"Mấy đứa trong đội banh, đứa nào muốn được chọn đi thi đấu thì đều phải bú cặc và đưa lỗ đít trai trinh cho tôi đụ hết thầy ạ hahaha, lỗ đít mấy thằng học sinh còn bót hơn lồn gái trinh 16, 17 tuổi, nói cho thầy biết. Bữa nào thầy nên đụ thử vài đứa đi." Thầy Toàn phá ra cười.
"Tôi....tôi không làm mấy chuyện đó được...tụi nó là học trò...còn nhỏ...." Anh Huy nói.
"Tụi đó là lũ quỷ nhỏ thì có, tự tụi nó gạ tình tôi, tôi chỉ chiều theo ý tụi nó thôi, tin tôi đi, con nít học sinh giờ quỷ ma lắm thầy à." Thầy Toàn ấn đầu anh Huy xuống.
"Thầy bú cặc cho tôi đi rồi tôi nói cho thầy biết tôi đã đụ em Hồng của thầy chưa."
Anh Huy tay cầm cặc thầy Toàn mà run và bối rối như lần đầu làm tình với gái, mọi thứ với anh lúc này thật là mới mẻ cho nên không tránh khỏi việc ngỡ ngàng. Anh đưa đầu cặc thầy Toàn lên mũi mà ngửi, một cái mùi hăng hắc hăng nồng khủng khiếp, Huy không biết do cơ địa vốn dĩ của thầy hay là do con cặc này ở dơ quá nên mới có mùi như vậy, nhưng cái mùi này, càng ngửi lại càng nghiện, chẳng mấy chốc mà mũi anh Huy đã đỏ ửng lên sau vài lần hít ngửi cặc thầy Toàn.
"Cặc anh có gì mà em ngửi cho chó vậy Huy HAHAHA."
Anh Huy quê quá nên không ngửi nữa. Chỉ cố sục nhẹ cho có trên thân cặc thầy Toàn.
"Ngậm đi em." Thầy Toàn đưa tay ấn nhẹ đầu anh vào hạ bộ rồi gác tay chống lên hai bên hông.
Anh Huy há miệng ngậm đại lấy đầu khấc thầy Toàn, cảm giác mút cu thằng đàn ông khác thật là...anh không biết diễn tả làm sao, được người khác bú cu thì sướng đó nhưng bú cu lại người khác thì cũng...
"Thấy sao em." Thầy Toàn đưa mặt xuống hỏi.
"Cũng ..ờ....được..." Anh Huy đáp đại, mút thêm vài lần, lần này anh quyết định thử ngoáy đầu lưỡi vào lỗ đái thầy Toàn, vừa ngoáy một phát là cả con cặc thầy bỗng cứng lên rồi giật giật.
"A...ĐÓ...NÓ ĐÓ...SƯỚNG QUÁ HUY...."
Anh Huy lặp lại cú ngoáy đầu lưỡi vào ngay lỗ đái thầy Toàn vài lần, mỗi lần rút lưỡi về để niếm được mùi mồ hôi lẫn nước đái ở sâu bên trong cặc của thầy Toàn, càng bú anh Huy càng hăng say đến nỗi anh đã quên béng đi mình là trai thẳng, mà nhiệt tình bú liếm con cặc bự của thầy Toàn, cái dương vật dài 22cm cương cứng nổi đầy gân dày cộm, đầu cặc phình to căng bóng tự nhiên, lớp da quanh đầu cặc hơi thô do đã bị bú liếm quá nhiều.
"AAAAHHH...EM CŨNG CÓ TƯ CHẤT BÚ CẶC QUÁ HUY À...
AAAAAA....." Thầy Toàn ưỡn người rít lên, mặt mày nhăn nhó đầy khổ sở trong sung sướng.
Anh Huy mút cu thầy Toàn giống như mút một cây kem không bao giờ tan ấy, đầu lưỡi anh đánh liên tục vào da đầu khấc thầy Toàn, anh liếm lấy cái đầu khấc to bự căng cứng ấy, lớp da trơn láng bóng lưỡng nong nóng làm tê hết đầu lưỡi anh.
"Có đau không?" Anh Huy đưa mắt hỏi khi vô tình dùng răng hơi nhiều khi mút sâu tân dương vật thầy Toàn khiến người huấn luyện viên cao 1m85 phải nghiến răng hít hà. Mặt thầy dại hẳn đi, người cơ bắp nổi lên cuồn cuộn, từng dòng mồ hôi thi nhau chảy xuống dọc khắp ngực và lưng thầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
BA VỢ THÈM TÔI
ActionTôi tên Huy, năm nay 25 tuổi, là giáo viên thể chất của một trường trung học, do đam mê thể thao từ nhỏ, tôi đã sớm tập luyện đủ mọi bộ môn, chạy bộ, bóng đá, bơi lội và một chút gym nhẹ mỗi tuần, tôi cao 1m75, sở hữu một body chuẩn của dân thể thao...