấp phiếu giảm giá trước mặt mọi người.
"Oho~ Thế quán cô em có món gì?" - Kuramochi
"Okonomiyaki ạ."
Nhỏ cười tươi nói với mọi người tiện thể đưa cho mỗi người một tờ phiếu.
"Cô em làm ngon lắm luôn á. Một khi đã ăn là không dừng nổi luôn." - Nhỏ.
Mọi người ồ một tiếng, còn nhỏ thì vừa cười vừa phát cho những người còn lại. Nhưng khi đến lượt Sawamura thì nhỏ cũng đã hết phiếu.
Nhỏ giả vờ tiếc nuối nói:
"Ara~ Hết mất rồi."
Sawamura từ vui chuyển sang buồn, nhìn thấy biểu cảm này trên mặt cô nhỏ rất vui:
"Xin lỗi nha Sawamura-san~". - Nhỏ chắp tay giả vờ hối lỗi.
"À... Không sao đâu" - Sawamura.
"Ể~ Sawamura không có thì sao được. Hay để lúc nào khác rồi hẵng đi." - Miyuki nhìn về phía Sawamura.
"Nhưng mà cái phiếu này sắp hết hạn rồi. Chúng ta không đi nhanh là hết đó." - Nhỏ nghe vậy liền phản bác lại.
"Còn Eijun-san?" - Haruichi có chút bối rối nhìn về phía Sawamura.
"Cậu ấy ổn mà! Đúng không Sawamura-san?" - Nhỏ nhìn về phía Sawamura với đôi chút lo lắng.
'Chỉ một chút nữa thôi.' - Nhỏ nghĩ.
"À... Tớ không sao đâu. Mọi người cứ đi đi, em ổn mà." - Sawamura gượng cười.
Ban đầu mọi người cũng có chút bối rối nhưng dần dần đồng ý rồi tản ra luyên tập tiếp. Còn nhỏ thì đứng đấy nhìn Sawamura với ánh mắt giận dữ.
"Con chó. Để xem mày còn được mọi người quan tâm đến khi nữa." - Rồi ả nhếch mép cười.
....
Khi trời xế chiều, trong lúc mọi người đang dọn dẹp ngoài sân thì đột nhiên một tiếng hét từ trong nhà đa năng vang ra:
"Á!....AI...AI CỨU TÔI VỚI!!"
Đó là tiếng la hét của Fujioka, tiếng hét đó khiến họ giật mình, sau đó tất cả mọi người chạy thật nhanh vào xem có chuyện gì xảy ra đập vào mắt họ là cảnh Fujioka đang ngồi khóc dưới đất với cánh tay trái đang bị thương bên cạnh là cây gậy bóng chày có dính chút mút máu ở phần đầu và Sawamura đang đứng với khuôn mặt trắng bệch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllSawa] Xin Lỗi Em Sawamura
FanfictionThể loại: AllSawamura, Đồng nhân, GenderBender.