Chương 1: Quá Khứ

798 47 1
                                    


Khổng Tuyết Nhi vươn nhẹ cánh tay che miệng ngáp một cái ,nàng mệt mỏi bò dạy bước xuống giường. Cả đêm hôm qua phải lang thang ngoài đường tìm bé hạt tiêu, nó tinh nghịch chạy đi đâu bị lạc không tìm được đường về . Sở dĩ gọi bé hạt tiêu, vì chú chó đã trưởng thành mà vẫn bé xíu. Nhìn nó cứ như cục bông, món quà mẹ nàng tặng lúc xa nhà cho đỡ buồn.

Cuộc sống của Khổng Tuyết Nhi rất bình dị , nàng không suy nghĩ nhiều ,nàng chỉ muốn sống vui vẻ là được. Khổng Tuyết Nhi dụi mắt nhìn mình trong gương chỉnh chu lại mọi thứ , nàng mở tủ ra lấy mảnh giấy nhỏ. Mảnh giấy đã ngã màu không đẹp đẽ nữa, khi nàng mở ra những nét chữ rất ngay ngắn . Khổng Tuyết Nhi nhìn xong lại thở dài, đây là của người lấy đi lần đầu tiên của nàng, càng đáng nói hơn nàng không biết đó là ai.
Năm đó nàng mới vào đại học năm đầu ,nàng rất đẹp nét đẹp thanh thuần ,nên nàng được rất nhiều nam sinh theo đuổi. Nàng đồng ý quen với Thanh Hạo, đàn anh trên nàng hai lớp ,quen nhau được ba tháng nàng cũng có chút cảm tình. Hôm đó là ngày cuối đông ,chỉ còn một tuần nữa là xuân đến, mọi bạn đều về nhà ăn tết.Khổng Tuyết Nhi không về, Khổng ba và Khổng mẹ hay đi công tác xa nhà. Thanh Hạo thấy thế nên ở lại cạnh nàng, lúc nàng đi siêu thị bắt gặp Thanh Hạo cùng một nữ nhân khác. Hai người họ cử chỉ thân mật, nàng tiến đến hỏi thì nữ nhân kia lễ phép chào hỏi nàng. Thanh Hạo giới thiệu nàng ấy là em gái mình, nàng tin tưởng nên cũng không nghi ngờ mà theo hắn về nhà.

Do về trễ nên Thanh Hạo bảo nàng ở lại, Khổng Tuyết Nhi có chút khó xử. Cô em gái thấy thế nên cũng bảo nàng đừng về, tối nay nàng ngủ chung với nàng ấy. Khổng Tuyết Nhi không quen với chỗ ngủ mới nên không ngủ sâu được,Khổng Tuyết Nhi nghe được tiếng động bên ngoài thì ngồi dậy. Nàng bước xuống giường đi đến cửa, nàng tình cờ nghe được đoạn đối thoại kinh người.

"Anh định như vậy đến bao giờ, còn đứa trẻ trong bụng em thì sao". Người vừa bảo là em gái Thanh Hạo lại thốt lên những lời không thể tin được, nàng ta vừa khóc vừa nói nghe rất thương tâm.
"Em nhẫn nại chờ thêm vài ngày nữa, cô ta là con của Khổng Hữu Lâm( nói thật tui không biết lấy tên cha tiểu Tuyết thế nào)  giàu có lắm ,đợi anh dụ được cô ta một số tiền sẽ tìm lý do chia tay".Thanh Hạo đưa tay lau nước mắt cho nàng ta, rồi nhỏ giọng dỗ dành.

Nữ nhân nghe thế cũng ngừng khóc ôm lấy Thanh Hạo. Khổng Tuyết Nhi cười lạnh ,không ngờ hắn lại điều tra ra lai lịch của nàng đợi vài ngày à. "Tôi và anh không cần đợi vài ngày, ngay bây giờ chúng ta chia tay đi"

Khổng Tuyết Nhi nói xong thì bỏ đi, để lại Thanh Hạo sắc mặt trắng bệch. Đêm đó nàng uống say ,cảm giác có ai đó cõng nàng ,còn có cảm giác lâng lâng như trên chín tầng mây. Sáng thức dạy Khổng Tuyết Nhi kinh hãi, khi nàng đang ở trong căn phòng xa lạ, trên người không mảnh vải che thân. Khi kéo chiếc chăn ra một vệt máu đỏ đập vào mắt, hạ thân cảm thấy đau nhức.

Khổng Tuyết Nhi cố nhớ lại nhưng không sao nhớ nổi ,nàng chỉ nhớ nàng không hề chán ghét cảm giác đêm hôm qua .Cứ như thế nước mắt rơi xuống ,nàng mất đi niềm tin ,mất đi thứ quý giá đời mình ,vì ai chứ thất bại nàng thật thất bại.

Sau đêm đó nàng chuyển trường đến thành phố S học, nàng muốn quên đi tất cả chuyện không vui. Nàng sống khép kín hơn ,đối với ai cũng chỉ mỉm cười có lệ. Nàng không gần gũi với ai ,nàng chỉ có một người bạn thân di nhất là Ngu Thư Hân. Sau khi tốt nghiệp nàng cùng Ngu Thư Hân xin vào làm ở Hứa thị, chính sách ưu đãi cũng rất tốt. Nàng là thư ký của giám đốc, còn Ngu Thư Hân bên bộ phận nhân sự . Cuộc sống trở nên ổn định ,nhưng nàng không thể nào quên được chuyện đêm hôm đó.

Gấp tờ giấy lại bỏ vào ngăn tủ ,Khổng Tuyết Nhi đưa tay lên vỗ vỗ má mình, mỉm cười cầm túi sách ra ngoài.Khổng Tuyết Nhi chạy vội đến quảng trường tìm kiếm xung quanh, nàng có hẹn với Ngu Thư Hân mua sắm.

"Tiểu Tuyết bên này" .Thư Hân đứng bên kia đường vẩy tay với nàng, rồi nhìn trái nhìn phải chạy đến chỗ nàng.

"Bồ đợi lâu không mình xin lỗi đến hơi trễ" .Khổng Tuyết Nhi vẻ mặt hối lỗi nhìn cô , cũng tại đêm qua không ngủ ngon nên dậy trễ.

"Không sao bồ ăn gì chưa "?. Ngu Thư Hân ôm lấy cánh tay nàng, cô nhìn ngó xung quanh muốn tìm chỗ để ăn.

"Chưa a". Khổng Tuyết Nhi hơi đẩy cô ra, nàng không thích người khác quá thân mật.

[Băng Tuyết Kì Duyên] [Cover] Em là nữ nhân của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ