Chap 14: Mở Đầu Bán Kết

83 10 0
                                    


Trước cửa phòng ăn dưới bầu trời đêm có 3 con người, 2 nam 1 nữ đang ở trong một bầu không khí không mấy vui vẻ. Tiếng gió thổi cùng tiếng cú kêu khiến bầu không khí thêm phần nghiêm trọng.

"Ei-tan, cậu chắc chứ? Cậu đã suy nghĩ kĩ chưa?" - Một giọng nói vừa pha chút nghiêm túc vừa pha chút lo lắng vang lên.

Chủ nhân giọng nói đó chính là Fukaki, khuôn mặt vui vẻ hàng ngày của cậu giờ đã nứt, lông mày cậu nhíu lại, đôi mắt hiện lên tia nghiêm túc.

"Ừ! Tớ đã suy nghĩ kĩ lắm rồi!"   , Eijun gật đầu.

"Nếu như chuyện chuyển biến xấu thì nhớ nói cho tụi này.", Kouno khoanh tay đứng dựa vào tường hướng cô nói "Chuyện sử dụng tay trái cho trận ngày mai không để thả lỏng được đâu!"

....

Trận bán kết đã tới, sân vận động giờ cũng chật ních người, từ người đến cổ vũ cho đến fan hâm mộ bóng chày, fan của từng đội bóng, fan của từng thành viên hay cả những thành viên đội khác đến thăm dò.

"Thứ tự tấn công."

Ở một góc trước cửa ra vào sân chính, Miyuki cùng đội trưởng đội bạn chơi Janken quyết định lượt chơi.

"Chúng tôi sẽ tấn công trước!" 
Kết thúc một ván Janken Miyuki hướng trọng tài lên tiếng.

"Lượt tấn công đầu thuộc về Seidou. Ichidai San sẽ tấn công vào nửa hiệp sau." - Trọng tài lên tiếng.

"Vâng!"

"Được, cả hai bắt tay!"

Nghe theo trọng tài Miyuki và đôi trưởng đội bên bắt tay rồi họ quay người đi về phòng chờ của đội.

"Fukaki-senpai, anh gặp chuyện gì à? Trông anh có vẻ không vui."

Trên khán đài cổ vũ đang ồn ào nói chuyện kia Fukaki chỉ đang yên lặng ngồi quan sát Eijun, Kuki thấy lạ liền hỏi..

"A... Không có gì đâu! Cảm ơn em đã hỏi thăm." - Fukaki hướng cậu gượng cười rồi lại tập trung quan sát cô.

[Đại hội mùa xuân TP Tokyo, bán kết thứ nhất..], giọng bình luận viên vang lên [Giữa hai đội Ichidai San và Seidou xin được phép bắt đầu. Họ là kẻ thù truyền kì cùng chung khu vực. Khán đài hôm nay chật kín dồn hết sự chú ý vào hai đội. Đội nào sẽ thắng trước giải mùa hè đây?]

Sau lời bình luận, hai đội cúi đầu chào nhau rồi nhanh chóng di chuyển về vị trí.

[Nửa hiệp đầu, lượt tấn công thuộc về Seidou... Lượt đánh đầu tiên vị trí chặn ngắn, Kuramochi-kun.]

"Ủa? Sawamura, em không ném nữa sao?" - Miyuki liếc mắt sang bên phải thấy cô từ bãi đất ném trở vào, thấy lạ anh liền hỏi.

"Dạ không!", cô ngồi xuống mà lấy một quyển vở và một cây bút hướng anh mỉm cười trả lời.

"Ơ...Ờ..."

Miyuki bất ngờ, cô vốn thuộc dạng thà luyện ném bóng còn hơn là ngồi quan sát kĩ lưỡng trận đấu rồi ghi chép lại.

Nhanh chóng ngưng thắc mắc, anh đưa mắt nhìn về phía Kuramochi thầm chúc may mắn.

Kuramochi trong tư thế chuẩn bị nghiêm túc nhìn về phía pitcher, tay nắm chặt lấy gậy.

[AllSawa] Xin Lỗi Em SawamuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ