Chap 8: Ngôi Trường Mới

149 19 2
                                    


Một buổi sáng như mọi khi. Những tia nắng đầu tiên trong ngày chiếu luồn qua từng ngóc ngách, những giọt sương đêm vẫn còn đọng trên lá và màu xanh lơ của bầu trời kết hợp với bóng mây đang cùng tạo ra bản hóa tấu của buổi sáng.

Nằm ngoài cảnh vật ấy, cô gái với mái tóc màu hạt dẻ vẫn còn đang yên bình chìm vào giấc ngủ. Đột nhiên tiếng chuông báo thức vang lên, cô nhẹ nhàng dụi mắt rồi đưa tay cố tắt chiếc đồng hồ.

"Urgh! Ồn quá." - Cô khó chịu nói.

Tắt thành công chiếc đồng hồ, cô nằm thêm vài ba phút nữa rồi mới rời giường. Cô nhanh chóng vệ sinh cá nhân, thay đồng phục, lấy cặp sách rồi xuống ăn sáng.

"Chào buổi sáng Eijun, em ngủ có ngon không?"

Vừa vào phòng bếp một người đàn ông tầm cỡ 20 đang mặc bộ áo dài tay màu trắng cùng với chiếc quần dài đằng sau chiếc tạp dề, trên tay bưng một đĩa bánh mì nướng hướng cô dịu dàng nói.
"Chào buổi sáng nii-nii" - Sawamura nở một nụ cười rồi nhìn người mà cô gọi là 'nii-nii' kia rồi ngồi vào bàn ăn.

Người con trai kia là anh trai cô, Sawamura Eijin, sinh viên của một trường đại học chuyên thể thao. Anh được mọi người gọi là đứa con của chúa vì không những đẹp trai mà còn học giỏi, thể thao anh cũng chơi rất cừ. Độ nổi tiếng của anh cũng không phải dạng vừa.

Tuy nhiên đằng sau vẻ ngoài hoàn hảo lại là một siscon chính cmn hiệu. Từ nhỏ đã rất yêu chiều và bao bọc cô, tất cả những tên con trai nào dám lại gần cô là anh vả nó éo trượt phát nào. Chỉ vì nhận được học bổng vào trường nổi tiếng mà anh cắn rứt lương tâm mà đi... Nhưng giờ thì không sao rồi em gái yêu quý đã từ Tokyo tới tận đây để ở với anh. Anh thề là anh 'không' rú lên khi biết em gái mình đến đây đâu....

Eijin đặt đĩa bánh mì xuống trước mặt Sawamura. Ngửi được hương thơm từ bánh cô vui vẻ cầm miếng bánh mì:
"Chúc anh ăn ngon miệng!", Cô cắn một miếng rồi nhai nhai, "Ngon quá đi!", cô thốt lên.
"Vậy ăn nhiều vào nhé" - Eijin cởi chiếc tạp dề rồi ngồi đối diện cô nhìn cô vui vẻ ăn anh liền cười.

"Vâng!" - Cô hướng Eijin híp mắt cười rồi tiếp tục ăn sáng.

Sau khi ăn xong bữa sáng, cô tạm biệt Eijin rồi tung tăng đến trường.

-Một lúc sau-

"Oa! To quá!" - Sawamura hiện đang đứng trước cổng trường mở to mắt nhìn ngôi trường mới.

Cô tiếp tục đi vào trong trường tiện thể nhìn ngó xung quanh.

"Đẹp thật! Công nhận nhìn học sinh ở đây tao nhã ghê luôn, trường giàu có khác." - Cô nhìn về phía những nam sinh, nữ sinh đang nói chuyện với nhau.

Trường mới của Sawamura vốn chỉ là một ngôi trường chỉ dành cho nam sinh có gia thế cao, nơi đây mới chỉ nhận nữ sinh và học sinh có thành tích  cao vào 2 năm trước, mặc dù vậy số nam sinh vẫn đang chiếm tỉ lệ áp đảo, cứ 15 học sinh nam thì sẽ có 1 học sinh nữ. Tuy nhiên hệ thống giáo dục của nơi đây không khác gì các trường bình thường khác là mấy, chỉ khác mỗi là đồ dùng để dùng trong học tập hay CLB lại vô cùng hiện đại và đắt tiền....

Tiến đến trước tủ giày, cô cởi đôi giày thể thao nữ và thay bằng đôi giày trắng dùng để đi lại trong trường. Sau đó cô đi đến phòng giáo viên và ngồi chờ. Tầm khoảng 5-10 phút sau thì tếng chuông vào lớp vang lên, Sawamura liền cùng giáo viên chủ nhiệm đi đến lớp.

Ngay khi giáo viên vừa bước vào mọi người đều dừng nói chuyện mà chú ý đến Sawamura.

Cô lấy phấn rồi viết tên mình lên bảng sau đó quay xuống đối diện với các học sinh:

"Đây là Sawamura Eijun, thành viên mới của lớp ta", giáo viên hướng Sawamura cười hiền dịu "Em giới thiệu đôi chút về bản thân đi."

"Dạ", vừa dứt lời Sawamura đứng thẳng "Rất vui được gặp mọi người. Tớ là Sawamura Eijun, trước kia tớ học ở Tokyo. Từ giờ mong mọi người giúp đỡ!"

Cô kết thúc màn giới thiệu bằng một nụ cười. Cả lớp ngay sau khi nhìn thấy nụ cười của cô liền đỏ mặt. Giáo viên không thấy phản ứng từ những học sinh định lên tiếng thì...

"Sawamura-san! Cưới mình đi."

"Sawamura-san! Cậu nhìn cute vl."

"Tớ yêu cậu."

"Tớ nguyện les vì cậu!!"

...

Tất cả học sinh từ nam đến nữ đều trở nên rất ồn ào, bọn họ tự dưng bỏ đi sự thanh nhã thanh cao vốn có.

Học sinh chúng: Thanh nhã đéo gì tầm này nữa! Thượng đế ban phước lành cho lớp kia kìa.

Giáo viên: Cô biết mà! Từ lúc mới gặp đã thấy con bé cute vl rồi nhưng phải nhịn để không rớt liêm sỉ đó.

Sawamura: Con lợn gặm tỏi?

"Ẹc hèm! Cả lớp trật tự nào", giáo viên nhắc nhở để dừng sự ồn ào rồi quay sang phía Sawamura "Em ngồi bàn 3 ở dãy gần cửa sổ nhé."

"Vâng!" - Sawamura hướng giáo viên lễ phép trả lời.

Những học sinh ngồi gần Sawamura: Ú Yè OvO

Còn lại: Nuuuu!!! Ếch chịu đâu!! Ọ^O

"Rất vui được gặp cậu! Tôi tên là Kouno Tenga."

Cô vừa ngồi vào chỗ, cậu nam sinh ngồi trên cô quay xuống đưa tay mình chưa mặt cô để làm quen.

"Rất vui được gặp! Tớ là Sawamura Eijun" - Cô vui vẻ bắt tay với cậu bạn mới.

"Hm"

"S-Sao thế?" - Cô thấy lạ khi cậu bạn kia cứ nhìn tay cô.

"Cậu chơi bóng chày sao?" - Cậu nam sinh kia hỏi.

---------------------

[AllSawa] Xin Lỗi Em SawamuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ