Chap 11: Seidou Bây Giờ

125 8 0
                                    


Đã 1 tuần kể từ lúc cô trở về Seidou. Lúc mới về cô rất dễ đỏ mặt và đặc biệt là cô vô cùng dịu dàng nhưng dần dần cô đã có một chút giống xưa, không nói lắp như lúc mới gặp nữa.

Khi cô vừa vào CLB, HLV đã trao lại cho cô số 18. Ban đầu cô có chút khó xử khi nhận lại như thế này bởi chính cô là người đã bỏ rơi nó cơ mà. Nhưng mọi người đã bảo cô xứng đáng cho dù chuyện gì đã xảy ra. Cầm lấy số áo cô đã ôm chặt nó vào lòng và nói xin lỗi.

Phải nói là Seidou đã thay đổi kha khá: Miyuki được lên làm đội trưởng với lại Haruichi còn tự cắt tóc mái nữa cơ.

Đẹp thì đẹp đấy nhưng mày lúc nào cũng nhíu xuống như đang lườm mình ấy. Lúc híp mắt cười thì rất giống Onii-san. Chẳng lẽ là do gien trội nhà Kominato?- said by Sawamura Eijun.

Giờ đây CLB đã vui vẻ, hạnh phúc như trước. Khung cảnh Furuya tranh lốp xe với Eijun, Miyuki bắt bóng và trêu chọc cô, một lần nữa được lặp lại. So với trước kia cô nói chuyện với họ rất ít. 0,01% là do tính cách mới của cô còn 99,99% còn lại là do Kouno và Fukaki, hai người thường xuyên bám dính lấy cô và không cho những khác lại gần cô huống chi là nói chuyện. Đã có lần hai người bọn họ thừa nhận bản thân dành tình cảm đặc biệt cho cô trước mặt bàn dân thiên hạ khiến cho mọi người không ngừng cảnh giác xem 2 người họ định làm gì.

Tuy nhiên, theo lời HLV thì cô sẽ ở cùng phòng với Kuramochi như trước còn Fujioka sẽ chuyển sang cùng phòng với Fukaki và Kouno. Ban đầu 2 người kia phản đối kịch liệt nhưng do cô cùng nhiều thành viên bảo ban thì họ mới đồng ý. Bởi họ biết rõ Eijun là một học sinh đặc biệt ngoan ngoãn làm theo lời giáo viên nếu không quá khả năng của mình, họ mà từ chối thêm với HLV thì sẽ phải ngồi nghe bài ca 2 tiếng của cô nên đồng ý ngay sau khi cô vừa khuyên câu đầu tiên cho đỡ mệt.

Về phía các quản lý thì năm nay có thêm 2 bé năm nhất rất dễ thương là Kuroki Anna và Oda Akane, dù còn chút vụng về nhưng hai ẻm vẫn đang cố gắng làm tròn vai trò quản lý.

Về phần Fujioka, nghe nói sau khi cô đi thì càng ngày nhỏ càng lộ bộ mặt thật; sinh hoạt CLB thì luôn trốn để đi chơi, đú đởn; hầu như nhỏ chỉ đến tầm 3 lần một tuần nhưng nhỏ không ở lại quá 2 tiếng và công việc quản lý được giao thì nhỏ còn chẳng đụng đến. Chỉ những người nổi tiếng và có ngoại hình ưa nhìn như Miyuki, Furuya, Kuramochi hay Haruichi,... thì nhỏ suốt ngày giở thủ đoạn quyến rũ còn những thành viên còn lại và các quản lý thì nhỏ còn không thèm cho vào mắt. Chưa kể có rất nhiều lần nhỏ vô lễ với HLV và tỏ ý chống đối làm bọn họ rất tức giận nhưng vì nhỏ là con gái nên họ mới không nói gì vì sợ con tim 'bé bỏng' của nhỏ bị tổn thương.

Bây giờ CLB gồm 94 thành viên, đã có 2 thành viên năm nhất được vào đội hình chính: Yui Kaoru từ trường chuyên Mamiya và em trai của Tetsu-senpai - Yuki Masahi từ trường trung học Akado, ngoài ra Kouno cũng được vào đội hình chính với tư cách là cầu thủ dự bị giống cô và hai em kia.

-End phần giới thiệu-

-Quay lại thực tại-

"Cảm ơn vì bữa ăn!", cô chắp hai tay rồi đứng dậy dọn khay cơm sau đó hướng Miyuki nói
"Miyuki-senpai, đi thôi!"

[AllSawa] Xin Lỗi Em SawamuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ