Chương 7: Giận dỗi

391 39 0
                                    


Từ khi Khổng Tuyết Nhi chấp nhận tình yêu của Hứa Giai Kỳ ngày nào cô cũng bỏ nhà chạy đến chỗ nàng ngủ riết rồi xem nhà nàng là nhà mình tự tiện hết chỗ nói. Khổng Tuyết Nhi rất ôn nhu dịu dàng nàng lại rất yêu Hứa Giai Kỳ nên cứ dung túng cô muốn làm gì thì làm. Cuộc sống cứ như vậy êm đềm trôi qua Thư Hân ngày nào cũng bà tám với mấy đồng nghiệp còn Vũ Hân tuyên bố hùng hồn theo đuổi Hứa Giai Kỳ. Khổng Tuyết Nhi càng ngày càng chán ghét hắn còn Hứa Giai Kỳ chẳng màn để ý chỉ lẽo đẽo theo lão bà của mình làm nũng.


Khổng Tuyết Nhi cầm hồ sơ tài liệu đi vào phòng họp nàng đưa ra một dự án mới. Phương án rõ ràng chỉ ra nên tập trung truy tìm một số hạng mục bị thất thố một số lỗ hổng bị nàng tìm được truy cứu trách nhiệm đến cùng. Mọi người ngạc nhiên nhìn vẻ nghiêm nghị và những dự án cao siêu đó họ nghi ngờ có phải do nàng nghĩ ra không. Buổi hợp kết thúc ai nấy đều hưng phấn với kế hoạch mới nếu thành công sẽ trở nên rất hùng hậu.


Hứa Giai Kỳ cùng Ngụy Thư Diệp đi thảo luận một số vấn đề Khổng Tuyết Nhi đem đồ đi ra đang đi bổng có người gọi nàng.


"Tuyết Nhi"


"Tạ quản lý"


"Anh có chuyện muốn nói với em"


Hứa Giai Kỳ sau khi giải quyết xong chuyện thì quay lại đi theo sau là Ngụy Thư Diệp đi tới hành lang chợt thấy Tạ Khang cùng lão bà cô nói chuyện.


"Từ lâu anh đã thích em thích tính ôn nhu dịu dàng hay quan tâm giúp đỡ người khác em đồng ý làm bạn gái anh nha".

Khổng Tuyết Nhi không kịp phản ứng với những lời tỏ tình đứng im như tượng.

"Tạ Khang thì ra ở đây"


Đột nhiên mấy đồng nghiệp xuất hiện vỗ vai Tạ Khang .


"Đỗ Hoàng"


"Hai người đang làm gì"


"Tôi chỉ trao đổi ý kiến về dự án với em ấy thôi"


"Thật không nghi quá"


Đỗ Hoàng xoa xoa càm cười cười nhìn Tạ Khang không phải hắn không biết Tạ Khang yêu thích Khổng Tuyết Nhi.


"Phải như vậy thôi". Tạ Khang mỉm cười nhìn Tuyết Nhi. "Anh chờ câu trả lời của em".


Nói rồi kéo Đỗ Hoàng đi Tuyết Nhi phục hồi tinh thần vội đem đóng hồ sơ đến kho phụ liệu.


"Á chà Tuyết Nhi có nhiều người yêu thích quá nhỉ" Ngụy Thư Diệp cảm thán thốt lên nhưng không ngờ rằng chính mình chăm thêm dầu vào lửa.

..............................................................
Tuyết Nhi đang nấu cơm thì một vòng tay ôm lấy eo nàng hơi thở nhẹ nhàng bên tai còn có mùi bạc hà mát dịu.


"Ngoan chị ra ngoài xem TV đi em sắp nấu xong rồi"


Hứa Giai Kỳ đâu chịu nghe lời dùng chiếc lưỡi liếm lấy vàng tai nhạy cảm của nàng. Tuyết Nhi run rẫy cơ thể sắp nhũn ra chân vô lực tựa vào người Hứa Giai Kỳ. Cảm thấy lão bà mình đang run lên Hứa Giai Kỳ cúi xuống vùi đầu vào chiếc cổ xinh xinh cắn nhẹ.


"A"


Tuyết Nhi kêu lên gương mặt đỏ ửng ngay cả vành tai cũng đỏ lên nàng vội xoay lại muốn ngăn cản tên gây rối lại bị Hứa Giai Kỳ hôn đến không thở nổi.


"Hưm"


Hứa Giai Kỳ luồn tay vào áo nàng chạm lên ngực nàng xoa nhẹ Tuyết Nhi thở hổn hển cực lực khắc chế không cho mình kêu lên. Đang lúc nồng nàng có một mùi vị thoang thoảng.


"A chết rồi khét mất rồi"


Tuyết Nhi đẩy Hứa Giai Kỳ ra xem chảo cá mình đang chiên cháy đen không nhận ra được nữa. Hứa Giai Kỳ cảm thấy nguy hiểm cận kề vội phi thân trốn mất Tuyết Nhi cầm cái xẻng trở cá đuổi theo. Do cá khét nên cả hai đành ăn mì Tuyết Nhi trừng mắt nhìn tên đầu sỏ tai họa khiến Hứa Giai Kỳ lạnh cả người.


" Bảo bối dữ quá huhu"


Sáng hôm sau đến công ty Hứa Giai Kỳ phải đi gặp khách hàng nên Vũ Hân đi theo. Hắn mừng rỡ có thể thừa cơ hội tấn công cô đang cười hắn chợt thấy Tuyết Nhi đang ngồi với Tạ quản lý.


"Hứa tổng nhìn xem"


Hứa Giai Kỳ nhìn về hướng Vũ Hân chỉ thì thấy Tạ Khang cùng Khổng Tuyết Nhi cười cười nói nói. Cô nắm chặt tay thành quyền cố đè nén cảm xúc muốn giết người lại xoay người bước ra cửa Vũ Hân vội chạy theo.

Khổng Tuyết Nhu không ngờ việc mình làm gây ra chuyện như thế vốn dĩ mời Tạ Khang ra vì muốn từ chối hắn.


"Xin lỗi anh nhưng em không thể làm bạn gái anh được"


"Vì sao"


"Trong lòng em đã có một người em rất yêu người đó nên em không thể tiếp nhận ai cả em xin lỗi"


"Ha ha không sao em không cần xin lỗi tình yêu không thể miễn cưỡng được"


Tạ Khang có chút buồn nhưng hắn không phải người cố chấp nếu nàng không yêu hắn thì hắn sẽ buông tay. Tình yêu phải xuất từ hai phía hai trái tim chung một đập. Hắn tò mò không biết người Tuyết Nhi yêu là ai chắc rất tốt đây.


"Anh xin lỗi trước anh không có ý tò mò về chuyện của em anh chỉ muốn biết người ấy như thế nào lại chiếm được lòng em".


"À" hai má Tuyết Nhi ửng hồng lên trong rất đáng yêu." Nàng rất tốt rất dịu dàng có lúc rất con nít có lúc lại rất chính chắn khiến em rất yên tâm".


Nhìn Tuyết Nhi nở nụ cười hạnh phúc Tạ Khang biết mình thật sự không còn cơ hội không biết ở đâu ra một tên nam nhân tốt như vậy.


Đến giờ tan ca Tuyết Nhi về nhà vội vào bếp nấu cơm nàng chờ mãi mà không thấy Hứa Giai Kỳ về nhìn lên đồng hồ đã hơn 11h nàng cảm thấy lo lắng mắt cứ nhìn ra cửa.


Nghe tiếng cửa mở Tuyết Nhi vội chạy đến xem thì Hứa Giai Kỳ ngã vào nàng trên người toàn mùi rượu.


"Giai Kỳ sao chị lại uống rượu"


"Thích thì uống thôi chị buồn ngủ rồi"


Hứa Giai Kỳ đẩy Tuyết Nhi ra tiến vào phòng nằm xuống ngủ say. Tuyết Nhi đi vào cởi ra giầy Hứa Giai Kỳ còn chưa tháo ra giúp cô nằm ngay lại nàng lấy khăn nhúng nước nóng rồi vắt khô lau mặt cho cô. Tuyết Nhi kéo chăn đắp cho Hứa Giai Kỳ rồi bước ra ngoài nhìn thức ăn trên bàn nàng thở dài ngồi xuống ăn một mình khẩu vị không ngon nên ăn vài đũa rồi thôi. Nàng nhìn vào cửa phòng giọt nước mắt bất giác rơi xuống.


Sáng sớm Tuyết Nhu làm bữa sáng xong rồi đến công ty Hứa Giai Kỳ thức dậy cô ôm đầu đau quá. Ngồi dậy vào phòng tắm thay đồ cô xuống phòng bếp đã thấy canh giải rượu cùng cháo thịt bầm. Hứa Giai Kỳ cười khổ mình lại làm nàng buồn rồi cô ngồi xuống ăn cháo.


Khổng Tuyết Nhi không được vui nên nàng rất im lặng chỉ lặng lẽ ngồi làm việc.


"Tuyết Nhi bồ đến nhà mình ở mấy hôm đi Tiểu Đường đi công tác xa ở một mình sợ lắm".


"Mình không đến được mình có việc bận rất quan trọng"


"Vậy à ". Thư Hân có vẻ buồn.


"Mình xin lỗi". Tuyết Nhi chấp tay xin lội vẻ áy náy.


"Không sao" Thư Hân vỗ vai vui vẻ cười với Tuyết Nhi.


" Nếu Thư Hân biết mình vì Giai Kỳ mà từ chối chắc sẽ nói mình trọng sắc khinh bạn".


Hứa Giai Kỳ đến công ty tình cờ gặp Vũ Hân hắn cứ lẽo đẽo theo sau mọi người trong công ty bàn tán xôn xao. Nghĩ trưa tất cả đều xuống căn tin Hứa Giai Kỳ đang ngồi ăn thì Vũ Hân muốn ngồi cùng cô không nói gì hắn chay mặt ngồi xuống.


Tình hình rất nhạt nhẽo nhưng trong mắt mọi người là tình chàng ý thiếp lời nghị luận không ngừng vang lên.


"Hứa tổng cô không sao chứ hôm qua uống nhiều thế sao không nghĩ một ngày".


"Tôi không sao" Hứa Giai Kỳ nhàn nhạt trả lời tiếp tục ăn.


Bên bàn mấy bà tám khi nghe thấy lại sầm xì.


"Hứa tổng và Phó tổng hôm qua đi với nhau không biết có xảy ra chuyện không" bà tám A nói.


" Chắc có rồi Phó tổng bỏ rất nhiều công sức mà" bà tám B nói.


"Nhưng cũng chưa chắc đâu" bà tám C chen ngang.


"Không đâu hai người ấy rất xứng đôi trai tài gái sắc" bà tám A khẳng định.


Kế tiếp mấy bà tám khác cũng hùa theo đang tranh luận sôi nổi Thư Hân nhìn Tuyết Nhi rồi nhìn Hứa Giai Kỳ cùng Vũ Hân chân mày đang dính chặt lại.


"Rầm " một cái cả đám bà tám im lặng người tạo ra âm thanh đó không phải Thư Hân đang bực mình cũng không phải Hứa nữ vương mà là Tuyết Nhi ôn nhu nhà ta nàng đập thật mạnh xuống bàn vẽ mặt lạnh thấu xương.


"Ăn cơm đừng nên nói chuyện".


Im lặng bao trùm ngay cả con ruồi bay qua cũng nghe thấy.


"Em no rồi em đi trước"


Khổng Tuyết Nhi nhấc khay cơm lên đem đến chỗ thu dọn rồi bước đi được mấy bước nàng quay đầu lại nhìn Thư Hân.


"À Thư Hân đột nhiên mình nhớ không có việc gì bận nữa mình đến nhà bồ ở"


Dứt câu nàng đi một mạch không đợi Thư Hân trả lời. Mọi người nuốt nước bọt cúi đầu ăn cơm sợ quá Thư Hân cũng ngỡ ngàng lần đầu tiên thấy Tuyết Nhi tức giận đến thế.


Hứa Giai Kỳ không muốn ăn nữa cô đứng dạy liếc nhìn mấy bà tám rồi quay đi không quên bỏ lại một câu.

"Cấp dưới ăn cơm vui vẻ" không quên tặng kèm nụ cười rạng rỡ khiến cả đám sởn gai ốc.

Khổng Tuyết Nhi sinh khí nàng im lặng không hề nói một lời nhưng Hứa Giai Kỳ càng kinh khủng hơn cô nổi cáu cả ngày không ai dám lại gần.


"Cho tôi hỏi Hứa tổng có ở đây không"

Theo câu hỏi mọi người nhìn theo một anh chàng ăn mặt sang trọng nhìn rất điển trai không thua kém Vũ Hân trên tay cầm bó hoa hồng to.

"Hứa tổng đang ở văn phòng"

"Cám ơn"

Anh ta đi thẳng vào văn phòng mở cửa ra đóng cửa lại ánh mắt mọi người lóe lên.

Người gặp xui xẻo!!!! Hazzz

1phút trôi qua không có chuyện gì xảy ra đến 2 phút im lặng vẫn im lặng nhưng phút thứ 5 thì.

"Rầm" một bóng đen lao ra nhanh như chớp tông thẳng vào tường nhìn rất thê thảm phía sau là bó hoa phi thẳng đến rồi đến mấy cuốn sách.

Anh ta sợ hãi mặt tái mét mọi người vẻ mặt thong cảm mới bước vào như soái ca giờ chạy thục mạng chặc vật thế nào ai biểu vào không đúng lúc làm chi.


Lúc tan sở về nhà Vũ Hân biết khôn nên không đeo bám Hứa Giai Kỳ. Tuyết Nhi đeo đồ đến nhà Thư Hân ở nàng giúp Thư Hân làm cơm nhìn Thư Hân đang giúp Đan Đan mặt áo ngủ Tuyết Nhi lại nhớ đến tính trẻ con của lão công nhà nàng khóe mắt bổng cay cay nàng cố bình tĩnh lại.


Ăn xong cơm Thư Hân dổ Đan Đan ngủ rồi qua phòng ngủ của khách lúc Tiểu Đường đi vắng Tuyết Nhi hay đến nhà Thư Hân ngủ.

"Bồ ngủ chưa". Thư Hân nằm xuống cạnh Tuyết Nhi.

"Chưa" Tuyết Nhi trả lời giọng có chút khàn khàn.

"Bồ khóc hả có phải tại tên Vũ Hân khốn nạn đó không mình sẽ cho tên phản bội đó một bài học"Thư Hân nổi nóng.

"Không phải".Tuyết Nhi vội ngăn Thư Hân lại trên má nàng đã ướt đẫm những giọt nước mắt." Không phải như vậy đâu".

"Bồ nín đi không được khóc hắn không đáng"

"Thư Hân"

Tuyết Nhi ôm lấy Thư Hân khóc nức nở tim nàng đau quá nàng yêu Hứa Giai Kỳ nhiều thế mà tại sao lại như vậy một lát sau nàng ngủ thiếp đi Thư Hân đắp chăn cho nàng cũng nhắm mắt ngủ.

Hứa Giai Kỳ sau khi rời khỏi công ty cô lái xe đến nhà Tuyết Nhi nhưng không có ai ở nhà cô nhếch môi tự giễu chính mình. Lái xe như điên về nhà cô trực tiếp xông vào phòng tắm mở nước lên. Dòng nước chảy xuống thấm ướt cả người cô lạnh rất lạnh nhưng không bằng cái lạnh trong tim. Hứa Giai Kỳ thay đồ xong nằm xuống giường cô đưa tay sờ phần giường kế bên.

"Ngôi nhà thật lạnh lẽo"

Hứa Giai Kỳ cắn chặt răng nước mắt không ngừng chảy xuống cô muốn được ôm nàng ngủ cô rất nhớ mùi hương trên người nàng.

Tiếng nức nở phát ra Hứa Giai Kỳ không kiềm chế nổi nữa dù cố gắng đến đâu kiên cường đến đâu thì cũng chỉ là cái vỏ bọc bên ngoài che đậy sự yếu đuối.


"Tuyết Nhi chị nhớ em lắm".


..................................................................................................

TÁ ĐA v là ngược rùi nhé cả nhà ahihi

[Băng Tuyết Kì Duyên] [Cover] Em là nữ nhân của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ