Tsukishima cảm thấy bản thân như bị một chiếc xe tải húc phải và sau đó là những cú đá liên tục. Cơ thể cậu cứng đờ và nặng nề. Tsukishima rên rỉ khi cậu duỗi người ra, vươn tay tới chiếc bàn cạnh giường để nhấc điện thoại lên để kiểm tra thời gian.Sai lầm tai hại. Ánh sáng rực rỡ của màn hình thiêu đốt đôi mắt cậu. Sau một phút càu nhàu và chớp mạnh đôi mắt, Tsukishima dụi mắt và quyết định kiểm tra điện thoại sau khi tắm.
Tsukishima thở dài khi đứng dậy, vươn vai trước khi đi vào phòng tắm.
Vòi hoa sen giúp cậu tỉnh táo thêm một chút. Cậu đánh răng và thay đồ trước khi nhấc điện thoại lên và đi ra bếp để lấy đồ ăn nạp bụng.
"Hey! Xem ai quyết định tham gia vùng đất của những người sống kìa!" Hitoka cười khúc khích từ bàn ăn nơi cô và Yamaguchi đang ngồi. Một chiếc đĩa đặt sẵn cho cậu ấy với bánh kếp và trứng tráng.
"Điều gì khiến cậu nghĩ rằng tớ còn sống? Tớ khá chắc chắn rằng tớ đã ngủm đêm qua".
Tsukishima khịt mũi khi đi thẳng về phía tủ lạnh, rót cho mình một ly nước và lấy ra một ít bánh mì kẹp dâu kem đã làm sẵn, cậu cần thêm một chút thức ăn sau khi trải qua một đêm mệt mỏi.
Cậu ngồi xuống bàn mở khóa điện thoại và kiểm tra những thông báo bị nhỡ. Một thông báo từ một số mà cậu không biết.
[số lạ] 9:56 sáng:
Anh đang mong chờ buổi hẹn hò tối nay! Anh hy vọng là em ổn. Đừng quên uống nhiều nước đấy.
Tsukishima nheo mắt trước tin nhắn. Không chắc chắn những gì người kia nhắn. Chắc là nhắn nhầm số. Cậu lắc đầu và cắn một miếng sandwich của mình bỏ qua những tiếng cười khúc khích và những lời thì thầm Hitoka và Yamaguchi đang chia sẻ.
Cậu đọc những tin nhắn khác từ số lạ, nói rằng người đó cảm thấy phấn khích như thế nào và rất vui khi gặp lại cậu sau một thời gian dài. Tsukishima đảo mắt trước những tin nhắn nhưng sâu thẳm cậu có chút ghen tị với người mà những tin nhắn này thực sự dành cho, và cảm thấy tiếc vì anh chàng tội nghiệp kia đã bị chơi và đưa nhầm số.
Ôi trời ơi món trứng tráng thật tuyệt đỉnh! Cậu không ăn nhiều bánh kếp, nhưng Hitoka đã ăn những gì cậu không đụng đến. Cậu quay lại với bánh dâu tây, thưởng thức vị kem ngọt ngào của nó.
Yamaguchi đưa cho Tsukishima một ly nước ép đào, cậu vui vẻ nhận lấy. Cậu nhấp một ngụm cùng lúc điện thoại rung lên. Tsukishima nhận được một tin nhắn khác từ số lạ, hỏi món ăn yêu thích của cậu là gì. CỦA CẬU.
[số lạ] 11:28 sáng:
Này, Tsukishima! Mong là bây giờ em dậy rồi. Với lại... Món ăn yêu thích của em là gì vậy?
Có thể đó chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, có lẽ đó là một người nào đó cũng tên Tsukishima.
Không. Tin nhắn mới cậu nhận được ngay sau đó, nói:
[số lạ] 11:28 sáng:
Em vẫn còn đấy chứ, Tsukishima? Hay là anh đã nhắn tin nhầm số từ nãy tới giờ? Đây không phải là Tsukishima Kei chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Series KuroTsukki
Fanfic📝Trans/edit bởi chủ nhà 📌HE, SE, H văn, ABO, Doujinshi, bla bla... lụm trên mọi nền tảng xã hội ‼️Để hoàn thành nhưng vẫn sẽ upload thêm:))