1-10

6K 191 103
                                    

1.

Địa phủ

Đêm khuya tĩnh lặng, chỉnh đống lâu đèn chỉ còn lại có một gian phòng còn mở ra, nữ tử mang viền vàng đôi mắt, ánh mắt ngưng trọng nhìn trên máy tính kế hoạch án, nhíu nhíu mày, thon dài như ngọc ngón tay cầm lấy bên cạnh cà phê uống một ngụm, ngay sau đó ở trên bàn phím gõ hạ mấy cái kiện.

Thật lâu sau, chỉ nghe thấy nữ nhân than thở một tiếng.

"Hô ~ làm xong, ngủ!"

Nữ tử đứng dậy trích rớt mắt kính, hướng mép giường dịch bước qua đi, trên chân một cái không chú ý, bị dây dưa ở ghế dựa trên đùi nguồn điện tuyến đột nhiên vướng ngã, phần đầu vừa vặn khái ở cứng rắn giường giác thượng, nữ tử nháy mắt trước mắt tối sầm mất đi tri giác.

"Lão đại lão đại, không hảo, ta câu sai người!" Hắc Vô Thường cấp hừng hực mà chạy đến Diêm Vương văn phòng, vẻ mặt khóc tướng, tháng này tiền thưởng lại không có, tiền lương còn phải khấu không ít!

Bị hắn xưng là lão đại mặt đen nam tử, chuyển qua xoay tròn ghế, một bộ hận sắt không thành thép bộ dáng, âm trắc trắc nói: "Tháng này tiền thưởng không có! Tiền lương giảm phân nửa, lại có lần sau, ta liền khấu Bạch Vô Thường tiền thưởng!"

Cái gì? Cái kia vắt cổ chày ra nước nếu là biết bởi vì ta khấu hắn tiền thưởng, hắn nhất định sẽ giết chết ta!

"Lão đại, ta sai rồi, tuyệt đối không có lần sau!" Hắc Vô Thường một phen nước mũi một phen nước mắt, ôm mặt đen nam tử đùi không buông tay.

Thấy hắn như vậy đáng thương, Diêm Vương sắc mặt hòa hoãn không ít, tuy rằng từ mặt đen thượng hoàn toàn nhìn không ra tới, nhưng là Hắc Vô Thường gặp rắc rối nhiều năm, đối hắn cảm xúc cảm giác ngựa quen đường cũ.

"Hảo, đứng lên đi!" Diêm Vương cầm lấy trên bàn trà uống lên khẩu, hỏi: "Không phải làm ngươi câu một cái thức đêm chết đột ngột trạch nam sao? Này đều có thể câu sai?"

Nói đến nơi này, Hắc Vô Thường tức khắc ủy khuất lên, "Đúng vậy, ta mang theo Sổ Sinh Tử qua đi, mặt trên viết thế giới x762 kỷ vô, dương thọ 36 tuổi, thức đêm chết đột ngột, nhưng ta chỗ nào biết hắn hôm nay mạc danh ngủ đến sớm, trùng hợp cách vách có cái tên là Kỷ Vu, vừa vặn ở thức đêm, vừa vặn ta nhìn lầm rồi sổ ghi chép, liền câu sai rồi."

"Vốn dĩ ta tưởng, đem nàng kịp thời đưa trở về là được, nào tưởng đưa không quay về, linh hồn còn tại địa phủ khóa đâu! Kia nữ nhân đem ta mắng máu chó phun đầu, nói kế hoạch cái gì mới vừa làm xong, còn muốn khiếu nại ta, ta liền vội vội vàng vàng tới rồi tìm lão đại ngài."

Diêm Vương nghe xong nhíu nhíu mày, linh hồn đưa không quay về? Phiên phiên Sổ Sinh Tử, hồ nghi mà nhìn nhìn Hắc Vô Thường thật cẩn thận đôi mắt nhỏ, lại phiên phiên Hắc Vô Thường trước kia câu hồn ký lục, bừng tỉnh đại ngộ.

"Chuyện của ngươi ta sẽ cùng Bạch Vô Thường hảo hảo tâm sự!" Diêm Vương khẽ cắn môi, chỉ thấy Sổ Sinh Tử thượng viết:

Thế giới x249 Kỷ Vu dương thọ sáu tuổi, võ hồn thức tỉnh bạo động chết yểu xử lý người: Hắc Vô Thường

Ghi chú: Linh hồn đánh rơi, rơi xuống hậu thế giới x762, đã thanh trừ ký ức.

(BHTT) Đấu La Chi Ngôn Linh Pháp Tắc - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ