Chap 12: Học Sinh Năm Nhất Năm Nay Thật Thú Vị!

115 10 0
                                    


Mọi người hiện đang trong giờ tập luyện buổi sáng. Vãn như mọi khi cú ném của Furuya làm ấn tượng mọi người.

"Tiếp theo, cú ném thẳng đứng." - Furuya hướng phía catcher là Yui nói.

"Vâng!" - Yui nắm tay thành nắm đấm đập vào găng tay và đưa găng ra trước mặt.

Furuya tập trung nhìn găng tay rồi ném ra một quả cong về phía bên phải rồi lao thẳng đến phái Yui.

"Tch" - Yui tặc lưỡi, cậu lại không thể bắt nó.

"Bóng tốt lắm!", HLV Ochiai ngồi đằng sau vẫn giữ thói quen đưa tay lên vuốt vuốt túm râu trên cằm, "So với năm ngoái thì cậu đã ném lên tay hơn rồi."

Furuya nhìn HLV gật đầu rồi quay về vị trí cũ ném được thêm một quả với tốc độ nhanh khủng khiếp khiến Yui không bắt được.

'Chết tiệt' - Yui ấm ức đi nhặt lại bóng.

"Nó sẽ biến hóa với tốc độ này. Lúc mới bắt đầu có hơi hoang mang đúng không?"

Yui có phần ngạc nhiên quay ra đằng sau phía Ono.

"Với tình hình chỉ còn cách bắt bóng nhiều cho quen thôi. Đặc biệt là đội ta toàn những pitcher có phong cách kỳ lạ."

"Vâng!"

"Ném tốt lắm!" - Okumura ở cách cậu vài người nhìn tiền bối trên bục ném nói.

'Ném dễ nhỉ' - Người được Okumura bắt bóng cho nhìn cậu nghĩ.

"Lần này hãy ném vào hướng này đi!"

'Cách bắt bóng mềm dẻo thật', Miyuki nhìn cậu nghĩ 'Mà, cậu ta có nhắc nhở pitcher nên mình cũng yên tâm. Tất cả mọi người đều phát huy rất tốt. Nhưng thằng catcher mới thì...'

"Con ngu kia! Ném lệch rồi kìa!" - Kouno ngồi cạnh Yui tức giận nhìn Eijun nói lớn.

"Tớ xin lỗi!" - Cô đứng trên bục ném nghe cậu quát mà giật mình mặt tái xanh cúi 90 độ hướng cậu xin lỗi.

"Ném sai nữa thì nghỉ ném mẹ đi!", Kouno ném lại quả bóng cho cô, "Lần này thử kiểu khác, thử Splitter xem nào."

"Ể?!?"

"Ể cái éo gì! Thằng này bảo ném thì ném đi."

"Được rồi."

Những thanh niên đang có mặt ở đó đều nổi gân xanh dùng anh mắt sát khí nhìn Kouno.

Thằng đó.... có thật là thích cô không? Thấy cô sai có cần thiết phải như thế không? Bảo cô một tiếng là được mà. Năm nay họ đều là những thanh niên 16, 17 tuổi nhưng họ chưa gặp cái trường hợp nào mà catcher nói chuyện với pitcher kiểu đó... Mà nếu là người khác thì họ éo care đâu nhưng pitcher này đường đường chính chính là cờ-rút, là thiên thần của bọn họ, sao lại không tức được.

-Tua đến trưa hôm sau ÒwÓ-

"Năm nhất! Tập hợp lúc 2h chiều đấy", Kanemaru năm nay phụ trách kiểm tra việc ăn uống nhìn lũ năm nhất nói to "Chúng ta sẽ tập đánh bóng và phòng thủ ở sân B, chuẩn bị đi!"

"Vâng"

Kanemaru vừa rời khỏi, nhà ăn liền trở nên ồn ào.

"Tuyệt thật! Lâu lắm mới được đánh bóng với phong thủ!"

[AllSawa] Xin Lỗi Em SawamuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ