Tsukishima Kei ghét việc yêu đương. Cậu ghét cách mọi người chìm đắm vô mấy thứ cảm xúc phức tạp của đối phương.
Thỉnh thoảng cậu tự hỏi, chẳng phải tình yêu đều vui vẻ, hạnh phúc và không nước mắt sao? Giống như nụ hôn của người mẹ lên trán đứa con của mình, hay một cái ôm từ người bạn của bạn. Tình yêu đáng nhẽ phải tự do, không ràng buộc.
Tsukishima không ghét tình yêu. Cậu chỉ không thích cách mà nó hoạt động. Cậu ghét tình yêu bởi vì mọi người đang chịu đựng nó, đặc biệt là thứ ngu ngốc được gọi là yêu đơn phương.
Kei không hiểu tại sao mọi người, những người biết rằng họ có thể chết, vẫn cứ tiếp tục yêu.
Một số người thực sự ngu ngốc.
Khác với cậu, cậu không ngu.
Không.
Không bao giờ.
Tsukishima Kei sẽ không bao giờ yêu.
"Giao bóng tốt lắm!" Một trong những đồng đội của cậu hét to hết cỡ, vang vọng khắp phòng tập thể dục rộng lớn khi họ đang dán mắt vào quả bóng. Câu lạc bộ bóng chuyền Karasuno, hiện đang trong một trận đấu tập với trường Nekoma từ Tokyo.
Đối thủ định mệnh của họ.
Nekoma chơi rất tốt. Không có gì là khó hiểu, họ thậm chí còn giỏi hơn những gì mà đội cậu hiện có. Tsukishima vừa mới tham gia và cậu có thể thấy rõ tinh thần đồng đội của Nekoma cao hơn họ. Nó làm cho máu Kei sôi sục lên khi thấy chuyền hai của họ giỏi như thế nào.
Cậu đã xoay sở để chặn một số cú đánh nhưng thật sự mà nói, cậu ấy thiếu kỹ năng nên điều đó càng khiến cậu khó chịu hơn.
Ngoài ra, còn tên đội trưởng của họ nữa. Hắn ta là ví dụ hoàn hảo cho từ khó chịu. Nụ cười của hắn luôn trông giống như một nụ cười quái đản, luôn chế nhạo cậu mỗi khi hắn chặn cú đập của Hinata. Tóc của hắn rất giỏi trong việc gây mất tập trung.
Không cần phải nói, Tsukishima ghét hắn ta.
Nhưng điều khiến Kei ghét đội trưởng Nekoma hơn là khi cậu thấy hắn khuỵu gối ở phòng tắm xa nhất mà Karasuno có, dễ bị tổn thương, bất lực và đau ốm.
Một tên ngu ngốc khác, Kei nghĩ, khi cậu nhìn thấy Kuroo Tetsurou ho ra những cánh hoa cẩm chướng đỏ.
Những cánh hoa đỏ rực rải rác trên sàn nhà nhưng Kei vẫn tiếp tục nhìn với sự tức giận, buồn bã, xót xa và khó chịu. Khi tên đội trưởng nhận thấy sự hiện diện đằng sau hắn, hắn ta đã rất ngạc nhiên. Hắn cố nuốt vào nhưng thất bại và kết quả là hắn ta ho dữ dội.
Nước bọt và nước mắt làm vấy bẩn khuôn mặt của hắn.
Trông thật thảm hại.
Và rồi đôi mắt vàng ấy bắt gặp đôi mắt hạnh nhân kia.
Kei cảm thấy sự tức giận từ từ ngấm vào tĩnh mạch của mình về cách Kuroo trông thảm hại hoặc là không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Series KuroTsukki
Hayran Kurgu📝Trans/edit bởi chủ nhà 📌HE, SE, H văn, ABO, Doujinshi, bla bla... lụm trên mọi nền tảng xã hội ‼️Để hoàn thành nhưng vẫn sẽ upload thêm:))