Kheiden's P.O.V
Hi guys my name is Levi Kheiden Backstrom.Matalino,cute,at childish.Teka ipakilala ko rin sa inyo mga kaibigan ko.
Gio Harlow-Tahimik,Matalino at maangas.
Nathan Lennon-Friendly,approachable,at matalino rin.
Xandrei Avery-Mabait.mukhang maangas at matalino rin.
Zachary Aiken-Masungit,snob at matalino rin.
Jeighz Alford-Bunso sa grupo,Cute,at matalino rin.
Kasalukuyan kaming naglalakad dahil susunduin namin si Jeighz dahil nga ahead kami sa kanya ng isang taon.
Napatingin ako sa harap namin dahil sobrang ingay only to find out nasa unahan pala namin ang limang babae na katabi namin sa upuan.Napatingin ako don sa babaeng braid ang buhok at napangiti.Wala lang sobrang cute niya lang tingnan,at take note malambot ang buhok at mabango.
''Oh anong ngi-ngiti-ngiti mo diyan?!'' tanong sakin ni Xandrei.Sinundan niya ng tingin kung saan ako nakatingin at bigla akon sinuntok sa braso ng pabiro.
''Ano nanaman?!'' singhal ko sa kanya.
''Ikaw ha tinamaan kana ata sa babaeng naka braid ang buhok.Naku-naku luma lovelife kana ha.'' sabi ko na nga ba eh iba ang sa isip nito,gago talaga pshh.
Nagulat ako nung lumapit siya don sa limang babae at binati ito,napa face palm na lang siya.Napatingin siya kay Haileigh yung babaeng naka braid ang buhok,nung magtama ang mata nila inirapan siya nito agad.Napanguso siya dahil hindi siya nakaganti dahil tinalikuran agad siya nito,napapalatak na lang siya.
Hanggang nakarating sila sa room ni Jeighz eh kasabay nila ang limang babae,may susunduin yata.
Nasa harap lang kami ng room at hinihintay na lumabas si Jeighz.
''Tara na.'' rinig kong sabi ni Haileigh sa babaeng kakalabas lang ng room.
''Wassaap mga kuya!!!'' nabaling ang atensiyon ko kay Jeighz na kakalabas lang ng room.
''Gag* ka talaga kung maka kuya ka kala mo ilang taon ang agwat natin ah.'' binatukan siya ni Zach.
''Mga kuya may ipapakilala nga pala ako sa inyo.'' masigla niyang sabi.
''Sino naman yan? chix ba yan?'' tanong ni Nathan.
''Back off jerk,she's mine.'' madilim ang mukhang sagot nito.
Nagtawanan pa kami dahil halatang asar na asar siya samin.
''Sino ba yan ng makakain na tayo.'' masungit na sabi ni Gio.
''Teka lang.''
Nagulat ako nung hinabol niya ang babaeng kausap ni Haileigh at hinila papunta sa amin.
''Ito na siya mga kuya, si Lunah. Lunah ito nga pala mga kaibigan ko.'' pakilala niya sa amin.
''Hoy!'' napalingon kami nung marinig namin ang sigaw na yon.
Maya-maya pa lumapit na sa amin ang grupo nina Haileigh na mukhang sasabak sa gyera dahil sa mga hitsura.
''Bakit mo hinahawakan si bunso ha!'' malakas na sigaw ng babaeng Ryleigh ata ang pangalan.
''Ahm hehe ate wag ka namang highblood,pinakilala ko lang po si Lunah sa mga kaibigan ko.''
''At sumasagot-sagot ka paha!'' akmang susugurin niya na sana si Jeighz nung pigilan siya nung mga kasama niya.
''Lunah halika na kakain na tayo.'' Sabi ni Amarish ata ang pangalan at umalis na silang anim.
''Tsk tsk tsk haistt Jeighz naman dapat pa good shot ka sa mga ate non eh para dika mahirapang manligaw.
''Tshh pano ba manligaw mga kuya?'' tanong niya sa amin.
''Kain muna tayo,tutulungan kanamin manligaw,basta kain muna tayo.''
Tumungo na kami papuntang Cafeteria.
Don't rush things,Just wait for the right time.
------------------------
Votes and comment is so much appreciated.luvlotzzz
-Nana
BINABASA MO ANG
The Childish Mafia Boss
Novela JuvenilMafia Boss- Dalawang salita pero nakakatakot.Pagnaririnig ang salitang ''MAFIA BOSS'' pumapasok ka agad sa mga ating utak ang salitang, MAMAMATAY TAO,RUTHLESS,HEARTLESS,CRIMINAL, o kung ano pang masasamang salita. Pero ano kaya ang magiging reaksiyo...