Chap 17: Hàn Gắn

12 2 0
                                    

Bố Natsuki nghe được vậy , ông cười khẩy , vẻ không quan tâm

"Chúng mày cứ việc giữ nó , tao không quan tâm"


Ông cúp máy trước cả khi Monika kịp nói gì


"Sơn à , em nghĩ kế hoạch này dường như thất bại rồi , ông ta không có bất cứ một phản ứng đặc biệt nào khi con gái ông ta bị bắt cóc hết..."


Sơn quả quyết 

"Không! Anh tin vào ông ấy , anh tin vào tình phụ tử , chắc chắn ông ấy sẽ tới tìm con gái mình thôi..."


.................................

Trong căn nhà khá giả , rộng rãi của một đầu bếp khá nổi tiếng , cha của Natsuki , vẫn đang ngồi nhấm nháp từng ngụm rượu gin...


Khi  nhận được tin báo đe dọa, bản thân ông chẳng để tâm , ông chẳng hề bận tâm tới đứa con gái của ông . Vì đối với ông , nó như một gánh nặng , nó bị bắt đi , ông càng thoải mái , vì ông trút đi được một điều gì đó quá nặng nề...


Nhấp từng ngụm rượu gin , làm một vài điếu thuốc , tâm trạng ông nhẹ nhõm dần...


-------Vài tiếng trôi qua-----


Chẳng thể hiểu sao , trong lòng người cha chợt trào dâng lên cảm giác thiếu vắng ....


Đáng ra đứa con gái của ông bây giờ phải về nhà rồi chứ nhỉ ? 

Đáng ra nó phải về nhà và nói câu "Con đã về rồi chứ ?"


Ông gạt thứ cảm xúc khi nãy ra khỏi đầu , và tiếp tục với những chai rượu...


Thế nhưng... nó lại quay lại...


Lần này là cảm giác bồn chồn , ông lo lắng rất nhiều...

Ông tỉnh rượu , tỉnh ngay lập tức khi ông nghĩ về Natsuki , khi ông nghĩ về đứa con gái nhỏ của ông...


Và rồi ông tự trách bản thân về những gì mà ông đã làm trước đó với Natsuki trước kia...


Ông trách những lúc ông nóng nảy , thiếu suy nghĩ mà đánh con....

Ông trách những lúc mà ông say xỉn...

Ông trách những lúc mình nhẫn tâm bỏ đói con bé , nhẫn tâm bạo hành nó...

Ông trách những lúc mà ông đã làm cho đứa con gái của mình tổn thương...


...Ông hối hận , và ông thật sự muốn chuộc lại những lỗi lầm mà ông đã làm với Natsuki...


Ông vớ lấy chiếc chìa khóa , thật nhanh , chẳng cần suy nghĩ , phóng đi tìm con...

Our Reality ( Thực Tại của chúng ta )Where stories live. Discover now