Arigatou!

4 1 0
                                    

Wieeee! Doneee!

Thanks sa mga nagbasa, nagbabasa, at babasa pa lang ng story. I do hope someone will give feedbacks or even just point out mistakes. Cuz I wanna interact with someone!ㅠㅠ

Well, that aside.. thank you kung umabot ka ditooo! It's very meaningful to me! So, I will ask questions to myself in case, may curious. Ako lang magtatanong kasi walang nagtatanong. For short, skl.

SKL:

May S2 ba,???
Well, kung may magcomment at magsupport, gagawin ni author. Pero kung wala, edi walang season 2 hahaha. Useless naman diba kung magsusulat ako, tas walang magbabasa?ㅠㅠ kung gusto mo nang season 2, magcomment ka at maiinspire na ako dun :3

Ba't mo pinatay si Dave?
First of all, sorry... andami niya kasing napatay kaya yun yung kabayaran. Sorry din, Callie! Huhu.

San mo nakuha ang idea sa story mo?
Well, *clears throat* ganto kasi yun, may isang kpop group na seventeen. Tas sa isang program(?) Na one fine day in japan.. may naistory yung isang member na si woozi about sa crush daw niya noon. It was a noona(babaeng mas matanda sa lalaki) daw. Wahh. And ganun, hindi niya daw alam kung cinrushback ba siya. Kapag daw maglalaro sila ng anong klaseng ball yun? Catch ball? XD Basta ewan ko. Lagi raw nanonood si noona kaya ginagalingan niya daw. Hehe cute diba? Uwu. Okie dun yun nagsimula. Pero marami akong nabago. Naantig lang talaga si heart kasi.. ganun daw yung interaction ni woozi with noona hanggang tumungo si woozi sa seoul para maging traineeㅠㅠ.  Yeh, kung gusto niyong manoood... isearch nyo lang sa yt. Andun yun. Wahahaha. Stan talent, stan seventeen!!!

About sa climax?
Ewan ko kung matatawag ba yun na climax yung nagpatayan na sila. Marami sanang nabunyag eh kaso di ko maexpress. Sorry. Gomennasai. Mianhae. Pasensya na guys. Basta, yung birthday ni Andrea, diba 18 yrs old siya? Kaedad niya sina Korree at Dave. Meaning magkaklase sila nung kindergarten. Nakakalito no? Sorry ulet.

Ba't si Andrea sa dinami-dami ng characters?
Uhh, supposedly, mabait talaga si Andrea nung unang mga chapters. Pero.. pero.. perooooo! Pinabasa ko sa ate ko, na no. 1 basher ko. yes.. basher. Binasa niya up to chap 3 ata. Sabi niya, na ayaw niya daw sa story. I was hort. Lol. Kasi, yung Korree daw napakasungit. Tsaka yung Andrea naman daw, ang OA. Kasi siya yung una nag-approach kay boy. Malandi daw. Malandii! I was liek. Wow.. nakipagkaibigan lang.. pero huhu.. ganon ba yung pagkadeliver ko ng personality niya? And then I thought, then be it! So ganun.. naging bad si Andrea dahil sa ate ko. XD.

What happened to Sheilah and Callie?
They continued studying. Periodt.

How do you feel?
I'm happy (?) Lmao. Dunno. Natapos ko na siya. Ewan ko anong nafifeel ko ngayon. Relaxed ata. Kasi nakatapos na. And excited. Yown.

Well, if you liked the story.. please vote. And comment namanㅠㅠ Wow. Comment-deprived si selp hahaha. Kung may mga tanong kayo, (charr wala ngang nagbabasa eh) .. feel free to comment down, and I will reply there. Wahahaha. I doubt na may magcocomment.

Thank you, thank you, thank you! Adieu to everybadeeeee!! :D

Beginning: May 26, 2020
End: July 30, 2020

-Saki🦁⭐🔥

The Idol's Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon