Chap 18 : Người cha

7 1 0
                                    

Sau khi tất cả mọi chuyện đã được giải quyết xong xuôi ,mọi người về nhà Natsuki ,đương nhiên là theo lời mời của bố cô ấy...

"Các cháu bước vào đi !"

Bố Natsuki niềm nở mở cửa nhà...

Nhưng căn nhà bên trong có vẻ như không chào đón họ thì phải...

Vừa mới mở cửa , mùi rượu xộc ra nồng nặc , khiến cho ba người kia bịt mũi lại , còn Natsuki thì nhìn họ với ánh mắt kiểu "bây giờ mới quen à ?"

"Ôi ! Chú xin lỗi , nhà chú... có vẻ hơi bừa bộn nhỉ ! Đợi chú chút nhé!"

Nói rồi , người cha ấy vội chạy vào trong nhà , ông vội đi thu dọn những chai rượu trên bàn , rồi vứt chúng vào thùng rác , một cách dứt khoát...

Và ông cầm chiếc chổi lau nhà , và bắt tay vào công việc...

Nguyên và Sơn thấy thế , họ không thể ngồi yên , nhất loạt đứng dậy xắn tay áo phụ giúp Bố Natsuki mở cửa sổ và sắp xếp lại mọi thứ

Natsuki và Monika cũng tham gia cùng ba người họ

Tất cả mọi người đều có những công việc riêng của mình , được phân công rất rõ ràng của Monika

Tất cả các phòng đều được dọn dẹp một cách sạch sẽ , gọn gàng  , nhưng vẫn còn một phòng cuối cùng...

Phòng của Natsuki

Nguyên được bí mật đẩy đi dọn phòng đó , bởi Monika , cô nháy mắt đầy ẩn ý với cậu...

.....

Đây rồi , căn phòng của Natsuki đang ở trước mắt cậu , đằng sau cánh cửa này... sẽ là thế giới riêng của cô... điều mà cậu có nằm mơ cũng không bao giờ nghĩ tới...

"Xoạch!"

Tiếng cửa phòng vang lên đột ngột , Nguyên từ từ mở ra...

...Một mùi hương dịu nhẹ trong căn phòng tràn ra ngoài , làm Nguyên cảm thấy hết sức dễ chịu , và cũng chẳng biết từ khi nào , nó đẩy cậu vào trong...

Cậu bật điện trong phòng

Một căn phòng dễ thương trước mắt

Tất cả căn phòng của Natsuki đều có một màu hồng . Chiếc giường bé nhỏ với ga giường cũng màu hồng , được sắp xếp ngay ngắn , trên đó là một con gấu bông to lớn . Chiếc bàn học màu hồng sắp gọn ngay cạnh chiếc cửa sổ , và cạnh đó là chiếc tủ quần áo...

Thả mình xuống chiếc giường đó , Nguyên nghĩ rằng , chắc cậu chẳng cần phải dọn dẹp gì đâu , vì căn phòng đó vốn dĩ đã gọn gàng sẵn rồi

...

Có gì đó đang cộm cộm dưới chăn của Natsuki , nơi cậu nằm . Nguyên ngồi dậy , giở chăn ra và xem đó là gì

"Nhật kí của Natsuki"

Cuốn nhật kí của cô đang ở ngay trước mắt cậu , chỉ cần giở trang bìa này thôi , cậu sẽ biết cô nghĩ gì , đã trải qua những gì , về thế giới xung quanh...

Ngày 23/8

Hôm nay mình về muộn , ba mình không hề hài lòng chút nào , vẫn như mọi khi , vẫn là những trận đòn roi đó... mình chỉ muốn chết cho xong...

Our Reality ( Thực Tại của chúng ta )Where stories live. Discover now