Chương 6 ( H)

600 40 1
                                    

Tuyết Nhi ôm chặt lấy Hứa Giai Kỳ đang khóc nức nở nàng không cố ý khơi dạy nỗi đâu trong lòng cô.

"Tôi xin lỗi"

"Không người có lỗi là chị nông nổi hồ đồ không có trách nhiệm chị chỉ vì mình không nghĩ đến nỗi lòng của em, chị xin lỗi xin lỗi em nhiều lắm chị cứ tưởng mình cố gắng thật nhiều. Kể cả từ bỏ tự do từ bỏ lý tưởng để đi theo con đường cha chị sắp đặt để có địa vị như bây giờ chị tưởng chỉ cần như thế thì đủ".

Âm thanh Hứa Giai Kỳ càng ngày càng nhỏ đầu cúi thật thấp nước mắt rơi vào mu bàn tay Tuyết Nhi. Tuyết Nhi đưa tay nâng má cô lên nhìn thật sâu vào đôi mắt cô.

"Chị thật sự yêu tôi sao"


"Ừm"


"Chị cố gắng làm tất cả chỉ vì tôi sao"

"Ừm"

Giọng nhỏ không còn có thể nhỏ hơn nữa hai má cô ửng hồng một mảnh muốn gục đầu xuống mà không được. Tuyết Nhi xoa nhẹ gò má cô tiếng gần đến môi dán chặt môi cô. Hứa Giai Kỳ mở to mắt kinh ngạc là nàng chủ động hôn cô tim đập mạnh đến nổi sắp nhảy khỏi lồng ngực. Tách khỏi nụ hôn Tuyết Nhi kề sát tai Hứa Giai Kỳ thì thầm.

"Hứa Giai Kỳ nghe cho kĩ tôi chỉ nói một lần".

Hứa Giai Kỳ thở cũng không dám thở mạnh sợ không nghe được lời Tuyết Nhi nói.

"Em yêu chị".

Ba chữ "em yêu chị" cứ vang vọng trong đầu Hứa Giai Kỳ cứ lập đi lập lại mãi.

"Em có thể nói lại cho chị nghe được không"

Những giọt nước mắt lấp lánh như thủy tinh lăn dài trên má Hứa Giai Kỳ cô khóc vì quá hạnh phúc khóc vì nàng đã chấp nhận tình yêu của cô dù bây giờ cô không còn gì nữa cô cũng chấp nhận.

Khổng Tuyết Nhi hôn lên khóe mắt cô cảm nhận vị mặn của nước mắt. Hứa Giai Kỳ ôm chặt lấy nào tựa vào ngực nàng khóc.

"Đừng khóc nữa"

Bất ngờ người bị đẩy ngã xuống Hứa Giai Kỳ nằm đè lên người nàng cảm giác gia thịt nhẵn nhụi chạm vào nhau làm nàng nhớ rằng mình vẫn đang xích lõa. Chưa kịp suy nghĩ gì nữa một đôi môi mền mại chèn ép môi nàng đến tê dại chiếc lưỡi luồn vào muốn lấy hết mọi thứ trong khoan miệng nàng càn rỡ. Hơi thở trở nên gấp gáp hai chiếc lưỡi vẫn đang quấn lấy nhau truy đuổi đến cùng. Tách rời nụ hôn cả hai thở hổn hển Hứa Giai Kỳ nhìn vẻ mặt đỏ ửng đôi mắt mê ly của nàng lửa dục vọng lại bốc lên cô muốn nữ nhân này.

Khẽ mút lấy vành tai nhạy cảm của Tuyết Nhi khiến nàng run rẩy cánh tay quơ loạn tìm kiếm thứ gì đó có thể khiến nàng bám vào. Như hiểu ý người yêu Hứa Giai Kỳ đưa tay nắm lấy tay Tuyết Nhi đan chặt mười ngón tay lại với nhau. Chiếc lưỡi nhanh chóng luồn lách vào trong tai nàng khiến nàng phát ra âm thanh kiều mị. Hứa Giai Kỳ buông tay Tuyết Nhi ra môi dời xuống chiếc cổ trắng nõn gặm nhắm Tuyết Nhi cảm thấy ngứa ngấy nàng nghiêng đầu sang một bên để cô dễ dàng mút lấy vài dấu hôn ngân in trên cổ nàng.


Hứa Giai Kỳ hơi nâng mặt lên nhìn người dưới thân sắc mặt vì động tình mà đỏ ửng thân thể kiều diễm động lòng người cô cúi đầu ngậm lấy tiểu bạch thỏ no tròn chiếc lưỡi trêu chọc tiểu đậu nhỏ nhắn khiến nó se cứng lại. Tay Tuyết Nhi ôm lấy eo Hứa Giai Kỳ ma sát cơ thể đang khó chịu của nàng. Hứa Giai Kỳ nhếch môi cười tà mị cô rời khỏi ngực của nàng một đường hôn xuống từng tất da tất thịt của nàng âu yếm ôn nhu.

"Ưm ... Hứa Giai Kỳ ...ưm"

"Gọi chị là Kiki"

Tên này là cách xưng hô thân mật chỉ có người thân cô có thể gọi trên đời này chỉ có 3 người nhưng hiện tại chỉ còn một người duy nhất gọi cô thân mật như thế.

"Ki .... Kiki"

Giọng đứt quãng kèm theo âm thanh khàn khàn vì động tình rót vào tai Hứa Giai Kỳ như liều thuốc kích thích mạnh mẽ.

Hứa Giai Kỳ tách hai chân nàng ra nhìn vào cánh hoa ướt át đọng vài giọt sương thật rất xinh đẹp. Thấy Hứa Giai Kỳ nhìn nơi tư mật của mình Tuyết Nhi xấu hổ muốn khép chân lại nhưng chưa kịp làm động tác gì Hứa Giai Kỳ đã chôn mặt vào hai chân nàng mút lấy.

"Ưm .... đừng ... chị...a Kiki "

Tuyết Nhi vặn vẹo cơ thể tay nàng nắm chặt ga trải giường cảm giác khó chịu nơi tư mật. Chiếc lưỡi khoáy đảo cứ di chuyển quanh cánh hoa tư mật của nàng. Ái dịch lại tràn ra khiến mặt Hứa Giai Kỳ cũng ướt theo cô ngẩng đầu lên bắt gặp ánh mắt mê ly của nàng vội trườn lên hôn môi nàng mang theo mùi vị nơi tư mật cô mới liếm láp.


Tuyết Nhi niếm được mùi vị của mình lòng thập phần xấu hổ muốn tìm một cái lỗ chui xuống cho xong. Chưa kịp hồi phục thì cơn khoái cảm tràn đến theo đầu ngón tay đang tiến vào của Hứa Giai Kỳ. Tiếng ngân vang rên rỉ vang vọng khắp phòng ngón tay Hứa Giai Kỳ ra vào nhanh hơn mang theo tiếng ma sát cùng tiếng nước róc rách. Môi giữ chặt môi nàng lưỡi cùng lưỡi cùng nhau cộng vũ bất giác Tuyết Nhi cong người lên khiến ngón tay Hứa Giai Kỳ vào càng sâu hơn.

"A ưm... nhanh lên ... Kiki thật khó chịu..."

Nghe thế Hứa Giai Kỳ ra vào càng nhanh hơn Tuyết Nhi cảm nhận cao trào ập đền nàng hét lên mộ tiếng vô lực thở hổn hển Hứa Giai Kỳ rút tay ra đem toàn bộ ái dịch nuốt vào bụng nhìn một màn dâm mỹ này khiến Tuyết Nhu che mắt lại.

" Thật xấu hổ quá đi chị ấy sao lại uống thứ đó"

Hứa Giai Kỳ mỉm cười nằm lên ngực Tuyết Nhi chờ nàng bình phục lại nhìn Hứa Giai Kỳ nằm trên người mình Tuyết Nhi dùng tay vuốt cái lưng nhẳn nhụi của cô. Nàng chưa từng nghĩ sẽ yêu một nữ nhân cùng nữ nhân giao hoan nàng không chán ghét cảm giác này còn thấy rất hạnh phúc. Đối với người mất hết lòng tin như nàng đây là sự ưu ái lớn nhất hơn nữa nữ nhân này lại một lòng yêu nàng sâu sắc như vậy.

"Kiki em thật hạnh phúc "

"Tiểu Tuyết"

Hứa Giai Kỳ không biết diễn tả cảm xúc trong lòng như thế nào cô vui đến muốn hét lên thật to cho mọi người biết niềm hạnh phúc của mình. Yêu một nữ nhân rất khó khăn mà yêu đơn phương càng không dễ dàng mấy năm qua cô luôn muốn Tuyết Nhi biết được cô yêu nàng như thế nào muốn muốn mang lại hạnh phúc cho nàng biết bao.

"Giai Kỳ  lý tưởng của chị là gì"

Ánh mắt Tuyết Nhi ôn nhu sủng nịnh xoa xoa má Hứa Giai Kỳ.

"Em muốn làm lão sư em rất thích trẻ con em muốn dạy dỗ chúng"

"Yêu thích trẻ con"

Tuyết Nhi khó có thể tin được con người nhìn lạnh lùng này lại yêu thích trẻ con nàng cười lên khiến mặt Hứa Giai Kỳ ửng hồng bỉu môi nhìn nàng. Tuyết Nhi lần đầu tiên trong thấy vẻ mặt đáng yêu này nàng không ngừng xoa má cô.

"Sau này em sinh cho chị được không?"

Ánh mắt Hứa Giai Kỳ sáng lên Tuyết Nhi muốn sinh hài tử cho cô.

"Thật không"

"Nếu như chị muốn"

"Chị muốn chị muốn em sinh thật nhiều hài tử"

"Ngốc em không sinh nhiều thế được đâu"

Hứa Giai Kỳ cười ngây ngô ôm chặt Tuyết Nhi cuối cùng cô cũng có một gia đình.

Cả hai sau khi cười đùa thì chiếc bụng củaHứa Giai Kỳ lại biểu tình cô ôm bụng xoa xoa đói quá hôm qua vận động quá sức hôm nay lại triền miên.

"Để em nấu gì cho chị ăn "


Tuyết Nhi định bước xuống giường nhưng chân vô lực cô thễ mền nhũng hậu quả phóng túng quá độ.


"Em nằm nghỉ đi chị đi nấu cho"


Hứa Giai Kỳ đẩy Tuyết Nhi nằm xuống giường đấp chăn cho nàng rồi bước xuống giường đi vào phòng bếp. Tuyết Nhi mệt mỏi ngủ thiếp đi khi tỉnh dậy là lúc bụng nàng cũng kháng nghị kêu lên nàng xuống giường vào phòng tắm . Đến khi nhìn vào gương trên cổ nàng in rất nhiều vết tích do Hứa Giai Kỳ để lại nàng đỏ mặt thầm mắng lão công ngu ngốc của nàng.


Khi nàng bước xuống phòng bếp đã nghe mùi thơm lừng nhìn lão công của nàng đang bận rộn bưng ra một bát cháo đặt lên bàn nhìn nàng mỉm cười.


"Tiểu Tuyết em ngồi xuống ăn đi chắc em cũng đói rồi"


"Ân"

Hứa Giai Kỳ củng nhang chóng bưng lên cho mình một bá cô rất tự tin với món cháo này vì đây là món di nhất cô biết làm.


Gia đình Hứa Giai Kỳ rất giàu có cha cô rất nghiêm khắc mẹ và tỷ tỷ cô thì đã qua đời chỉ còn lại ông bà nội hai năm trước ông nội cô cũng mất do bệnh nặng cô chỉ còn bà nội. Một lần bà nội cô bị bệnh cô muốn đích thân nấu cháo cho bà ăn nên xoắn tay vào bếp khiến nhà bếp hỗn loạn một trận mới nấu ra thứ cháo này.


"Ngon không"



Hứa Giai Kỳ vẽ mặt trong chờ chợt thấy nước mắt lăn dài trên má lão bà mình cô sợ hãi vội vươn tay lau đi.


"Tiểu Tuyết em sao vậy có chỗ nào không khỏe"

Tuyết Nhi bắt lấy tay cô đưa lên má mình cọ cọ.


"Ngày ấy lúc em sốt là chị đến chăm sóc em"


"Phải"

"Sao chị không nói em biết"


Hứa Giai Kỳ hơi cúi thấp đầu tay nắm chặt tay nàng .


"Chị sợ làm phiền em"

"Ngu ngốc"

Tuyết Nhi đứng dạy tiến đến ôm chầm lấy Hứa Giai Kỳ . Lão công của nàng có bao nhiêu ngốc chứ yêu nàng đến như vậy mà không nói nàng biết. Hứa Giai Kỳ hưởng thụ tựa vào ngực Tuyết Nhi tham lam hít mùi hương độc nhất của nàng.

Ăn xong cháo cả hai cùng nhau đi tản bộ tay nắm chặt tay nhau song song bước cùng nhau đi trên hành lang của công viên. Nhìn thấy trời đã tối mà bọn trẻ còn ở đây nghịch cát Hứa Giai Kỳ nổi lên tính khí hài tử chạy đến chơi cát cùng bọn nhóc con.


Những hài tử ngơ ngác không biết từ đâu xông ra một đại mỹ nhân muốn nghịch cát cùng chúng nhưng một lát sau không khí sôi nổi diễn ta chơi đùa một lát mấy hài tử bị mẹ gọi về bọn chúng vẫy tay chào cô rồi chạy đi.

Tuyết Nhi cười sủng nịnh phủi cát trên váy Hứa Giai Kỳ xoa đầu cô như tiểu hài tử. Hứa Giai Kỳ đột nhiên bế nàng lên khiến nàng kinh sợ cô nhanh chóng bế nàng đến mộ cái hình tròn như cầu vòng chui vào đặt nàng xuống.


"Lúc nhỏ chị hay trốn trong đây lắm Hân tỷ sẽ đi tìm em khắp nơi"


Nói đến đây tâm Hứa Giai Kỳ bỏng chùn xuống cô lỡ lời nhắc đến tỷ mình. Tuyết Nhi im lặng lắng nghe câu chuyện của cô.

Hứa Giai Kỳ có một tỷ tỷ lớn hơn mình mười tuổi lúc sinh cô ra mẹ cô mất chính tay tỷ tỷ chân sóc cô. Năm Hứa Giai Kỳ 18 tuổi nhận được tin Hứa Gia Hân tỷ cô mất. Hứa Giai Kỳ suy sụp tinh thần khóc đến chết đi sống lại cô yêu mến tỷ mình biết bao nhưng tỷ ấy lại rời bỏ mình.

"Sao chị ấy lại mất"

"Hân tỷ cũng yêu một nữ nhân bị cha phát hiện ông làm mọi cách ngăn cản thậm chí hủy hoại tương lai của người tỷ ấy yêu khiến người ấy tuyệt vọng lại ngăn cản không cho người ấy gặp Hân tỷ quá đau khổ cả hai tìm đến cái chết"

Nói xong vai Hứa Giai Kỳ run lên nước mắt đã rơi tự lúc nào Tuyết Nhi ôm chặt lấy cô vỗ về an ủi.

"Tiểu Tuyết hứa với chị dù chuyện gì xảy ra cũng không được rời xa chị cùng chị đến cuối cuộc đời được không"

"Giai Kỳ chúng ta sẽ không tách rời chị sẽ không để ai làm hại em".

Nhu tính như nước hai đôi môi quấn lấy nhau cả hai cơ thể nép sát vào nhau ôm chặt lấy nhau nụ hôn thật sâu thật ngọt ngào.

Cả hai tựa đầu vào nhau nhìn lên bầu trời tay đan chặt vào nhau chỉ ước thời gian cứ dừng lại mãi mãi để hạnh phúc này tồn tại lâu hơn cảm nhận hơi ấm lẫn nhau nụ hôn lại bắt đầu khơi dạy.

[Băng Tuyết Kì Duyên] [Cover] Em là nữ nhân của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ