Chap 13: Ngày Trước Bán Kết Đại Hội

97 10 0
                                    


Từ buổi ăn trưa hôm ấy cũng đã được vài ngày. Thời gian trôi thật nhanh, thoáng cái cũng đã đến bán kết đại hội, mọi người ai cũng điên cuồng tập luyện, một phần vì đối thủ mà sắp họ rất mạnh, một phần vì nếu thắng trận này và trận tiếp theo có thể bọn họ sẽ được tham gia đấu giải mùa hè.

Chỉ còn một ngày nữa là vòng bán kết bắt đầu. Trời xế chiều, mọi người vừa hoàn thành xong bài tập luyện nhưng một số vẫn tiếp tục đi tập gym, tập vung chày.

"Miyuki-senpai", Furuya đi tới chỗ Miyuki dùng tông giọng trầm như mọi khi "Lát nữa anh có thể tập luyện với em không?"

"C...Chờ chút đã!", không để Miyuki trả lời Eijun đứng bên cạnh Furuya nói to "Ảnh bắt cho cậu suốt buổi luyện tập rồi mà! Với cả anh ấy hứa sẽ bắt cho tớ trước rồi."

"Cậu thật sự muốn ném sao?" - Như không để tâm đến lời nói của cô, Miyuki nghiêm túc lên tiếng.

"Vâng!"

Miyuki im lặng vài ba giây rồi nhìn Furuya:

"Được rồi! Nhưng chỉ một chút thôi đấy."

"Vậy tốt quá! Em muốn ném ngay thẳng vào trọng tâm."

"Đợi một chút!", Eijun hướng mặt đối mặt với Miyuki "Còn lời hứa với em thì sao?"

"Xin lỗi." - Miyuki nhìn cô.

"Mắc mớ gì mà chen vào chi vậy Furuya?"

"Tui muốn ném!"

"Đó là mong muốn của Ace-sama mà. Anh sẽ bắt cho em sau nhá?" - Miyuki

"Ace-sama?"

Eijun trầm giọng đột nhiên bao nhiêu kí ức khi còn ở ngôi trườnh kia ùa về.

Đã là Ace thì chăm chỉ tập luyện đi!

Nhóc là Ace! Đã là Ace thì không được phép xảy ra một sai sót nào cả!

Cái thứ vô dụng! Có quả bóng ném cũng không xong!
Đến con chó còn ném tốt hơn nhóc!

Ném không được thì chặt mẹ tay đi! Ace mà thế à?!

Cấm nhóc sử dụng tay trái ném. Rèn luyện tay phải đi!

"Ace! Ace! Ace! Lúc nào cũng là Ace!" - Cô nắm chặt tay lại giọng có pha một chút tức giận.

"Sawamura?"

Miyuki khó hiểu nghiêng đầu hỏi cô, không chỉ riêng anh mọi người cũng thắc mắc cô bị làm sao.

"Bộ Ace một mình thắng được một trận đấu à? Bộ không ưu tiên Ace thì anh không sống nổi à?", Eijun trừng mắt lao tới túm lấy cổ áo Miyuki nói lớn "Lúc nào Ace cũng được ưu ái còn những pitcher khác để làm cái quái gì? Bọn họ chết hết rồi à? Hay họ chỉ đứng cho đẹp thôi? Chẳng lẽ CLB có một thành viên là Ace thôi à? Anh đối xử công bằng chút đi!"

Mọi người xung quanh chứng kiến cảnh này thì sốc vô cùng. Lần đầu tiên họ thấy cô tức giận đến mức độ này. Bọn họ liền nhanh chóng chạy ra tách ra cô ra khỏi cô và Miyuki:

"Eijun-san! Cậu bị làm sao vậy"

"Bình tĩnh lại đi! Anh biết nhóc muốn Miyuki bắt bóng cho nhưng đừng có làm quá vấn đề lên như th..."

[AllSawa] Xin Lỗi Em SawamuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ