Oliver (47)

128K 2.5K 1K
                                    

Dahan-dahang nagising ang aking diwa sa pakiramdam na may nakatitig sa akin.  Since it did not feel threatening or uncomfortable, I took my time fully waking up.  I opened my eyes a slit and the domed ceiling of my suite in The Adriatico greeted my eyes.  The sight brought  everything that had happened yesterday came rushing back to me at muli akong napapikit.  May namumuong ngiti sa aking mga labi.

The universe handed me everything yesterday: the Finals Cup and Sabrina.  On a silver platter.  I'm one lucky son of a bitch.  Sa sunod na pagbisita ko mausoleum ng pamilya ko, magdadala akong isandaang kandila para ipagsindi ang kaluluwa ng lahat ng mga ninuno ko whose good deeds must have earned me my current good fortune.  

I got myself a girlfriend.  Holy fucking shit!  I got Sabrina!  The girl of my fucking dreams.  I got her!  

Alam kong dapat mas matimbang sa akin ang pagkakakuha ko ng medalya from the Finals Game. I worked my ass hard for that endgoal for the past three years.  Pero hindi iyon ang dahilan kung bakit gusto kong bumangon ngayon mula sa kama, lumabas ng suite, face all of fucking Manila buttnaked, beat my chest like the Neanderthal that I am, and roar my victory to the heavens.  Definitely not because of the beautiful game.  It's from hearing my housemate's simple 'yes'.  Well, she is no longer just my housemate, isn't it?  

Girlfriend.  Gusto kong humalakhak.  Kinikilig ako.  Fuck!  

Pussywhipped, San Martin! Pussywhipped.  Pati sarili ko ay kinakantiyawan na ako but can't bring myself to care. 

Napukaw ang atensyon ko mula sa mga kagaguhang naiisip ko when I heard a click of a camera.  I stopped pretending na tulog pa ako and opened my eyes and glanced at the the direction from which the sound came.  Huli ko sa akto si Sabrina na kinukuhaan ako ng larawan gamit ang cellphone niya.  And even if I didn't catch her on the act, her red as a tomato face spilled her secret.  She looks guilty as hell.  Mabilis niya pang tinago sa likod ang cellphone niya.  Tuluyan na ngang kumawala ang ngising kanina ko pa pinipigilan.  

I rolled over on my side to face her at hinayaan lang matanggal ang kumot na nakatabing sa aking katawan and flashed her.  "Hi," magiliw kong bati at itinukod pa ang ulo ko sa aking braso para matitigan ko siya ng maayos.

Hypnotized,  pinasadahan niya ako ng tingin mula ulo hanggang paa at paakyat ulit. Ngising aso na ako nang magtama ang mga mata namin at doon niya na-realized ang ginawa niya.  She winced got even more redder.  Humigpit pa ang pagkakapit niya sa kumot na nakapalibot sa kanyang dibdib.  Mukhang pinag-iisipan pa niya na italukbong ang naturang kumot at magtago mula sa akin.

Good lord!  This girlfriend of mine is so adorable ang sarap ilagay sa bulsa.  No matter how kinky we both get during sex, she still retains a certain of kind innocence that is, to be honest, as addictive as her wild side.  A sinner and a saint in one single delicious package.  That is the brand of woman Sabrina Rodriguez is.  Kaya nga na-ulol ako ng ganito sa kanya, eh.  I've never met any other woman like her at wala na akong balak maghanap pa ng iba.  

Inirapan niya ako bago nginusuhan. "What?"

Natawa na talaga ako sa belligerent tone niya.  Mukhang ako pa ang sinisisi niya na nahuli ko siya sa kung ano mang ginagawa niya that she's embarrassed about.

"Kanina ka pa gising, noh? Nagtutulog-tulugan ka lang," inis niyang sabi.

"Love, minsan ka lang maunang magising sa akin kaya nilasap ko lang.  I'm always the one who is sneaking around every morning trying not to disturb you.  What were you doing by the way?"

"Wala," mabilis niyang pagtanggi.  Nag-deny pa samantalang sobrang halata namang meron. Pinag-igi pa ang pagtatago ng cellphone sa likod.  

Naupo na ako at humilig sa headboard ng kama.  "I love you, babe, but never ever play poker, alright?  Mamumulubi tayo.  Now, cellphone.  Akin na."  

Housemates With Benefits [COMPLETE|PUBLISHED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon