Lunch

30 12 7
                                    

Lunah's P.O.V 

Pagdating namin sa University,ayon pinagtitinginan kami dahil kasama namin ang mga nag-gwagwapohang mga lalake.

''Nahihiya ako.'' nakayuko kong sabi.

''Bakit?'' tanong sakin ni Jeighz.

''Kasi pinagtitinginan nila tayo oh.'' nakayuko ko paring sabi.

Napa-angat ako ng tingin ng hawakan niya ang baba ko at inangat ang mukha ko.

''Hayaan mo sila,ang importante tayo.Ok?'' namula ako sa sinabi niya.

Napatango na lang ako.So ayon sabay kaming pumasok sa room,sina Chasity naman eh pumunta na sa kanilang room.

Sumapit ang lunch.

''Sabay na tayong magla-lunch.'' aya sa akin ni Jeighz.

''Teka lang tanungin muna natin ang mga kaibigan ko kung okay lang sa kanila.'' sagot ko naman.

''Oh sure lika na.'' sabay na kaming pumunta sa room nina Chasity.

''Oh diba sabi namin kami ang susundo sayo sa room mo.'' bungad sakin ni Ryleigh pero nung makita niya si Jeighz sa likod ko eh napatango-tango na lang siya.

''Ahm okay lang ba ate kung sasabay kami sa inyo maglunch?'' tanong ni Jeighz.

Napatingin naman ako sa mga kaibigan ko at kumibit lang ang mga balikat nila.

''Silence means yes,so tara na gutom nako eh.'' sabad ni Xandrei samin.

Ayon nga sabay kaming pumunta sa cafeteria.

''Ako na ang o-order para sayo Lunah.''

''Ano ba ang gusto mo bukod sakin?''

''Taong kaya akong ipaglaban hanggang dulo.'' sagot ko.

''Sorry walang Jeighz  Alford sa menu eh.'' sakay niya sa trip ko.

Natawa kami sa sinabi niya.Ayon umorder na nga siya at iba pa niyang kasama.


-------------------

Hi guys sorry sa short update.Votes and comments is so much appreciated.Luvlotzz

-Nana

The Childish Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon