Rejection
THE SUNRISE was now sneaking from the horizon and here they are, still sleeping under the coconut trees. It was past seven in the morning and the first thing that William has seen was the painting on the shore. Dahil unang nagising si William kaysa kay Maximo ay kinuha niya agad ang mga damit nila na nakakalat sa buhanginan at itinakip sa mga katawan nila dahil hanggang ngayon ay wala pa rin silang mga saplot sa katawan dahil sa kanilang ginawa.
Napahinto saglit si William nang maramdaman niyang masakit ang kaniyang mga laman-laman lalo na ang kaniyang puwetan. The fuck! Maximo's performance last night was actually rough and hard that made me have this pain in the ass.
We did it for three times and I was like, wait! Is Maximo Reyes really destroying my earthly body?
The way he pushed himself into mine was beyond magical.
Sex addict is an understatement.
Habang iniisip ni William ang mga 'yon ay nagsusuot na siya ng kaniyang damit pero ramdam niya pa rin ang pananakit sa kaniyang puwetan, balakang at sa iba pang parte ng katawan. Nang makapag-suot na si William ng kaniyang short at t-shirt ay agad niyang nilapitan ang easel kung saan naroroon ang malaking canvas na siya ang subject ngunit hindi pa natatapos ang bandang paanan niya dahil sa pagtatalik na ginawa nila kagabi.
This is an unfinished artwork. A nude painting.
"This is so fucking good," bulong ni William sa kaniyang sarili habang pinagmamasdan ang bawat detalye ng painting na 'yon.
Hyperrealism and nude painting together in one canvas is indeed great.
"Even the small white sands on my body has been mimicked perfectly," he whispered. William was frantic when Maximo suddenly spoke his ass as he woke up. He scared his William to death.
"Good morning, William," he greete under his baritone and sleepy voice while rubbing his eyes to clear his vision.
"Ginulat mo ko siraulo ka!" he hissed. He sauntered slowly to Maximo who's now readying himself to stand up.
"What do you want for breakfast?" malambing na pagkakatanong ni Maximo na ngayon ay nakasuot na ng damit.
"Anything else will do. Let's head back. I need to open my shop," ani William na tinanguan naman ni Maximo.
Mabilis nilang iniwan ang beach na 'yon habang hawak ni Maximo ang ipininta niyang si William pero nakabalot na ito sa papel upang maprotektahan at hindi makita ng iba lalo na't kasama niya ang lalaking 'yon. Maximo's face contorted in confusion when he noticed how his man walks. He seems uncomfortable and in pain.
Wait, was it about last night?
Napasapo naman si Maximo sa kaniyang sentido at nagpakawala ng isang pigil na ngiti dahil sa kaniyang naiisip.
Did I do it really rough and hard? Maybe because William's body speaks volume that's why I enjoyed fucking him so much. But, I am really guilty seeing my man walk in pain because of my impulsiveness and aggressiveness.
Dahil sa nararamdaman niyang hiya sa kaniyang ginawa ay bigla na lang siyang nakaramdam nang pagka-ilang.
"A-are you okay?" he asked sheepishly. They're now in the car and Maximo started already the engine.
"Yeah," he answered shortly while buckling up his own seatbealt.
"Okay." Napakamot na lang sa ulo si Maximo at hindi na sinubukan pang magsalita.
BINABASA MO ANG
Wonderstruck
RomanceMaximo Reyes rejected multiple arranged marriages in pursuit of his philandering life, until he finds himself with no other choice but to walk down the aisle and marry the woman he once used for his sexual fantasy. While their family is widely known...