"Ừ..." - Sawamura mở to mắt trả lời.
"Cậu là pitcher?", Kouno ngưng nắm lấy tay Sawamura rồi híp mắt cười "Tôi nói có đúng không?"
"Đúng rồi! Sao cậu biết?" -Sawamura bất ngờ hỏi.
"Tôi luyện tập." - Kouno đáp.
"Làm thế nào mà cậu biết tớ chơi bóng chày?" - Sawamura.
"Ưm... So với một cô gái bình thường thì chân tay cậu khá săn chắc. Phần da mặt và da từ mu bàn tay đến ngón tay của cậu hơi sạm nhưng da chân thì không. Vậy nên tôi cho rằng cậu là dân chơi thể thao ngoài trời. Còn việc tôi biết cậu chơi bóng chày thì lúc ở tủ giày tôi thấy cậu đi một đôi chuyên dành cho người chơi bóng chày." - Kouno.
"Cậu giỏi thật đấy! Y như Conan luôn!" - Sawamura nói lớn.
"Sawamura-san, Kouno-kun trật tự đi nào!" - Giáo viên nghe thấy tiếng ồn liền nhẹ nhàng nhắc nhở.
"Em xin lỗi ạ." - Thấy bản thân đang làm phiền đến lớp cả hai liền xin lỗi.
"Có gì tí nữa nói tiếp." - Kouno nói rồi quay người lên.
Sawamura ừ một cái rồi lấy sách vở ra học.
-Thời gian trôi qua như cái đầu...bạn-
Giờ học buổi sáng nhanh chóng kết thúc. Sawamura lấy hộp bento từ cặp.
Cô không ngờ hôm nay lại vui đến vậy, mọi người đều kết bạn với cô và không nhìn cô với ánh mắt khinh thường. Cô cứ nghĩ vào đây là cô sẽ bị cô lập cơ.Cô đang định ăn thì 2 nữ sinh duy nhất trong lớp tiến tới bắt chuyện với cô:
"Sawamura-san, xuống nhà ăn với bọn mình nha." - Một trong hai cô nói.
"Xin lỗi nha! Tớ có mang bento đi rồi." - Sawamura cười.
"Không sao! Cậu mang xuống đấy ăn cũng được mà."
Không để cô trả lời, 2 cô nữ sinh mỗi người một tay kéo Sawamura đi.
-Ở dưới nhà ăn-
Khác với nhà ăn ở các trường bình thường, ở đây chỉ phục vụ đồ ăn đắt tiền dành cho giới nhà giàu. Tuy nhiên để các học sinh thường đang theo có thể thưởng thức các món ở đây chỉ để giá 2000 yên (tương đương với 438k). Chưa kể nơi đây còn sử dụng những con robot tối tân nhất để phục vụ các học sinh vào mỗi bữa ăn. Đối với học sinh bình thường nơi đây chính là thiên đường!
Trong lúc đợi 2 cô bạn kia, Sawamura đi tìm chỗ ngồi. Tìm được một bàn trống cô vui vẻ tiến tới và ngồi xuống.
Sawamura vừa mới mở hộp bento ra và cầm lên thì một con robot xuất hiện trên bàn:[Tiểu thư có cần giấy ăn không ạ? Hay một cốc sữa bò? Hay tương cà, tương ớt?]
Vì sự xuất hiện của robot, cô liền giật mình mà vô tình ném hộp bento đi. Ngay lập tức nhận thức được việc mình vừa làm, Sawamura tiến tới chỗ hộp bento mình vừa làm đổ kia mà hét trong tuyệt vọng...
"Nooooooo!!!! Đồ nii-nii thức từ 4h sáng làm cho mình!"May mà nhà ăn hôm nay vắng người nếu không mọi người sẽ nghĩ cô bị hâm mất.
Khóc ròng nhìn mớ hộn độn từ bento rồi trừng mắt nhìn con robot.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllSawa] Xin Lỗi Em Sawamura
أدب الهواةThể loại: AllSawamura, Đồng nhân, GenderBender.