16. Last kiss

1.1K 118 16
                                    



Có một vài thói quen mới mà Tsukishima Kei đã và đang làm theo. Hôm nay, giống như những gì cậu đã làm trong mấy tuần qua và lúc này đây, bước vào phòng 111, cậu ngay lập tức được chào đón bởi nụ cười nhạt từ người yêu.

"Em đến muộn."

"Chỉ năm phút thôi mà Testu. Đừng trách em mà", Kei đùa lại.

"Vậy thì điều đó đáng giá năm phút để chụt chụt đấy," người yêu của cậu, Tetsu đòi hỏi.

"Không."

"Thôi được. Vậy thì hai phút."

Kei nhìn chằm chằm vào người yêu, ánh mắt ý bảo anh ta dừng lại. Và Tetsu đã nhận được thông điệp, nhưng anh ta là tên người cứng đầu.

"Được rồi, lần cuối. Hai mươi giây ha," Tetsu mặc cả

Kei thở dài, "Năm giây."

"Một nụ hôn mà! Chừng đó giây thì chỉ có chạm nhanh vào má thôi ", Tetsu trả lời một cách hờn dỗi.

Kei cười khúc khích khi người yêu của mình đang bực bội, "Được rồi. Vậy thì mười giây."

Kei ngồi xuống giường nơi Tetsu đang nằm, sau đó cậu đặt môi họ vào nhau. Mở miệng và chậm rãi thưởng thức hương vị của nhau, đảm bảo không bao giờ lãng phí một phần nghìn giây của nó.

Nhanh chóng tách ra sau mười giây. Kei nằm trên giường cùng Tetsu, cậu gục đầu vào ngực người kia.

Tetsu thở dài, "Anh nhớ ngày đó lúc em nghĩ rằng anh thật sự sẽ bay đến một đất nước khác. Nhưng thực tế là anh chỉ đang tiễn bố anh."

Kei càu nhàu, "Ugh, lại câu chuyện này sao?"

"Anh sẽ không bao giờ quên chuyện đó đâu. Lúc đó trời còn mưa nữa! Nếu hai ta nói với những người xung quanh rằng hai ta đang quay một bộ phim hollywood lãng mạn sến sẩm các thứ, họ sẽ tin sái cổ. Ý anh là, em, đang chạy, bám lấy anh rồi nói "Tetsu, đừng đi. Em yêu anh nhiều lắm mà, làm ơn - "

"Anh mà tiếp tục nói nữa là em sẽ bỏ anh lại ngay bây giờ đấy".

"Thôi nào, anh chỉ đùa thôi. Em dễ trêu quá mà," Tetsu nói lại, ôm Kei sát hơn vào cơ thể mình.

Đó là chuỗi thói quen mới của Kei.

Đầu tiên, đến bệnh viện nơi Tetsu hiện đang nằm vào năm giờ chiều sau khi công việc của cậu ấy hoàn thành.

Thứ hai, chào nhau bằng những câu nói đùa và nụ hôn.

Thứ ba, kể lại ký ức ngày xưa với những lời trêu chọc và tiếng cười.

Thứ tư, ôm ấp cho đến khi Tetsu chìm vào giấc ngủ.

Và cuối cùng, đi về nhà. Sau đó, lặp lại.

Nhưng hôm nay, một số thứ trong các thói quen đó đã thay đổi. Hôm nay, Kei đến thăm lúc một giờ chiều thay vì năm giờ như thường lệ.

"Oh, anh trai em đã đến thăm anh lúc nãy đấy," Tetsu nói với cậu.

"Thật sao? Anh ấy đã làm gì ở đây vậy?"

Series KuroTsukkiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ