Monika đã đi được một lúc , không khí trong nhà vẫn còn hơi bàng hoàng...
...và trời bắt đầu tối dần...
Nhận thấy tình hình không ổn , Nguyên nói chuyện với Sơn :
"Anh à , em nghĩ rằng mọi chuyện với anh đã sáng tỏ , nhưng em nghĩ anh nên hiểu cho Monika..."
"Cô ấy làm vậy đều có lí do cả , là do anh đã bỏ rơi cô ấy""Đúng đấy , tớ hiểu mà , nếu tớ là cậu ấy và ở vị trí của cậu ấy , tớ cũng sẽ làm như vậy thôi..." - Nat góp ý
Nguyên tiếp:
"Anh nên đi tìm cô ấy đi , trước khi có chuyện gì đó xấu xảy ra đấy , dù sao thì , anh cũng yêu cô ấy mà , phải không ?"Sơn vò đầu suy nghĩ , cuối cùng , cậu quyết định đi tìm Monika . Cậu cũng đã hành xử không tốt với cô ấy . Monika chỉ muốn bảo vệ tình yêu bé nhỏ của mình , vậy mà cậu lại làm vậy với cô...
Cậu đi qua tất cả những nơi mà hai người đã từng đi qua , đã từng có những kỉ niệm cùng nhau...
Khắp mọi ngóc ngách của thành phố Hải Phòng
Từ café Passionate nơi hai người hẹn hò đầu tiên...
Từ công viên nơi hai người đi dạo trong ánh nắng chiều của Hải Phòng...
Tất cả mọi nơi , đều không có bóng dáng của Monika...
Nhưng... vẫn còn một nơi...
Đồi thiên văn Hải Phòng
Cậu lập tức phóng xe tới đó
-------
*Trên đồi*Monika ngồi một mình , cô lại khóc , những giọt nước mắt lã chã trên gương mặt của cô...
Trong lúc đó , cô nghĩ về Sơn , về những gì mà mình đã làm với Natsuki...
Sự ghen tuông đã trỗi dậy , điều khiển cô và khiến cô làm những việc tồi tệ đó...
Natsuki chỉ mới chân ướt chân ráo tới thế giới mới này , mọi thứ còn chưa quen hẳn . Vậy mà , cô lại nỡ làm vậy với Nat , làm Nat nhớ lại quá khứ đau buồn của mình...
Cô đau khổ và dằn vặt vì những điều mà mình đã gây ra , nhưng cô lại không có đủ can đảm để gặp và xin lỗi mọi người...
Trong lúc tâm trạng cô còn ngổn ngang , thì cô chợt nghe thấy những tiếng nói , tiếng cười từ phía xa , ngày càng to dần...
Ba gã trai trẻ . Những bộ quần áo gucci lôi thôi . Những bộ tóc bờm ngựa xuề xòa . Những điếu thuốc phì phò . Những bước chân xiêu vẹo đi ngang qua...
Chúng khựng lại , hướng ánh mắt tới Monika một cách thèm thuồng
"Kìa , em gái kia xinh thật chúng mày ơi ! Qua đó "làm tí" thôi nhỉ ?""Kìa cô em , sao trông em buồn vậy . Có tâm sự hả ? Có muốn "vui vẻ" với bọn anh không ?"
Monika ngẩng mặt lên, ba gã trai . Tâm trạng cô không tốt mà giờ lại gặp mấy bọn ất ơ này , cô chỉ muốn đuổi chúng đi cho xong
"Xin lỗi , các anh đi đi , để tôi yên !"
Nói xong , cô quay mặt đi chỗ khác , tránh ánh mắt của chúng...
YOU ARE READING
Our Reality ( Thực Tại của chúng ta )
Lãng mạnOkay Everyone ! . Đây sẽ là một story về doki doki literature club ! ( hoặc có thể cái khác ) . Nói về Monika crossover sang Thực tại này . ( và đương nhiên không chỉ có mình cậu ấy đâu ). Hi vọng các bạn đọc truyện vui vẻ!