Chap 3: Người Bạn Mới

199 21 0
                                    


Thằng con trai trong hình là nhân vật mới xuất hiện trong chap này.

------------

"Ơ..."

Sawamura mơ màng, mở đôi mắt một cách chậm rãi.

"Trần nhà lạ hoắc."

Cô nhẹ nhàng ngồi dậy rồi nhìn xung quanh.

"Đây là đâu vậy trời?"

Cô nhìn xuống người mình. Thế quái nào mà cô mặc được pyjama vậy trời? Mà đồng phục CLB của cô đâu? Và tại sao cô lại cảm thấy đau đầu kinh khủng vậy?

Đang đau đầu suy nghĩ thì đột nhiên cánh cửa mở ra.

"Ô, cậu tỉnh rồi à?" - Một cậu con trai bước vào, trên tay là đồng phục của cô?

"...Tôi đang ở đâu vậy?" - Sawamura.

"Hôm qua trên đường đạp xe về nhà tôi thấy cậu nằm ngất giữa đường nên tôi mang về." - Chàng trai.

"A... Cảm ơn cậu. Mà..." - Sawamura thắc mắc "Kia có phải quần áo của tôi không?" - Sawamura chỉ vào bộ đồng phục trên tay người kia.

"À... Ừ, của cậu đây. Hôm qua ướt hết nên tôi giặt hộ rồi đó, cả giày nữa." - Cậu nói rồi đưa cho Sawamura.

"Vậy hả? Oa! Mùi thơm dữ" - Sawamura nhận lấy bộ đồng phục từ tay cậu rồi ngửi được chút mùi từ áo "Cảm ơn cậu nhiều lắm!" - Sawamura nở một nụ cười thật tươi.

"Ừm... Cậu thay đồ đi. Tôi đi ra ngoài." - Cậu mặt đụt đứng dậy đi ra ngoài cửa, xin đừng để ý đôi tai đang đỏ của thằng bé.

Sau khi cô thay đồ xong, cô cẩn thận gấp lại quần áo và chăn rồi cô mới ra ngoài. Khi cô đi xuống tầng thì có một cô bé xuất hiện trước mặt cô, cô bé đó hai mắt long lanh kéo cô chạy tới chỗ mọi người.

"Nè, chờ ch..." - Sawamura bối rối nhìn cô bé.

"Mama!" - Cô bé kéo Sawamura tới chỗ mẹ mình.

"A, cháu dậy rồi sao? Cháu đã thấy đỡ hơn chưa?" - Một người phụ nữ mái tóc đen tuyền và dài dịu dàng hỏi thăm cô.

"A... dạ" - Sawamura chỉnh đốn lại trang phục rồi lễ phép cúi đầu "Cảm ơn cô vì đã cho cháu ở nhờ đêm qua ạ."

"Cháu đừng bận tâm." - Người kia cười nói.

"Dạ, giờ cháu xin phép." - Sawamura cười rồi sau đó quay người.

"Cháu chờ một chút." - Người phụ nữ kia đi ra chỗ bàn ăn rồi lấy túi của cô trên ghế "Túi của cháu."

"Dạ, cảm ơn cô nhiều." - Sawamura đón lấy cái túi.

"Để cô gọi thằng con trai cô ra tiễn cháu."

"Thôi ạ... Cô không cần phải làm thế đâu." - Sawamura vội xua 2 tay.

"Đừng ngại..." - Người kia cười. "Rui!!!!!"

"Sao ạ?" - Cậu con trai tên Rui kia ló đầu từ bên ngoài vào.

"Con ra tiễn con bé đi."

"Vâng~"

Cô đi theo cậu ra ngoài nhưng không quên chào tạm biệt và cảm ơn người mẹ kia và ông bố bị cho ăn bơ đang ngồi đọc báo ở trên ghế.

"Con bé ngoan ha." - Người mẹ cười nói với ông bố.

"Ờ---" - Ông bố trả lời.

"Con muốn chị ấy làm cô dâu của con!!!" - Cô bé vừa nãy kéo Sawamura lên tiếng.

"Không được đâu." - Người mẹ hiền dịu xoa đầu cô bé. "Cô dâu của anh hai con chứ."

"Ể... Không chịu đâu!" - Cô bé phụng phịu nói.

Người mẹ cũng chỉ biết cười nhìn cô bé ngây thơ đang đòi cưới Sawamura.

----- Ra chỗ Sawamura nào ----

"Cảm ơn cậu một lần nữa." - Sawamura.

"Không có gì." - Rui mặt đụt khó xử nhìn Sawamura.

"Có chuyện gì sao?" - Sawamura nghiêng đầu.

"Cái túi đó..." - Rui chỉ tay vào cái túi. "Cậu chơi bóng chày sao?"

"Ừ, cậu cũng chơi sao?" - Sawamura.

"Ừ..." - Rui.

"Thật sao?" - Sawamura mắt sáng. "Cậu chơi vị trí nào?"

"Catcher." - Rui.

"Oa! Tui là pitcher đấy! Lúc nào cậu chơi với tui đi!" - Sawamura cười.

"... Ừ" - Rui. "À... Nè..."

"Sao vậy?" - Sawmura.

"Cho tôi xin sđt và địa chỉ e-mail được không? Phòng khi cậu gặp chuyện gì thì nhắn tôi, tôi sẽ giúp cậu." - Rui lấy điện thoại mình ra, rồi có chút ngượng nên gãi đầu.

"Ừm... Được thôi." - Sawamura nhanh chóng đồng ý rồi lục điện thoại mình từ trong túi.

Ngay sau khi trao đổi e-mail và sđt, Sawamura hỏi cậu:

"Cậu tên gì vậy? Tui tên Sawamura Eijun"

"Rui... Shinomiya Rui." - Rui.

Sawamura cười với Rui làm cậu có chút ngại.

"Giờ tớ phải đi rồi. Tạm biệt cậu nha Shinomiya!" - Sawamura

"Ừ... Hi vọng tớ có thể gặp lại cậu." - Rui.

Sawamura chạy đi, vừa chạy cô vừa quay người lại vẫy tay chào tạm biệt Rui. Rui đứng đấy nhìn Sawamura cho đến khi cô đã đi xa thì cậu mới đi vào.

"Hẹn gặp lại cậu tại Seidou, Sawamura Eijun." - Rui mở điện thoại ra nhìn vào dãy số đt của Sawamura rồi cười.

--------------

Cảm on bạn @BangkhietHa đã theo dõi và ủng hộ truyện của mình😃😃😃




[AllSawa] Xin Lỗi Em SawamuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ