5. Kominato Ryosuke:
Sawamura, chính vì sự ngây ngô và đáng yêu của em đã khiến anh mắc kẹt vào lưới tình do em giăng ra. Một lần được nhìn gương mặt xinh đẹp của em và được nghe giọng nói của em đều khiến anh yêu em nhiều hơn.
Dù anh đối xử tốt với em như thế nào, em cũng chỉ coi anh như một vị tiền bối và cách đối xử ấy cũng chỉ với tư cách đàn anh-đàn em.
Nhưng cũng bởi vì khả năng nhận biết mọi thứ xung quanh trừ bóng chày của em rất thấp nên anh cũng cảm thấy vui mừng. Vì nếu em biết anh yêu em... không... nếu em biết cả đội trường ta lẫn đội đối thủ đều có thành viên dành tình cảm đặc biệt cho em thì liệu em còn có thể cư xử gần gũi như thế không? Bởi vậy anh thấy chỉ số EQ của em thấp là một điều đáng mừng.
Anh đã luôn muốn chúng ta có thể gần gũi với nhau hơn nhưng chính anh đã người đã làm đứt mối liên kết ít ỏi của chúng ta. Ngày hôm đó anh đã bảo em là hai mặt mà chưa rõ là lỗi là do ai để khiến em buồn và rời khỏi Seidou.
Sawamura, anh đã nghĩ có thể nghe được giọng em và nhìn thấy em một lần trước khi năm 3 chúng anh tốt nghiệp... nhưng điều đó chắc không thành được rồi, bởi từ khi em đi chẳng ai biết rõ tung tích, gọi hay nhắn tin cho em bao nhiêu lần cũng không có hồi âm.
Anh luôn mong em có thể tha thứ cho anh để rồi chúng ta có thể nói chuyện với nhau vui vẻ như lúc em còn trong đội, để anh có thể khiến em yêu anh.
6. Kawakami Norifumi:
Sawamura, khi vừa đặt chân tới Seidou em đã là một cô gái hay nóng nảy và nói lớn. Em cũng là một cô gái ngốc nghếch, đặc biệt là vì những trò đùa kỳ lạ và kiến thức bình thường của em về bóng chày. Nhưng em luôn muốn học hỏi những điều mới mặc dù em thường xuyên mắc sai lầm. Em là một pitcher ném theo cảm xúc của bản thân và không bao giờ cảm thấy xấu hổ khi cho mọi người thấy những gì em đang nghĩ. Ban đầu em có thể là một con người khá thích khoe khoang nhưng sau khi em đã thất bại trong việc đánh bại Inashiro, em đã nhận thức được vị trí của mình trong đội và hiểu được rằng cần phải đặt ưu tiên chiến thắng của đội hơn là niềm kiêu hãnh của bản thân, em thậm chí còn sẵn sàng trở thành một người ném bóng thực hành, nghe theo lời khuyên của HLV Ochiai và tự chịu rủi ro.Em tự hiểu rằng mình còn kém hơn Furuya rất nhiều, em đã luôn tích cực tìm kiếm những cách thức và thông tin mới để cải thiện bản thân.
Mặc dù em hay lớn tiếng và tỏ ra thô lỗ nhưng chưa bao giờ em làm gì quá khích làm phiền lòng cả đội. Sự ồn ào của em dần trở thành điều không thể thiếu ở mỗi buổi tập hay mỗi trận đấu, sự hồn nhiên của em là bảo vật mà Seidou phải bảo vệ.
Sawamura, anh luôn dõi theo sự cố gắng của em từ xa, anh thề với bản thân sẽ bảo vệ em, bảo vệ sự trong sáng của em. Ấy vậy mà, hôm ấy anh chỉ biết đứng đó để họ xúc phạm em, khiến em rời đi. Giờ không có em ở đây anh không còn hứng thú với chuyện thắng thua, không có sự ồn ào của em anh không thể nào tập trung đến những chuyện khác.
Kể từ khi em đi không chỉ một mà rất nhiều lần giọng nói của em vang vảng trong tâm trí, anh chắc chắn anh không phải là người duy nhất gặp chuyện này, bởi em được nhiều nam nhân thích thế kia cơ mà....
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllSawa] Xin Lỗi Em Sawamura
FanfictionThể loại: AllSawamura, Đồng nhân, GenderBender.